Chap 3

17 3 5
                                    

Thường ngày hay ngủ như chết nhưng hôm nay không hiểu sao cô lại dậy rất sớm . Mở mắt ra thấy Hanbin đang nằm bên mình , vẫn còn ngủ rất say . Cô nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay anh rồi đi xuống bếp . Hôm nay cô muốn nấu một cái gì đó để ăn . 

Nhìn trong tủ lạnh cũng có nhiều đồ ăn làm cho cô lên rất nhiều ý tưởng trong đầu của mình . 

-Làm gì mới sáng sớm um sùm vậy . Hanbin không thể nào ngủ được vì tiếng lục đục trong bếp .

-À không có gì đâu , tôi định làm một ít đồ ăn sáng thôi . InSoo vừa nói vừa làm . 

-À hình như chúng ta phải đổi cách xưng hô từ bây giờ rồi đó . Gọi tôi là anh đi . Hanbin nhìn cô .

-Tôi vẫn gọi anh bình thường đó . InSoo không quan tâm . 

- Tôi/anh . Em nghĩ đó là cách xưng hô đúng . 

-Chẳng phải anh cũng dùng em/tôi đấy thôi . InSoo và Hanbin nhất định không chịu nhường nhau một câu . 

-Mục 25 , chủ nhà nói gì phải nghe không thì bị trừ nửa tháng tiền lương . Hanbin nhìn cô với ánh mắt thách thức . 

-Tôi thực sự muốn giết chết anh quá . InSoo tức đến mức muốn giết Hanbin quăng vô thùng rác luôn vậy .

-Hai con người này , mới sáng sớm đã cãi lộn . Jiwon và Jinan từ ngoài cửa bước vào . 

-Sao hai người tới sớm vậy . Hanbin đi lại ngồi xuống ghế . 

-Tới dẫn InSoo đi học chứ gì . Jiwon nhìn Jinan cười . 

-Ai cho mấy người dẫn , mấy người có quyền à . Hanbin nhăn mặt .

-Vậy InSoo à , em sẽ đi với ai , với tụi anh hay với Hanbin . Jiwon nói vọng vô bếp . 

-Mấy anh ăn đi , em không biết mấy anh qua nên nấu hơi ít , lát em đi xe buýt . Nói rồi cô bỏ ba người đàn ông đó rồi đi lên phòng thay đồ . Cả bọn đơ ra nhìn nhau . Sau một hồi thì cô cũng đi xuống với bộ đồ đơn giản . Chỉ một cáo áo thun màu trắng , một cái quần jean .

-Đi học thôi .Nói rồi cả ba kéo cô ra xe , một mình Hanbin cô còn không chịu nổi nói chi ba người kéo .

-Đã nói để em tự đi được rồi , ai cần ba người các anh chở tới vậy . InSoo nhăn nhó . 

- Đã chịu đổi cách xưng hô rồi à , cậu hay thật Hanbin à . Jinan nhìn Hanbin cười cười , Hanbin cũng không quan tâm , cậu đang cắm cúi làm việc trong cái ipad nhỏ của mình.

Chiếc xe cuối cùng cũng chạy tới trường của cô , mọi ánh mắt đang nhìn chiếc xe đó không rời  . Họ mở cửa xe ra , cả ba người bước xuống , vẻ mặt đẹp trai của họ làm cho bao nhiêu người gần đó hò hét lên . 

- InSoo , sao em còn không chịu xuống . Jiwon kéo cô ra , cô bây giờ rất ngại , hai má đỏ ửng lên , không dám nhìn ai , thật sự nếu giờ có cái lỗ chắc cô cũng chung đầu mình xuống đó mất . 

-Thôi vào học đi , chúng ta cũng nên đi đi ở đây nhức đầu quá . Hanbin vẫn vậy cậu vẫn cắm đầu mình vô cái ipad đó . 

-Em vào học đi tụi anh đi đây , vài bữa nữa mình gặp . Nói xong cả ba cùng rời đi sau đó . InSoo hoang mang không hiểu những gì vừa nảy mà họ nói . Trong giờ học cũng vì nghĩ đến chuyện hồi sáng mà cô không thể nào tập trung vô học được . 

*tít tít * tiếng gì đó phát ra từ trong túi của cô . Cô mở túi ra thì thấy một cái điện thoại nhưng nó không phải là cái điện thoại của cô . 

    'Nay anh đến đón em , đừng đi đâu đó nha-Hanbin'

Cô nhìn vô tin nhắn , nó làm cô giật hết cả mình . Người mà cô nhìn thấy sáng nay và người nhắn tin bây giờ như hai người khác nhau , cũng như cực âm và cực dương vậy. Thời gian cũng trôi qua , thế là cũng kết thúc bữa học , cô cũng là người ra về cuối cùng , vừa đi cô vừa nghĩ thì vô tình đụng một người . 

-Đi mà không chịu nhìn gì vậy . Đó là Nonna đàn chị khóa trên của InSoo , người rất nổi tiếng trong trường . 

-Thật sự xin lỗi , chị có sao không vậy , em không có ý ạ . Cô lấy tay mình phủi người Nonna nhưng lại bị Nonna hất đi . 

- Bỏ cái tay của cô ra khỏi người tôi đi , đàn em mà không biết nể trọng đàn chị gì hết , để chị mày dạy cho mày biết cách cư xử ha . Nói ra cô dơ tay định tát InSoo nhưng từ đâu đó đã có một cánh tay ngăn Nonna lại . 

-Cô nghĩ cô đang làm gì vậy . Người đó là Hanbin , sau anh còn có cả Jiwon và Jinan, anh thật sự đã đến đúng lúc để cứu cô . 

-Hanbin à ! cậu làm gì mà đi binh cho cô nhóc này , cậu không thích đụng vô mấy chuyện này mà . Nonna giật tay lại nhìn như muốn tức điên lên . 

-Nonna à , ba chúng tớ chỉ mới vắng mặt mấy ngày mà cậu định làm loạn cái trường này à . Jiwon lên tiếng . 

-Ai kêu ....*bóp* Vừa nói tới đây , Nonna đã bị Hanbin cho ăn một cái tát in rõ lên má của cô năm dấu tay . 

-Tôi thật sự rất ghét khi phải đánh con gái nhưng đây coi như là tôi cảnh cáo cô không được đụng tới InSoo dù là một cọng tóc , nếu không tôi sẽ rút hết cổ phần còn lại . Nói rồi Hanbin kéo InSoo đi , Jiwon và Jinan cũng đi theo và bỏ Nonna lại . 

-Em thật sự không sao chứ . Jiwon nhìn InSoo . 

-Em không sao hết . InSoo nhìn Hanbin , anh đang cắm đầu vô cái ipad , quay lại với hình tượng con người lạnh lùng .

-Nảy hên cho em đó , Hanbin mà tới không kịp chắc mặt em đã có năm dấu rồi đó . Jinan nói rồi rờ lên mặt InSoo miêu tả . 

-Từ giờ anh không đi học thì em cũng phải ở nhà . Hanbin nói với giọng lạnh lùng . 

-Nhưng ... InSoo cuối mặt xuống . - Không nhưng nhị ,có nhớ mục 19 nói gì không , chủ nhà nói gì là không được cãi không thì bị trừ nửa tháng tiền lương . Hanbin nhìn cô với ánh mắt đe dọa . Cô cũng không vừa , định đôi co lần nữa , nhưng chợt nhớ mình phải có tiền cho ba mẹ nên đành ngồi im nghe vậy . 

-Thôi đi ăn đi , tớ đói rồi . Jiwon nói , cả đám cũng thấy đói thật nên cũng kéo nhau đi ăn ...


                                                                      End chap 3 
(Viết mà cứ đọc đi đọc lại sợ xàm xàm rồi mọi người đọc không được :< nếu có gì cứ góp ý để tui sửa lại nha mọi người . Cảm ơn nhiều ) 

Tình yêu này có tồn tại không ? [KHB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ