1-10

58 0 0
                                    


Thứ 01 chương

Biên trợ lý họ Biên, tên Bá Hiền. Tuổi mụ ba mươi, tuổi nghề tám năm.

Công việc hàng ngày chính là xử lý tất cả thủ trưởng không muốn xử lý sự tình.

"Biên trợ lý, đây là ngày hôm nay báo biểu."

"Hảo, ta biết rồi."

"Biên trợ lý, Thiên Hoa tập đoàn hợp tác hạng mục người phụ trách vừa nãy liên hệ chúng ta, liên quan với thượng một mùa độ phương án tổng kết..."

"Được, ta lập tức liên hệ Phác tổng, mau chóng hồi phục."

"Biên trợ lý ngài điện thoại!"

"Chào ngài, Thiều Phương tập đoàn..."

Biên trợ lý hiện ra song đã quen như vậy đánh túi bụi, tại tầng tầng lớp lớp phiền phức bên trong, sắc mặt bình tĩnh chuẩn bị hảo văn kiện trong tay gắp, để tay xuống bên trong điện thoại, bưng chén lên uống một hớp, mới không nhanh không chậm quẹo đi gõ vang gỗ thiệt đại môn.

"Tiến vào."

Biên trợ lý theo tiếng mà vào, mở ra trong tay cặp văn kiện, tiện tay đẩy một cái cái kính.

"Phác tổng, ngài xế chiều hôm nay tứ điểm có một cái lâm thời hội nghị, có thể sẽ cùng đêm nay Thiên Hoa tập đoàn tiệc tối xung đột..."

Phác tổng theo văn kiện bên trong ngẩng đầu lên, trực tiếp đánh đoạn hậu thêm: "Thiều Phương cùng Thiên Hoa tập đoàn giao thiệp quan hệ đến sau quý hợp tác, bọn họ lão tổng mặt mũi không thể không cấp."

"Ta rõ ràng." Biên trợ lý ở trong tay ngòi bút tại lịch trình bản cắn câu ra một cái tiêm đến, "Ta kiến nghị đem tứ điểm lâm thời hội nghị sớm đến hai điểm bốn mươi, bất quá này muốn hi sinh ngài lúc nghỉ trưa gian, đem nguyên bản nhị điểm đến tứ điểm kế hoạch sớm hoàn thành."

"Có thể." Phác tổng đối với cái này hiển nhiên không có gì dị nghị, hắn luôn luôn là công tác cao hơn tất cả người, nghe vậy chỉ là lật qua lật lại trong tay văn kiện, sau đó mở miệng, "Ngươi đi an bài đi."

"Hảo, ta hiểu được."

Đem một hội nghị sớm cũng không chỉ là truyền đạt một cái thông báo đơn giản như vậy, nhiễu là Biên trợ lý sớm thành thói quen ba lần năm lượt điều động an bài, đợi đến tất cả xử lý thỏa đáng vẫn cảm thấy có chút mệt mỏi.

——————

Buổi chiều hai giờ ba mươi phút, trong bụng trống trơn.

Biên trợ lý nhíu nhíu mày, đau dạ dày.

Hắn mở ra ngăn kéo, nhảy ra một hộp bánh bích quy đến, chính cầm ở trong tay, trên bàn nội tuyến liền vang lên.

"Chào ngài... Đúng, đã chuẩn bị xong... Hảo, ta sẽ xử lý, Phác tổng ngài yên tâm."

Biên trợ lý để suy nghĩ kính xoa xoa thái dương, đem trong tay bánh bích quy lại bỏ lại trong ngăn kéo.

"Biên trợ giúp, đi chỗ nào a?"

KT CVWhere stories live. Discover now