Chap 5

14 3 1
                                    

Cả đám ghé vô một quán ăn gần trường . Hanbin không nói gì đưa menu cho InSoo chọn còn anh thì ngồi kế bên làm việc của mình . InSoo không quan tâm mà kêu cả đống thức ăn . Cô ngồi ăn một cách ngon lành , làm cho mọi người ai cũng ngỡ ngàng . 

- Wow , công nhận bụng em khỏe thật đấy InSoo à . Jiwon nhìn InSoo với vẻ mặt ngạc nhiên , vì người ngồi trước mặt anh có một thân hình nhỏ nhắnmà lại có thể ăn nhiều như vậy . 

- Này InSoo à , em ăn cái này đi , coi chừng mắc nghẹn nha . Jinan gắp cho cô một miếng thịt .

-Dạ cảm ơn anh , mấy anh cũng ăn đi .  Vừa nói xong , cô bị nghẹn  , nhìn mặt cô bị nghẹn làm cho Jiwon và Jinan không nhịn được cười . Hanbin đang làm việc cũng phải quay qua coi . 

- Uống nước đi  . Hanbin đưa ly nước cho cô . Cô cầm  ly nước và uống cái ực . 

- À mà Hanbin à , tớ thấy nảy giờ cậu chưa đụng vô món nào trên bàn ăn đó  . Jiwon nhìn vào chén Hanbin , nó sáng bóng , không có một cái gì . 

- Anh cũng ăn nhiều vào đi Hanbin , đừng nhịn đói , không tốt cho sức khỏe . Nói rồi cô gắp miếng thịt bỏ vào chén cậu .Hanbin thấy vậy nhìn một hồi cậu cũng chịu bỏ công việc qua một bên và ngồi ăn cùng mọi người . Cả bọn ăn no say sau đó nhà ai nấy về . Trong lúc về , vì quá mệt nên InSoo đã ngủ trên xe . Cậu đành bế cô về phòng , đi tắm xong rồi ôm cô ngủ như chuyện hiển nhiên. Đang định ngủ thì tiếng chuông điện thoại reo lên làm cậu giật mình . Cậu nhìn số điện thoại rồi bật dậy đáp . 

- Alo mẹ hả , sao giờ mẹ gọi cho con vậy .

- Mai mẹ sẽ qua nhà thăm con , với lại giới thiệu cho con một vài người . Mẹ cậu nói . 

- Mẹ à , con không muốn đâu , mẹ mà dẫn ai tới là con đuổi về đó . Hanbin nhăn mặt , tỏ vẻ khó chịu. 

- Thằng này , mày đã 20 tuổi rồi  mà  vẫn chưa có một mối tình nào hết , vậy là sao đây con. Mẹ cậu thở dài nói .  

- Con có rồi , mẹ khỏi lo . Hanbin quay sang nhìn cô gái đang nằm kế bên mình , cậu cười  .

- Ối là ai đó , dẫn về cho mẹ coi được không , nó là con ai , à mà thôi là con ai cũng được , miễn sao con yêu người là mẹ vui rồi . Chừng nào mẹ được gặp nó . Mẹ cậu hào hứng giọng bà bây giwof như muốn hét cho mọi người biết . 

- Sẽ nhanh thôi ,  thôi có gì con mai mẹ qua con sẽ nói , bây giờ mẹ cũng ngủ đi .


- Con trai tôi dấu bạn gái nó tới giờ mà không cho tui hay , bà già này cũng hơi buồn đó . Mẹ cậu nói .

- Mai mẹ qua rồi con nói cho , thôi mẹ ngủ sớm đi , con đi ngủ đây . Nói rồi cậu bỏ điện thoại xuống rồi quay qua nhìn InSoo khuôn mặt cô thật đẹp , mái tóc mượt , cùng với cặp lông mi dài . Nhìn một hồi , anh lấy tay sờ lên mái tóc cô . Sao đó ôm cô ngủ , lúc này cô bỗng nhiên ngồi dậy làm cho anh thêm pha hú hồn . 

- Này em làm sao vậy . Hanbin nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên . Cô dụi dụi mắt sau đó lại nằm xuống , nhưng lần này cô lại chủ động ôm lấy anh , lại ôm thật chặt . Cái hành động này , một con người ít khi tiếp xúc với ai . Tim anh bây giờ đập rất nhanh  . Anh nằm không dám nhúc nhích vì sợ làm vậy cô sẽ giật mình thức giấc mất . Anh và cô cứ vậy mà  ôm nhau ngủ tới sáng ... 

End chap 5 nha ....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

End chap 5 thiệt đó . Bây giờ tui phải đi chơi rồi nên tạm thời tới đây thôi , có gì tối rảnh tui đang tiếp , còn không thì mai vậy . Tạm biệt . 

Tình yêu này có tồn tại không ? [KHB]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ