36

264 15 0
                                    

Chương 36
Khi nhóm thợ săn đã bố trí xong những cái bẫy thì trở về thành, gia nhập Viễn trình đoàn đợi lệnh, cách Quái Vật Công Thành Chiến chỉ còn năm phút. Mọi người đều khẩn trương đợi đến thời điểm tòa thành đầu tiên được kiến tạo, là Thành Bang đầu tiên được lập, nó sẽ tạo ra "kinh hỉ" gì đây? Kênh đoàn đội im lặng đến nỗi ngay cả một cây kim rơi xuống cũng có thể nghe được rõ ràng, tất cả như ngừng thở, chờ đợi nhóm quái vật đầu tiên tiến đến.

Thời gian chậm rãi trôi qua từng giây từng giây, đột nhiên thanh âm của Ám Đồng vang lên trong kênh đoàn đội: "Chú ý, nhóm quái đầu tiên xuất hiện, ở hướng Tây Nam." Ngừng một chút, thanh âm mang theo chút khẩn trương "Là Ma Lang, cấp sáu mươi, có khoảng hơn một ngàn con, trước mắt vẫn chưa rõ vị trí của BOSS." Sau khi nghe xong, mọi người không nhịn được mà hít một hơi lãnh khí - cấp sáu mươi a! Tuy đối với bọn họ cho dù là cấp tám mươi cũng không tính là cao, nhưng ngươi chớ quên, đây chỉ là nhóm đầu tiên thôi, còn hai mươi chín nhóm đang đợi phía sau... Vừa bắt đầu mà đã như thế, quả nhiên hệ thống đầu não muốn thị uy với bang bọn họ mà!

"Trinh sát đoàn tiếp tục tìm kiếm BOSS, tìm được thì trực tiếp giết chết, BOSS trình độ này các ngươi dư sức đối phó. Tiểu đội một của Pháp sư đoàn bắt đầu công kích, phối hợp giết tạp binh, những đoàn còn lại đứng tại chỗ đợi lệnh." Thái độ trấn định và lời chỉ huy của Phù Tô làm dịu đi tâm trạng khẩn trương của mọi người khiến mọi người nhanh chóng ổn định lại, rất nhanh kênh đoàn đội lại truyền đến thanh âm của Ám Đồng, báo cáo BOSS đã bị đánh chết, những tạp binh mất đi lão đại thì chỉ là một đám ô hợp, rất nhanh sẽ bị giết hoặc chạy trốn.

Nhóm quái thứ hai là Hùng Sư cấp bảy mươi, cũng bị Ám Đồng và Cực Đoan Phân Tử của Trinh sát đoàn tiêu diệt. Đạo tặc không phải là một chức nghiệp chủ lực về công kích, người của Trinh sát đoàn cũng không ngờ rằng họ thế nhưng lại có thể giết được hai nhóm quái, không khỏi có chút hưng phấn. Bắt đầu xoa xoa tay đắc ý.

"Nhóm thứ ba rất nhanh sẽ đến, đừng chủ quan, lúc nào cũng phải chú ý!" Lời của Phù Tô còn chưa dứt, thì một đạo tặc do hưng phấn đến nỗi quên ẩn thân đã bị một cái hùng chưởng chụp xuống làm hôn mê, cũng may có Phụ trợ đoàn trị liệu kịp lúc, mới giúp cho vị lão huynh này thoát khỏi việc bị chết oan uổng dưới hùng chưởng.

"Thương Lãng, Xe tăng đoàn phái ra một đội nhỏ, đi trợ giúp Trinh sát đoàn. Tiểu đội một của Pháp sư đoàn vẫn như cũ diệt tạp binh, những đoàn khác đứng tại chỗ đợi lệnh!" Cự Hùng cấp tám mươi da dày thịt béo, còn có kỹ năng gây mê, đối với Trinh sát đoàn máu ít công thấp thì khó có thể tiêu diệt, bất quá dưới sự trợ giúp của tiểu đội thuộc Xe tăng đoàn do Thương Lãng phái ra đã kết liễu xong con BOSS đáng ghét này.

"Là Hắc Quả Phụ Tri Chu (nhện quả phụ đen), cấp chín mươi lăm, hướng Đông Nam, BOSS ở tọa độ 170;49." Năng lực của Cực Đoan Phân Tử trong nhóm đạo tặc có thể nói là đứng hàng nhất nhì, công tác phó đoàn trưởng hắn đảm nhiệm đến tận chức tận trách.

"Vẫn là tiểu đội của Xe tăng đoàn, phối hợp Trinh sát đoàn, nếu có khó khăn thì Công kích đoàn chỉ huy một tiểu đội lên đi." Phù Tô tiếp tục bình tĩnh chỉ huy, tạm ngừng một chút lại bổ sung: "Mọi người cẩn thận độc!"

Lost temple (Thất lạc thần miếu)Where stories live. Discover now