5

1.1K 112 4
                                    

ngày tiếp theo, jinhwan thậm chí còn chẳng có tâm trí để quan tâm đến rượu hay bất cứ điều gì khác, khi những lời nói hôm ấy của hanbin cùng với nụ hôn đầy bất ngờ cứ ám ảnh anh mãi.

hanbin gần như dành tất cả thời gian của mình để ở bên cạnh anh, cậu thậm chí từ chối cả lời mời đến party nho nhỏ của anh mino chỉ vì sợ mùi rượu ám vào người sẽ kích thích đến ai kia. hơn hết, cậu cũng chẳng đủ tín nhiệm để giao jinhwan cho bất cứ ai nữa.

buổi tối đầu tiên của năm, cả 7 anh chàng đều tập trung hết lên tầng trên để cùng nhau ăn bánh bao. yunhyeong thầm cảm ơn vì mấy cái bánh vẫn ngon hết sảy dù cho bị bỏ quên mất một ngày. và ngay khi nhìn thấy hanbin xuất hiện, bỏ qua ông anh bé nhỏ bị kẹp dưới nách cậu, thì cậu bếp trưởng đã mặt mày xanh mét lặng lẽ chuồn êm đến phía sau lưng chanwoo. Chỉ cần nghĩ đến chai rượu hôm bữa, yunhyeong liền không thể kiềm chế mà nổi một tầng da gà. Nhìn khuôn mặt nhăn nhó và ánh mắt lảng tránh của ông anh cả dành cho cậu nhóm trưởng, dù không biết sau khi mình rời khỏi căn phòng đó đã có chuyện gì xảy ra, yunhyeong vẫn tự thông cảm với jinhwan một cách sâu sắc.

donghyuk vừa nhét bánh bao vào miệng vừa cảm thán rằng khả năng kiềm chế của junhoe ấy thế mà mạnh kinh khủng, ngoại trừ rên rỉ đôi chút vì khó chịu, cậu ta vẫn hoàn toàn kiểm soát được mọi thứ trong tay.

"jinhwan hyung thì sao? mấy hôm nay anh ổn chứ?" cậu main dancer vừa hỏi xong, bobby cùng yunhyeong liền lén lút liếc nhìn về phía con người nhỏ tẹo đang ngồi lọt thỏm trong lòng hanbin. Mặc dù ban đầu anh đã cố giãy ra vì ngại muốn chết nhưng cuối cùng vẫn chẳng lay chuyển được đôi tay cứng như thép của người kia.

"ừm, tạm ổn" jinhwan gượng gạo trả lời, bỗng dưng nụ hôn hôm qua lại hiện ra trong đầu anh, và đôi tai anh nháy mắt trở nên đỏ rực. anh hơi rướn người để lấy một chiếc bánh bao thì một bàn tay nào đó đã đưa chúng đến trước mặt anh. jinhwan ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt dịu dàng của hanbin liền bối rối cúi gằm trước khi ngập ngừng nhận lấy cái bánh. thề có chúa là sau đó anh còn nghe được tiếng cười khe khẽ của cậu nhưng anh cố lờ chúng đi để giả vờ như bản thân anh vẫn ổn trước những cử chỉ thân mật đó. ngay cả khi bàn tay của cậu leader chậm rãi vuốt ve vành tai đỏ rực của anh, trái tim anh đập nhanh đến mức như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, anh vẫn ngồi yên như thế với nỗ lực dồn sự chú ý cho chiếc bánh bao trên tay.

junhoe nhìn hai con người kia chim chuột trước mặt mình thì không khỏi đảo mắt, thế là vụ cá cược này bỗng chốc trở thành có lợi cho kim hanbin ghê gớm. ai trong cái nhóm này mà chẳng biết ổng thèm khát (ờm, thô nhưng thật) ông anh cả lâu rồi. mà kim jinhwan thì đúng best ngu ngơ luôn, chẳng nhận ra điều gì hết mặc cho hanbin gần như chỉ thiếu điều nhảy xổ vào mà đè anh ra tỏ tình luôn thôi. mà thanh niên khó ở vẫn luôn thắc mắc, nếu bbuyo đã ngốc như vậy sao leader mặt ngâu không nói toẹt "em yêu anh" hay gì đại loại luôn cmn đi. cứ cái kiểu úp úp mở mở, nhìn hai người vờn nhau qua lại bọn này cũng nóng ruột dùm luôn ấy.

"nếu hết 7 ngày mà cả hai người họ vẫn chịu được thì sao?" chanwoo vừa cầm điều khiển chuyển kênh, vừa hỏi.

"nếu thật thế thì để thưởng cho hai người thì anh sẽ mời cả hội đi ăn thịt nướng, được chứ?" hanbin mỉm cười ra vẻ hào phóng khiến junhoe chỉ muốn cầm cái gối mà ném vào cái bản mặt đó. thưởng cho hai người không bằng bảo thưởng cho jinhwan của ổng rồi bọn này chỉ là phận đi ăn ké luôn cho rồi. nhưng dù vậy, ăn chùa vẫn là điều khiến người người hạnh phúc nên cậu koo vẫn sẽ đồng ý cả hai tay.

"duyệt, hai người phải cố lên nhá, mặc dù em vẫn muốn livestream cảnh khỏa thân chạy của một trong hai lên chanwoo sari nhưng có lẽ việc ăn sạt túi của hanbin hyung thì vẫn hấp dẫn hơn." cậu út phấn khích vỗ đùi đen đét

"hãy chắc chắn là hôm ấy anh mang đủ tiền đấy nhé." donghyuk cười cười, gì chứ sức ăn của cả bọn không phải đơn giản đâu à nha. yunhyeong và bobby chưa gì đã hào hứng lên mạng tìm những quán đồ nướng nào thật ngon và thật đắt trong phạm vi seoul. có vẻ như ai cũng thích thú việc tiêu pha khi mà hóa đơn đều sẽ được gửi đến cho cậu nhóm trưởng.

Nhìn những con người trước mặt fan thì là oppa mà bây giờ chẳng khác gì lũ quỷ đói đang lập kế hoạch tàn phá tài chính của mình, hanbin bỗng cảm thấy có chút đau lòng cho cái ví. nhưng ngay khi nhìn thấy sự phấn khích trên khuôn mặt người đang ngồi trong lòng mình, cậu liền dẹp hết sang một bên. chẳng sao cả, anh ấy thích là được rồi.

binhwan | cá cượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ