4

1.1K 113 8
                                    

hanbin mặt không đổi sắc, một tay xách jinhwan xuống lầu trước khi quay qua yunhyeong ban án tử. 

"anh vào phòng em lấy 1 chai rượu của jinani rồi đi theo em."

a few moments later...

bobby trên đường đi xuống nhà bếp thì ngửi thấy mùi gì đấy khả nghi bay ra từ phòng của anh cả. cậu rapper hí hửng trộm ngó vào định bắt quả tang tiên quýt uống trộm rượu thì bị cảnh tượng trong phòng làm cho điếng người. nuốt nước miếng rồi thức thời chuồn khỏi đó, kim bobby trong lòng tự nhủ sẽ không bao giờ dại dột đụng vào con ác quỷ mang tên kim hanbin.

trong phòng, kim jinhwan ngồi trên giường với khuôn mặt tràn đầy đau khổ bị chim cút kẹp cứng trong lòng, đối diện là một song yunhyeong cũng đau đớn không kém khi phải ngồi nốc hết chai rượu trước ánh mắt đe dọa của cậu trưởng nhóm. dám chắc sau khi rời khỏi đây, trai đẹp thập niên 90 sẽ phải gọi cậu út xuống vác về. jinhwan nhìn chai rượu quý của mình từng chút chút rót vào bụng thằng em mà tim không khỏi rỉ máu. có biết hay không, đến anh còn chưa thử một ngụm nào vì tiếc, tính đến bữa sinh nhật mới khui ra mà bây giờ phải nhìn nó ra đi ngay trước mắt như thế này đây.

đây chính là hình phạt của hanbin dành hai con người dám ngang nhiên thông đồng gian lận sau lưng cậu mặc cho cậu đã dặn dò trên dưới chục lần. phải cho bọn họ nếm mùi uy nghiêm ấy một lần để sau này không còn dám tái phạm.

sau khi xác nhận không còn giọt rượu nào trong chai, yunhyeong rốt cuộc cũng được hanbin cho phép về phòng, song bếp trưởng loạng choạng vội gọi điện cho chanwoo, thầm nghĩ có lẽ mấy cái bánh bao phải chờ đến ngày mai thôi.

jinhwan thẫn thờ nhìn cái vỏ chai rỗng trên đất, mùi rượu thậm chí còn bay khắp phòng vô cùng nồng. cơn rục rịch trong lòng anh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. nhưng vẫn chẳng nhằm nhò gì so với vòng tay đang ôm anh chặt cứng của hanbin. cậu trưởng nhóm thì thầm vào tai anh, khi nhận ra người kia bắt đầu giãy dụa hòng thoát khỏi sự khống chế của mình.

"ngoan nào, anh phải học cách bình tĩnh đi đã, nếu như anh không muốn thua vụ này."

jinhwan nghiến răng, anh cũng muốn thắng lắm nhưng mọi chuyện không dễ như anh vẫn tưởng. hình phạt vừa rồi của hanbin khiến sự nỗ lực của anh gần như bị đánh bại, khi mà anh chỉ cần hít nhẹ một hơi thôi là mùi rượu đầy cám dỗ đã tràn ngập buồng phổi rồi.

"thua cũng được, anh không muốn tiếp tục nữa, buông anh ra."

hanbin nhíu mày, không hài lòng với những gì anh vừa nói. cậu xoay người anh lại và đè nghiến lên giường. bỏ qua sự ngạc nhiên ánh lên trong ánh mắt anh, cậu cúi xuống cướp lấy đôi môi của người lớn hơn. jinhwan mở lớn hai mắt trước hành động đầy bất ngờ của cậu em. kim hanbin đang hôn anh? phải không? cậu ấy đang nghĩ gì trong đầu vậy?

"anh hôm nay không ngoan chút nào đâu nhé. em đã cho phép anh chịu thua chưa? đời nào em để anh không một mảnh vải che thân chạy lông bông ngoài kia chứ."

jinhwan há miệng, rồi lại chẳng biết nói gì, cuối cùng lại ngậm miệng. hanbin trước mặt anh bây giờ, ánh mắt cậu tràn ngập sự chiếm hữu, mặc dù anh cũng chẳng hiểu vì sao cậu lại nhìn anh như thế. chàng tiên mờ mịt nhìn cậu, đáp lại anh tiếp tục là một nụ hôn sâu. 

"anh là của em, có khỏa thân đi chăng nữa cũng chỉ được cho một mình em nhìn mà thôi."

binhwan | cá cượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ