PROLOGUE

56 6 0
                                    

BlueMoon POV

Bored akong napalingon nang magkaawa ito.

"Please I'm Begging you. you can have everything I have..
Just please don't take my life!." Sabi ng matandang lalake na nakaluhod at nagmamakaawa habang tinutukan siya ng baril ni BlackCat. Pati mga kasama niya sa likod niya ay nagmamakaawa.

"That will depend on how you will answer our question. A very simple question my dear..Tell us where we can find your boss? That Gator or shoul I say Alligator." Saad ni RedFrost habang hawak ang 'Katana' niya.

"I-i don't know where exactly he's place but one thing is I know my boss is possibly in a country named Philippines. t-hat's a-ll I heard, Please I'm beggingg you! let me live!." Nanginginig na saad ng matandang lalake.

Psh!....if i know his lying...

"Well thank you for that information, but sad to say is were not that satisfied in your answer old hag.. Since your useless to us. now we don't have need someone who is ignorant and can't even give full information we wanted to hear, Although you still give us a little information. ." RedFrost said with a creepy smirk plastered on her face.

"So ano na?. Papatayin na ba natin sila? kating-kati na kase yung kamay kong magpaputok." BlackCat said while playing her 'Gun'...Napailing nalang ako, Impatience BlackCat as asual.

Haist!...Ang boring talaga. Kumuha ako sa secret pocket ko ng Lollipop, Binalatan at sinubo sa bibig ko para naman mabawas-bawasan ang pagkaboring ko. Inayos ko ang pagkatalukbong ng hood ko bago tumingin ulit ako sakanila, Pinanuod kung ano ang susunod nilang gagawin.

PinkPrincess POV

"Kahit kailan talaga blackCat ang bayolente mo." I said and pout my lips. Tinignan naman niya ako ng masama kaya lalo ako napanguso. Napatingin naman sina BlueMoon at RedFrost saken at bakas sa kanilang mukha na nandidiri.

"Bakit ganyan kayo makatingin saken?. Makatingin kayo saken para kayong nakakita ng Pangit!." Sigaw ko sakanila at padabog na umupo sa sirang upuan.

"Kase naman PinkPrincess your so Ugly when you pouting, hahaha." Natatawang sabi ni blue saken.

"Hoy BlueMoon!. Mas panget ka pa nga saken kung ngumuso eh!."

"Asuuuus!. Hahaha Mas kyut pa nga ang pwet ko sa nguso mo." Dyahe siya!.

"Gusto mong gamitin kong 'Sai' ko sayo ng matahimik yang bungaga mo?." Naiinis na sabi ko at sinamaan siyang tingin.

"Game!. One on one Tayo. Pagnatalo kita Isang linggo ka wag ngunguso haha!." Tumayo ito ng maayos. Pinaikot niya ang kanyang 'Chain Whip'.

"HA!. Pagnatalo naman kita Isang linggo ka wag kakain ng Candy Lalong'lalo na yang Lollipop." Ngitngit na sagot ko.

Sabay kaming sumugod at tatama na sana ang aming weapon ng biglang may nagsalita.

"Arrête ça." (Stop that)

Napatigil kami at napatingin kay DarkShadow. Hinintay ang susunod niyang sasabihin pero tinignan niya lang kaming walang buhay bago iniwas ang tingin.

Napamaang nalang kami. Sabagay sino ba Hindi masasanay sa ugali ni DarkShadow?. Psh!.

"Hoy Kayong Dalawa Magsitigil nga kayo!. Nasa mission tayo Tandaan niyo Wala kayo sa Squatter. BlueMoon wag mo na Asarin si PinkPrincess at ikaw naman PinkPrincess Pwede ba Tigil'tigilan mo yang pagnguso mo!." Pinagdilatan kami ng mata ni BlackCat.

"Ansama niyo talaga saken!!." Napasimangot nalang ako. Naku!!. pag ako nagalit sakanila. Ganti na walang latay!.

Pangit ba talaga ako mag pout?. eh sabi naman ni mommy at daddy ang cute ko kaya mag pout.

The Assassin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon