"ngoài những điều đó ra, anh vẫn không muốn hỏi em chuyện gì nữa sao?"
hanbin nhíu mày, cúi xuống gần khuôn mặt anh hơn nữa, sát đến mức cậu có thể đếm được số lông mi trên mắt anh. jinhwan vẫn im lặng, anh dời ánh mắt mình đi hướng khác, bối rối vì khoảng cách hiện tại của cả hai.
"ví dụ như vì sao hôm đó em hôn anh? anh không muốn biết sao?"
hanbin nở nụ cười lưu manh, vừa nói vừa phả hơi thở lên khuôn mặt người đối diện. jinhwan mở lớn hai mắt, có vẻ như anh không nghĩ đến cậu sẽ đoán được điều mà anh vẫn luôn canh cánh trong lòng dạo gần đây. một vệt đỏ lan dần đến mang tai, anh hắng giọng.
"thế thì trả lời đi!"
người nhỏ hơn không lên tiếng, đầu dụi vào mái tóc nâu mềm mại của anh. mãi cho đến khi jinhwan thấy nhột rồi đẩy cậu ra thì leader với chịu dừng lại. trao cho anh một nụ hôn nhẹ, cậu lầm bầm trong cổ họng. "đồ ngốc! jinani là đồ ngốc!"
anh cả của nhóm nhướn mày, thằng nhóc này càng ngày càng láo, hôn anh thì thôi đi, lại còn bảo anh ngốc. "anh không có ngốc, mà đừng có cứ bất ngờ hôn anh như thế, em còn chưa nói vì sao em hôn anh đâu đấy."
hôn thì còn có thể là gì nữa, hình thức mà chỉ những người yêu nhau mới thực hiện, anh muốn cậu giải thích như thế nào nữa?
"không phải ngốc thì là gì? em hôn anh còn không phải vì em thích anh hay sao?"
jinhwan trố mắt nhìn người trước mắt vừa gào lên, sau đó vội bịt miệng cậu lại, khuôn mặt đỏ rực lắp bắp. "mấy đứa kia... mấy đứa kia nghe được thì làm sao?"
hanbin nhìn anh như vậy lại bật cười, cậu cầm bàn tay của anh rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên đấy. hành động dịu dàng đó khiến mặt anh càng đỏ tợn. jinhwan muốn rụt tay lại, thế nhưng cậu giữ quá chặt, khiến anh chẳng thể làm gì.
"vậy còn anh, anh có thích em không?"
"anh... anh không biết." tiên quýt thực sự bối rối, anh dùng cái tay nhỏ xíu còn lại ôm mặt, điều đó lại càng làm hanbin thấy anh đáng yêu hơn.
cậu kéo nhẹ cái tay kia đặt lên trái tim mình, để anh có thể cảm nhận nó đang loạn nhịp vì ai. nụ cười dịu dàng trên môi chưa từng nhạt đi, hanbin tiếp tục nói.
"vậy thì thế này đi, anh có cảm thấy khó chịu hay chán ghét khi em hôn anh không?"
một nụ hôn khác rơi trên môi anh, lần này sâu hơn và ướt át hơn. nó khiến jinhwan cảm thấy nóng hơn và anh rên rỉ nho nhỏ trong cổ họng vì kích thích. hanbin dứt ra khi thấy anh bắt đầu thiếu dưỡng khí, cậu nhìn anh và nhận ra, khỉ thật, anh ấy mới quyến rũ làm sao với bộ dáng này. đôi môi nhỏ có chút sưng lên, hai má đỏ bừng và đôi mắt long lanh nước. cậu đã phải khống chế rất nhiều để ngăn bản thân không tiếp tục hôn anh, hoặc là làm ra vài chuyện gì đó hay ho chẳng hạn. nhưng thôi, bây giờ câu trả lời của anh quan trọng hơn, cậu cũng không muốn gây ra chuyện gì khiến bản thân phải hối hận.
"jinani, nói cho em nghe anh cảm thấy thế nào đi."
"anh có ghét khi em chạm vào anh không?"
bàn tay cậu đan lấy tay anh, chặt khít. jinhwan giương đôi mắt lên nhìn khuôn mặt điển trai đối diện, cậu vẫn luôn dành cho anh cái nhìn dịu dàng như thế, chưa bao giờ thay đổi. anh cảm thấy một luồng nước ấm áp đang lan tỏa khắp cơ thể và trái tim anh đập nhanh hơn bao giờ hết.
"không..."
hanbin lại tiếp tục hôn anh và lần này jinhwan đáp trả. điều đó làm cậu mừng thầm, đây là một bước tiến tốt. cậu kết thúc nụ hôn và anh lúng túng lên tiếng.
"anh muốn em hôn anh, anh cũng muốn em chỉ quan tâm anh, anh cảm thấy tim đập nhanh khi em ở gần anh như thế này. vậy có phải anh đang thích em không?"
cậu leader chỉ thiếu điều muốn hét lên thật to để thể hiện mình đang hạnh phúc đến phát điên. jinhwan nói rằng muốn cậu hôn anh, hanbin tự nhéo vào đùi mình để chắc chắn cậu không hề đang mơ. người nhỏ hơn ôm chặt lấy anh, nụ cười rộng đến mang tai.
"không đâu, như vậy nghĩa là anh đã yêu em rồi. jinani, em cũng yêu anh."
và cuối cùng, cậu dừng ở môi anh và hai người trao nhau một nụ hôn kiểu pháp thực sự...
"kim hanbin, ông phải cảm ơn tôi vì vụ cá cược này đấy."
cái giọng husky đặc trưng của junhoe gào từ ngoài cửa vào, khiến cho jinhwan ngại ngùng đẩy cậu ra. hanbin cười toe toét đáp lại. "được rồi, không quên phần cậu đâu." sau đó vô cùng cao hứng cùng anh làm một số chuyện vui vẻ.
#note: một cái kết lãng xẹt
BẠN ĐANG ĐỌC
binhwan | cá cược
Fanfictionjinhwan và junhoe thực hiện một vụ cá cược và thật không may cho jinhwan khi mà hanbin sẽ là người giám sát anh. #8yearswithbinhwan - don't take out without credit -