68

206 14 0
                                    

Chương 68
Sau khi ức hiếp Dao Quang xong, tâm tình Quy Vu Tịch Diệt cực kỳ vui sướng, lấy tay xoa xoa Già Lam Phong Bạo, mở bản đồ nhìn thoáng qua tọa độ của Thứ Vĩ Sư.

Trải qua kỳ rèn luyện mấy ngày nay, thân thủ của Dao Quang có thể nói là đột nhiên tăng mạnh, chỉ cần hắn bỏ đi tính luôn nôn nóng, có lẽ cũng sẽ trở thành đệ nhất thích khách của Lost temple.

Lục Đạo Luân Hồi tuy lợi hại, nhưng hắn được Hắc Diệu Chi Ngân truyền thụ, gần đây một lòng tu luyện kỹ năng của cung tiễn thủ, ngược lại xem nhẹ chức nghiệp thích khách của mình. Nói đến đây, trong Lost temple tầm quan trọng của kỹ năng không cần nói cũng biết, nhưng nếu muốn trở thành cao thủ đứng đầu, chỉ có kỹ năng thôi thì không đủ.

Đối với vị thích cung có chút quá mức thân mật với Hắc Diệu, hắn luôn có chút canh cánh trong lòng, nghĩ đến sẽ có một ngày đối phương thua dưới tay Dao Quang, mong muốn 'nhà ta có đệ đệ bắt đầu trưởng thành', Quy Vu Tịch Diệt cúi người, cấp tốc chạy đến vị trí của Hắc Diệu Chi Ngân.

Hắc Diệu Chi Ngân ngồi dưới đại thụ, dùng một xuyến thịt nướng chơi đùa với Thứ Vĩ Sư, nhìn đối phương mở to đôi mắt màu lam, lộ ra một góc răng nanh nhỏ, nhịn không được bật cười.

Quy Vu Tịch Diệt đi qua một tán cây che khuất tầm mắt, liền trông thấy đối phương hơi cúi đầu với gương mặt ôn nhu mỉm cười.

"Diệu." Đi qua, ôm lấy Thứ Vĩ Sư lẫn người kia vào lòng, hắn cố ý bỏ qua hai má có chút hồng của đối phương, không nhanh không chậm hỏi: "Có tính toán gì không?"

Manticore trông thấy chủ nhân đã xa cách lâu ngày, cũng thật thân thiết, nhảy lên vai Tịch Diệt vỗ vỗ cánh, như làm nũng mà dùng chóp mũi cọ cọ hắn.

"Ân, muốn đi phía Đông một chuyến, trong biên giới của bản đồ nơi tận cùng phía Đông là đại dương." Hắc Diệu Chi Ngân thuộc Ma tộc, nơi sinh ra là đại lục nằm tận cùng của phía Tây, nên hiện tại hắn muốn thử xem cảnh sắc của đại lục phía Đông.

"Được." Cưng chiều vuốt ve mái tóc màu bạc của đối phương, Quy Vu Tịch Diệt lên tiếng đáp ứng, dù sao chỉ cần hai người bọn hắn ở cùng một chỗ, còn nơi nào không thể đặt chân tới?

Vô Tận Chi Hải, tên cũng thật đúng với nó.

Bản đồ đại lục của Lost temple kéo dài từ nơi này đến hết, chính là đại dương xanh thẳm, mênh mông vô bờ, nước trời như tiếp giáp nhau.

Gió mang theo hương vị đặc biệt của biển, thổi lên đất liền, sóng biển ôn nhu âu yếm bãi cát vàng, từng đợt lại từng đợt.

Giữa khe hở của những tảng đá ngầm lớn màu đen bên bờ biển, thường sẽ có một ít cua nhỏ cấp một đi tới, trên trời ngẫu nhiên cũng có hải âu bay qua, bất quá đều là quái cấp một, thay vì nói là quái, không bằng nói hệ thống cố ý an bài để tăng vẻ đẹp của bức tranh này.

"Hô..." Thật tuyệt! Hắc Diệu Chi Ngân dang rộng hai tay, thích ý hưởng thụ hương vị gió biển, ngoài hiện thực môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng, không khí trong lành và đại dương xanh thẳm như vậy, đã không còn tồn tại nữa.

Lost temple (Thất lạc thần miếu)Where stories live. Discover now