Ai ơi câu chuyện làm quà

299 35 7
                                    


Thực ra đây chỉ là intro thôi, mình để cái tên vầy cho bay bổng chứ cũng chẳng có gì đáng đọc ở đây.

Disclaimers:
Nhân vật không của tác giả nhưng diễn biến nằm ở tác giả.
Phi thương mại và mang tính giải trí.
Mọi thứ trong fic hoàn toàn không chính xác, vì tác giả lười tìm hiểu tư liệu nên biết gì thì viết đó.
Không nhận chuyển ver hay re-up dưới bất kỳ hình thức nào mà chưa có sự đồng ý của tác giả.

Title: Mơ chuyến tàu (Đêm mơ-Chuyến tàu đêm)

Pairing: Hopega

Author:

Summary:
Em mong mỏi ngày thôi tiếng súng. Anh trông chờ khi chuyến tàu lăn. Đợi anh trở về sớm lại trong. Hẹn em mình gặp trời ráo nắng.

Được viết dưới dạng văn xuôi, phụ bản khác của "Đêm mơ" và "Chuyến tàu đêm", rút trong tập "Sope'spoem".

Category: Việt văn, thanh thủy, general.

Rating: G

A/N:
Đây vốn dĩ là plot mình đã viết thành thơ trước đó, nay mình viết lại dưới dạng văn xuôi để mọi người tiện cảm nhận.

Mình viết theo kiểu no drama cho đậm không khí thanh thủy, cho Tết bình dị như những ngày thường. Và cho những ngày mê mải cu Tích về làng bình dị không kém.

Vẫn là lối việt văn tớ tập tành, thay vì chôn giọng Nam hay Tây việt nôm, mình chọn giọng văn của chính miền Bắc. Ơ cơ mà chả phải nơi mình sống làm chi cho khó đọc, vì bạn biết đấy, dân Bắc Ninh là chúa ngọng trong ăn nói mà. Vì sợ là các bạn không hiểu ngôn ngữ Bắc Ninh, thế nên mình lên cao nguyên đá ở cho phong thủy.

Tớ có chút đính chính. Trong thơ tớ viết theo bối cảnh làng quê miền xuôi. Nên khi viết cái này, tớ xin đổi lại làng bản miền núi.

Bối cảnh trong fic không hoàn toàn do tớ, là chị Bell đã phần nào giúp đỡ gây dựng. Ban đầu cũng tính lấy quê mình nhưng khi đọc bối cảnh chị ấy phối thì phải thốt lên: "Ngầu bá cháy, đúng là đại nhơn có khác, đỉnh ơi là đỉnh."

Nhân đây em cám ơn đại nhơn nhiều lắm, best đỉnh của đỉnh luôn. Năm mới khui fic, em chúc chị thành công trong công việc và cuộc sống chị nhé. Bellbeo

Tiện luôn tết nhất đầu năm đầu tháng, mình chúc luôn _sopeland , macaroniez , -masterdom , yoonluvseok , MinSweatie , và các bé trong team chat We Are Hopega land năm mới vui vẻ nhé, không tag được hết các bé nên thứ lỗi cho chị hiuhiu :)))

Cảm ơn nếu đã đọc đến đây. Chúc các bạn một Tết ấm áp, an lành.

Ai ơi câu chuyện làm quà
Đầu xuân năm mới khí hòa làm vui
An lành quý ghé chơi
Thay đỏ thay cơi trầu đầy.

Tớ đã nghĩ đến Tết sẽ pub cho nó thi vị, nhưng kể từ khi chuyển nhà và thu máy, tớ cạch, lúc nào hay lúc nấy vậy. Nhân còn tự do tự tại, tớ tranh thủ đấy, chúc các bạn năm mới (sớm) vui vẻ. Còn Tết chính tông có chúc được hay không lại là một chuyện khác nhé.

[2Shorts] [Hopega] Mơ Chuyến TàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ