51-60

2 0 0
                                    




Chương 51:

Phác Hàm tiểu thiếu gia ngày hôm nay thuận thuận lợi đương công khai, buổi tối phấn khởi ngủ không yên, từ lầu hai chuồn xuống dưới chuẩn bị làm đồ vật ăn, vừa vào phòng ăn liền nhìn hắn ca một tôn đại thần ngồi ở bên cạnh bàn ăn rót rượu.

"Ca?"

Phác Xán Liệt luôn luôn như sinh hoạt quy luật, cùng về hưu cán bộ giống nhau dưỡng sinh, cùng hắn cha đẻ giống nhau không hút thuốc lá không uống rượu yêu xuống bếp, ngoại trừ cần phải xã giao, Phác Hàm chưa từng thấy quá hắn ca một người buồn đầu uống rượu.

"Ca ngươi làm sao một người uống rượu giải sầu, còn chưa ngủ a." Trên bàn bình rượu chất thành vài cái, Phác Hàm nhìn ra hãi hùng khiếp vía.

Phác Xán Liệt nhíu mày nhìn Phác Hàm liếc mắt một cái, hừ một tiếng: "Còn nói ta, ngươi nửa đêm lén lén lút lút làm gì."

"Ta nơi nào lén lén lút lút ?" Tiểu thiếu gia nhìn hắn ca rõ ràng uống nhiều rồi, hiếm thấy có lá gan đùa giỡn miệng, "Ta là quang minh chính đại."

Phác Xán Liệt quơ quơ chén rượu, nhìn Phác Hàm mặt mày hồng hào bộ dáng liền không nhịn được chen đổi hắn: "Quang minh chính đại làm tặc."

Tiểu thiếu gia không phục giậm chân: "Là quang minh chính đại làm cơm."

Phác Xán Liệt không nghĩ phản ứng chính hắn một hoa đào nở đệ đệ, Phác Hàm lại đi nhà bếp liền bốc lên nửa đoạn đầu.

"Ca, ngươi có đói bụng hay không, ta cũng chuẩn bị cho ngươi một phần."

Phác Hàm trưởng lớn như vậy, Phác Xán Liệt hoàn chưa từng xem đệ đệ hắn từng xuống bếp, tự nhiên đáp ứng nói.

"Được đó."

Phác Xán Liệt tâm lý chận cực kì, thẳng thắn để ly xuống, lảo đảo đích xác đi cửa phòng bếp, vòng qua cánh tay xem Phác Hàm luống cuống tay chân làm cơm.

Nếu như nói Phác Xán Liệt khi còn bé, Phác gia cha mẹ vẫn là tại giai đoạn gây dựng sự nghiệp, kia Phác Hàm sinh ra thời điểm liền hoàn toàn là cơm ngon áo đẹp lớn lên.

Đương nhiên sẽ không có người muốn cầu hắn nấu cơm giặt giũ, chớ nói chi là hắn từ nhỏ đã gặp trần Tư An, mọi chuyện cho hắn xử lý khéo léo thiếp chu toàn.

"Tiểu tử ngươi lớn như vậy, ta còn không biết ngươi hội làm cơm."

"Ôi, đây không phải là không có cơ hội mà. Ngài một ngày ba bữa đều bị chị dâu ta bao chu toàn, ta cái nào có cơ hội múa rìu qua mắt thợ a." Phác Hàm một bên bưng ra nồi đến nấu nước, vừa đem nấu mì điều vật liệu đều lấy ra, do do dự dự thử thăm dò: "Ca... Cái kia, ngươi gần nhất có phải là tâm tình không mỹ lệ lắm a."

"Cái gì mỹ lệ không đẹp đẽ." Phác Xán Liệt chất rượu cấp trên, trong ngày thường nghiêm túc chính kinh biểu tình trái lại thư giản không ít, hắn đối đệ đệ nở nụ cười một tiếng, "Làm sao, ta nhìn rất hung ác?"

KT CVWhere stories live. Discover now