REMINDER: SORRY FOR THE WRONG GRAMMER AND ERROR TYPO PLEASE UNDERSTAND THANKS:)
Warning: This is a SPG. Striktong Patnubay at Gabay ni Author ang Kailangan. Maaring may Maseselang Tema, Lingguwahe, Karanasan, Sexual O droga na hindi angkop sa mambabasa.
***
Date & Time:07/19/30-07:35
Location: NAIA
-MANILA AIRPORTCrionne Haze Scott POV
NAPAHIKAB ako at pinagmasdan ang mga tao na dumadaan. Nandito kami ngayon sa labas ng airport. Kaming dalawa ni Ghie ay nakaupo sa maleta namin, Sila Lei at Achia naman nakasandal sa wall habang si Mhae--
"Nasan ba yan si Mhae?. Bakit ba ang tagal ng susundo sa atin ha Ghie? Tangina gusto ko na matulog." Lukot mukha kong sabi.
"Bibili daw siya ng tubig. Mga ilang oras lang niyan papunta na si Manong Ester and Haze haha Patience is a virtue Can you?." sabi nito habang may subo na lollipop.
"Eating a Fucking Lollipop in the morning is bad without empty stomach Can you?." Balik na saad ko rito pero tinawanan niya lang ako.
We decide on Ghie's House where we would stay in the meantime. Namiss ko tuloy si Bros. Hindi ko kasi siya pwede isama dito dahil hindi ko siya mababantay ng maayos. Binilin at Pina-alaga ko na muna kay Xenon bago kaming umalis sa Los Angeles. Binalaan ko siya kung may masamang mangyari man kay Bros. Humanda siya sakin, Mukha niya ang ipapalit ko kay Bros. Subukan lang ng Gagong yun.
Biglang pumarada sa harapan namin ng isang Hiace gradia black. Napasipol ako sa porma kung kagaano kaganda at kumikinang na sasakyan. Nice.
Bumaba ang driver nun at humarap kay Ghie bago yumukod. Napasmirk ako. Ang yaman talaga ng babaeng to.
"Lady Haruka."
"Mang Ester buti nakariting ka na. Yung isa kasi dito kanina pa naghihintay kala mo naman isang oras na kami nandito hahah." Paparinig na sabi ni Ghie sabay tapik ng mahina sa balikat ni manong Ester.
Inirapan ko siya at tumayo narin. Nagstretch muna ako bago kinuha ang malate ko na nakahiga at pinatayo.
"Sorry po talaga Lady Haruka bigla po kasi sumakit ang likod ko kaya hindi ako makatayo mula sa hinihigaan ko."
Paunmahin na tawad ni Mang Ester.Hmm...Sabagay matanda naman siya kaya hindi siya nagsisinungaling. He's in mid of 75.
"Haha okay lang po yun Mang Ester."
Humarap siya saamin.
"Ano? Tara na?."
Hindi ko siya sinagot. Nauna na ako naglakad dala dala ang maleta ko papunta sa sasakyan. Pinagbuksan muna ako ni Manong Ester at kinuha ang maleta ko para ilagay sa likod. Tinangunan ko lang siya at pumwesto sa pinaka dulo. Tinanggal ko muna ang suot kong sapatos bago humiga. Oks lang na hindi ako kasiya sa upuan basta makahiga lang.
Haay salamat makakapagpahinga din ako. Pinikit ko na ang mata ko. Naramdaman ko na umupo na sila Achia sa harapan. Nagsimula na Umandar ang sasakyan ng biglang may sumigaw.
"WAAAAAAH MGA GAGA KAYO WAG NIYO AKO IWAAAAANAAAAAN!!."
Biglang Prumeno dahilan para mahulog ako. Fuck that girl who shout. Inis na Bumangon ako at umupo nang maayos. Hinawakan ko ang Noo ko na Nasaktan, Buti nalang hindi ako nakabukol kung Hindi. Nakakatangina talaga. Nakita ko si Haruka na nakaupo sa passenger na nakaharap sa amin nakatingin sa gawi ko at nagpipigil na tumawa. Si Lei na nakangsing nakatingin sakin, Si Achia naman nakangiting tipid napailing. Sinamaan ko lang sila ng tingin.
BINABASA MO ANG
The Assassin's Revenge
Action*** Their are 5 girls with Deadfully Eyes, The one who is a CRUELESS than a Lucifer, The one who is a HEARTLESS than a Demons, The one who is a MERCILESS than a Evils, The one who is a RUTHLESS than a Devils and Lastly The one who is a SCARIERS than...