35

259 16 0
                                    

Chương 35
Tiếng hệ thống nêu lên đánh vỡ trầm mặc của mọi người, nguyên lai là một Thiên Lý Truyền Âm: "Đã kiến thành xong, cấp tốc trở về, chuẩn bị cho quái vật công thành trạm - Túy Sát Giang Sơn."

Tuy rằng rất muốn đi đến hết Địa Ngục Thâm Uyên, nhưng mọi chuyện đều phải lấy đại cục làm trọng, mọi người tiếc nuối nhún nhún vai, lấy ra quyển trục hồi thành - cũng may mắn vì đã có giấy thông hành, sau này không phải đi lại sẽ rất dễ dàng sao?

Về đến tổng bộ của Thí Thần công hội, Hắc Diệu Chi Ngân chào mọi người một cái, liền khẩn cấp kéo Quy Vu Tịch Diệt về phòng - hắn thật sự rất muốn xem thứ được chế tạo ra từ ba kiện tử giai sẽ có bộ dáng gì.

Biết tâm tình bức thiết của ái nhân, Quy Vu Tịch Diệt cười sủng nịch, trở về phòng, lấy chủy thủ bắt đầu điêu khắc.

Hắc Diệu Chi Ngân ngồi bên cạnh nhìn không chuyển mắt, chủy thủ trên Thụ Chi của Thế Giới Chi Thụ điêu khắc ra hoa văn phiền phức, lại chỉnh chỉnh Vĩ Vũ của Hỏa Phượng Hoàng, đưa vào đuôi của vũ tiễn, cuối cùng mới lấy ra Răng Nanh của Địa Ngục Khuyển, thật cẩn thật đưa vào đầu vũ tiễn. Cả quá trình thoạt nhìn rất đơn giản, lại tốn suốt một ngày công phu của hai người, khi vũ tiễn hiện lên một đạo bạch quang, bên tai đột nhiên vang lên thanh âm của hệ thống: "Chúc mừng ngoạn gia Quy Vu Tịch Diệt chế tạo thành công thần khí truyền thuyết - Yên Diệt Sinh Mệnh, hệ thống sẽ thông cáo cho toàn thế giới, xin hỏi có muốn ẩn tính danh hay không?"

"Ẩn." Ẩn dấu là cách sinh tồn của thích khách.

Hệ thống thông cáo: "Chúc mừng ngoạn gia nào đó đã chế tạo ra thần khí truyền thuyết, hy vọng chư vị ngoạn gia cố gắng nhiều hơn nữa, truyền kỳ lịch sử nằm trong tay các vị!"

Thật là lợi hại! Cư nhiên là thần khí truyền thuyết! Hắc Diệu Chi Ngân tiếp nhận vũ tiễn, giám định nó, thấy có dòng chữ màu cam nhỏ hiện lên "Yên Diệt Sinh Mệnh, kỹ năng phụ trợ: Xuyên thấu, không cần biết là lực phòng ngự gì. Vật phẩm cấp bậc: chanh giai. Vật phẩm phẩm chất: Thần khí truyền thuyết."

Nhìn thuộc tính của Yên Diệt Sinh Mệnh, cho dù là Hắc Diệu Chi Ngân đã nhìn quen những thuộc tính quái vật cũng không khỏi cảm thán một tiếng - quả nhiên tất cả những thần khí đều là biến thái mà...

Cùng lúc đó, trong phòng họp của Thí Thần công hội, tất cả những thành viên của Thí Thần, Sơn Miêu, Long Chiến Tứ Dã đều tề tụ đầy đủ, đông đảo.

"Ngươi không phải bị điên rồi chứ! Thế nhưng lại định vị cấp bậc Thành Bang??? Ngươi có biết quái vật công thành sẽ thay đổi theo cấp bậc hay không!" Hoàn Mỹ Phong Bạo vừa chạy về tổng bộ đã nghe Túy Sát Giang Sơn nói rằng sẽ kiến Thành Bang, suýt chút tức giận đến hôn mê.

Trong , cấp bậc kiến thành chia làm ba là: Thành Trấn, Thành Thị, Thành Bang, Thành Bang chính là tồn tại cao nhất trong ba cấp, công hội nào lập Thành Bang thì hội trưởng công hội sẽ được tôn là "Vương" - nói cách khác nếu lập Thành Bang thì tương đương với kiến quốc.

Quái vật công thành của trò chơi cũng sẽ theo cấp bậc của từng thành mà điều chỉnh, ý là, những quái vật công thành mà Thí Thần gặp phải, sẽ có số lượng nhiều nhất, gặp khó khăn nhất, và thời gian dài nhất... Một khi thành trì đã bị quái vật công phá, thì sẽ biến mất, tất cả những cố gắng trước khi kiến thành đều đổ sông đổ bể, muốn kiến lại thành, phải đi tìm Lệnh Kiến Thành thêm một lần nữa. - nên một khi thủ thành thất bại, tổn thất là không thể nào tưởng tượng nổi...

Lost temple (Thất lạc thần miếu)Where stories live. Discover now