05: GGSS

19 6 0
                                    

REMINDER: SORRY FOR THE WRONG GRAMMER AND ERROR TYPO PLEASE UNDERSTAND THANKS:)

Warning: This is a SPG. Striktong Patnubay at Gabay ni Author ang Kailangan. Maaring may Maseselang Tema, Lingguwahe, Karanasan, Sexual O droga na hindi angkop sa mambabasa.

***

Dwainne Achia Lavigne POV

WE are now heading to the cafeteria.
Tss Hindi pala ako na'inform na Famed pala ang Nerds dito. Andaming Fans Psh! Bawat hakbang namin nagbubulungan sila Parang hindi na nga bulungan kundi Pinaparinig talaga nila.

Pagpasok namin nagsitinginan silang lahat samin. Nang makilala nila kami ang mga taong na nakatayo ay agad nagsi'upuan sa mga bakanteng upuan at kahit na may pwesto na ang iba lumipat parin ang mga iba sakanila at umupo sa may bakante. Ang kaninang marami pang bakanteng lamesa ngayon ay wala na.

Tss d(-__-)b

"Seriuosly? Ganiyan ba sila magbully? Ang babaw naman. So childish parang si Mhae haha."

"Hoy Ghie Bakit naman ako nasali? Hindi kaya ako childish." Nakangusong aniya.

"Weh? sa kalagayan mo ngayon Maitatanggi mo pa? Wag ako Mhae haha." Pang-asar na sabi nito kay Jill.

"Oh shut up please? Tangina! Gutom na gutom na ako pag' hindi pa kayo tumigil kayo ang kakainin ko." Matalim na tumingin si Haze sa dalawa.

Pasimple naman ako napahawak sa tiyan ko. -___- I'm Hungry too..

"Your so mean Haze." Sabay nilang sabi.

"Bakit hindi tayo kaya maki-upo sakanila?"

Saad ni Lei. Lumingon kami sa tinuro niya. Sa pinakadulo may dalawang babae na Nerd. Sa tabi nila may bakante pang upuan na sakto lang para samin. We approached them.

"Hi? Pwede maki-upo kami?."

Jill says in smiling. They looked at us then they look each other. Nag-uusap ang kanilang mga mata kung papayag ba sila o hindi. Sa sobrang gutom na ako Hindi ko na hinintay ang mga sagot nila Basta ko na lang nilagay ang bag ko sa table bago tumungo sa counter.

-___-

Jilliana Mhae Roberts POV

NAPATANGA naman kami sa ginawa ni Akie. Mga ilan sandali Basta narin nila nilagay ang mga bag nila at sumunod kay Akie. Mga walang-
hiyang mga Bruhang yun! Iniwan ako mag-isa. Huminga ako na malalim at awkward na Lumingon sakanila.

"Hehehe...Pasensiya na sa mga kaibigan ko Gutom na kasi mga iyon.
Hmm so pwede ba?."

Pekeng Ngumiti ako sakanila. Tininaasan nila ako ng isang kilay.

"May magagawa pa ba kami? Eh nakalagay na yung mga Bag nila." Masungit na sabi ng nakabraids na buhok.

"Oo nga Psh!." Segunda naman ng nakapigtails na buhok.

Grabe naman! Ang tataray nila ha? Iba na ba talaga ang Generation ngayon? Hindi ako sinabihan na Nag-Uupgrade din pala ang mga Nerds. Weak turn into Amazona. Tandaan niyo! NERDS parin kayo!! Kahit ano pa ang gawin niyo yun parin kayo at walang magbabago! Napahawak ako sa noo ko. Oo nga pala Nerds din pala kami haha.

"Kaya nga Humihingi ako ng pasensiya sa ginawa nila." mapakumbaba ko sakanila.

Inirapan lang ako ng dalawa. Lumukot ang mukha ko.
ABA!!! Gravity Teh? Kambal lang ang peg? Sabay talagang umirap? Nakuu!! Kapag ako hindi na makatimpi Tutusukin ko talaga yang mga mata niyo!.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Assassin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon