17

294 26 0
                                    

Chương 17
Đối mặt với đấu khí đập vào mặt mình, Hắc Diệu Chi Ngân phải kiên trì dùng cung chắn lại, đáng tiếc trường cung lục giai không thể thừa nhận một kích dùng toàn bộ lực lượng do Túy Sát Giang Sơn ngưng tụ, nhất thời gãy làm đôi, mất đi sự chống đỡ của vũ khí, Hắc Diệu Chi Ngân cả người đều bị đấu khí đánh bay ra ngoài, thẳng tắp bay xuống lôi đài. Cùng lúc đó năm cây Phá Giáp Tiễn cũng xuyên thấu đấu khí mà ghim vào người đối phương.

"Này, này chẳng lẽ là thế hòa?" Ám Đồng mở to hai mắt nhìn, không thể tin được nhìn một màn trước mắt.

Quy Vu Tịch Diệt dùng một tốc độ không thể tưởng được vọt đến bên dưới lôi đài, đỡ người trên mặt đất dậy "Thế nào?"

"Hoàn hảo ..." Dưới một kích này, chấn đến xương cốt toàn thân hắn đều muốn gãy, Vẹc-xây Hoa Hồng tiến đến, giơ thánh kinh trong tay lên yên lặng niệm vài câu chú ngữ, thánh quang hoàng sắc vây quanh toàn thân Hắc Diệu Chi Ngân, nháy mắt chữa khỏi tất cả vết thương trên người hắn.

Quy Vu Tịch Diệt phá lệ hướng ánh mắt cảm kích thoáng nhìn đối phương, Hắc Diệu Chi Ngân hoạt động tứ chi nhức mỏi một chút, dưới sự trợ giúp của người khác đứng lên, quay đầu đối Vẹc-xây Hoa Hồng nở nụ cười cảm kích: "Cám ơn ngươi."

... Nhìn thấy biểu tình nháy mắt hóa đá của nữ mục sư, Hắc Diệu Chi Ngân hoang mang nhìn về phía Quy Vu Tịch Diệt đang đỡ lấy mình, Quy Vu Tịch Diệt sửng sốt rốt cuộc hiểu được chỗ trọng yếu của vấn đề, không khỏi phân trần kéo qua Ám Ảnh Áo Choàng che lại dung mạo Hắc Diệu, ôm ngang lấy đối phương đi vào phòng y tế.

Đến khi hai người đi xa, Vẹc-xây Hoa Hồng mới phục hồi tinh thần, quay đầu ôm lấy Quốc Sĩ Vô Song xuất ra tiếng thét chói tai: "Đại mỹ nhân!!!!!! Ta đã thấy được đại mỹ nhân!!!!!!"

Nửa ngày cũng không thấy chung quanh có phản ứng, ngẩng đầu nhìn, Quốc Sĩ Vô Song cũng đang trong trạng thái hóa đá cánh tay thẳng tắp hướng về phía trước, không nhúc nhích chỉ vào màn hình báo lại tình huống trận đấu. Nguyên lai hệ thống vì phán định người chiến thắng cuối cùng, không thể không quay chậm lại một màn vừa rồi, hiện tại trên màn hình dừng lại đúng vào hình ảnh Hắc Diệu Chi Ngân bị đấu khí của Túy Sát Giang Sơn chấn động bay khỏi lôi đài.

Hắc Diệu Chi Ngân với thân hình nửa bay ra sau, mặt nạ trên gương mặt bị đấu khí đánh gãy, cả mặt nạ trơn tuột xuống, lộ ra khuôn mặt tinh mỹ tuyệt luân, thống khổ vì bị đánh trúng, hai hàng mi nhíu lại, răng khẽ cắn lên đôi môi đỏ mọng, xứng với một đầu ngân phát tung bay trong gió, quả thực chọc người thương yêu.

Người xem dưới lôi đài đều bị dung nhan tuyệt sắc kia hấp dẫn, hận không thể nín thở mà chăm chú nhìn, cho đến khi nghe được hệ thống phát ra: Bởi vì Hắc Diệu Chi Ngân bị rơi xuống lôi đài trước, nên phán định người thắng trận này là Túy Sát Giang Sơn.

Trong nháy mắt tất cả ánh mắt khiển trách đều dừng lại trên người người chiến sĩ vừa đi ra từ nơi sống lại, sắc mặt vẫn trắng bệch như cũ, tứ chi vô lực, cơ hồ muốn khoét ra một đại động trên người hắn.

"Sao vậy?" Nhân tộc chiến sĩ không hiểu gì, hoang mang hỏi mấy đội hữu thần sắc khác nhau bên cạnh.

"Lão đại, ngươi nhất định sẽ trở thành anh hùng! Đối mặt với mỹ nhân như vậy mà cũng không chút nương tay nào! Còn chuyện gì không thể làm được chứ? Lão đại, ta rất phục ngươi!" Kiếm sĩ Cương Thiết Chi Thành rống to lên.

Lost temple (Thất lạc thần miếu)Where stories live. Discover now