Chapter 3 : Jollibee and Bugatti

1 0 0
                                    

Third Persons POV

"Kamahalan kung hindi niyo po sana mamasamain ay nais kong malaman kung ano ang plano ninyo sa mga taong nasa bodega."


Nakayukong wika ng isang may katandaan ng lalaki.
Kausap nito ang binatang nakatayo malapit sa bintana at nakatanaw sa paglubog ng araw.


"I was about to go home earlier when I felt someone following Amaris. Then shit happened. I needed to put them inside a garbage bag to avoid making a scene."


"Naiintindihan ko na po ang inyong nais mangyari kamahalan. May nais po ba kayong ipahanda upang gamitin sa inyong plano?"


Inilagay ng binata ang dalawang kamay sa magkabilang bulsa at hindi inaalis ang tingin sa bintana.


"Prepare a damn poisonous dagger."


"Masusunod kamahalan. Maaari ko ho bang malaman kung may nais pa kayong ipagawa bago ako umalis?"


"Nothing else."





———

"Who in the fucking world send you to follow Amaris around?"


Kalmadong wika ng binata habang sinusuri ang hawak nitong dagger.


"Hindi kami magsasalita."


Desididong wika ng isa sa mga lalaki kay Ash. Hindi niya rin mabasa ang takbo ng mga utak nito, marahil ay nilagyan ng harang upang di mapasok ang isipan nila.

Sino kaya ang tumulong sa kanilang isara ang mga isip nila. Mukhang hindi na ito sakop ng Novoyants.

Tugon ni Ash sa sarili.


"I'm gonna cut your shits between your thighs, boil your damn tiny balls and make you swallow them until you choke to fucking death."


Lumapit ito sa lalaki na nakagapos at marahang tinutukan ng dagger sa leeg.


"But it's way time consuming so I changed my mind."


Dahan dahan itong pinadaan sa leeg pababa. Sa sobrang talim ng dagger ay agad itong nasugatan.


"Ahh! "


Sigaw ng lalaki.


"Yung B-black Outcast"


Nanginginig na wika ng kasama nito at sobrang pinagpapawisan ng makitang nawawalan na ng hininga ang kasama. Maliban sa matalim ang dagger ay may poison pa ito.

Tumalikod ang binata at tumungo sa pinto. Hinagis nito ang dagger kahit nakatalikod.
Sapol ito sa noo ng lalaki na naging dahilan ng pagkamatay nito.


"I already run out of patience bastard."


Amaris Rosewood's POV

Putragis naman oo unang araw ko sa trabaho malelate pa'ko bakit ngayon pa may strike? tsk

Tagaktak na ang pawis ko habang naglalakad sa daan-- alangan namang sa himpapawid ako maglakad diba? Gagohan?

*Beep*

Napatalon ako sa gulat at napalingon ng may tumigil na Bugatti Veyron sa gilid ko. Napataas ako ng kilay ng lumabas yung lalaking--OMG ngayon ko lang napansin ang gwapo niya pala talaga.

His jet black hair was rumpled as the cold wind blows. His eyebrows were in a nice curve, not too thick and not too thin which is somehow look unrealistic, something that other guy– even girls would envy of. He have this cold dark blue eyes, which I can see no emotion and nothing but darkness, as you stare at them deeply– you'll feel a force pulling your soul out of your body. They are definitely intimidating and– evil.
His nose was perfectly pointed. I wonder if I could cut myself touching his sharp jawline. His kissable lips were cherry red and they look so inviting. His skin was smooth and white as snow in winter. His height was towering over me and he got this cold, authoritative devil aura around him. Surely, you'll get to loss some air, turn pale with a purple skin, shaken and shiver with fear.


Love After DeathWhere stories live. Discover now