Chương 31:
"Buổi chiều nghỉ ngơi thế nào? Khó chịu lợi hại à." Phác Xán Liệt một bên hỏi vừa đi tiến vào trong phòng bệnh, ngồi xuống bên cạnh giường bệnh nâng tay sờ sờ Biên Bá Hiền cái trán.
Hoàn hảo, không nóng.
"Có hay không có cái gì muốn ăn, ta đi bên này nhà bếp làm cho ngươi." Phác Xán Liệt đem trong tay đồ vật thả xuống, "Lúc trước ta hỏi bác sĩ điều trị chính, bó thạch cao sau là có thể về nhà an dưỡng, bệnh viện tuy rằng trụ đơn độc nhân gian, thế nhưng khẳng định cũng không có trong nhà thoải mái, bằng không chúng ta..."
"Phác tổng." Biên Bá Hiền không hiểu Phác Xán Liệt làm sao đột nhiên nhiều lời như vậy, "Chúng ta đã chuẩn bị ly hôn không phải sao? Ngài bây giờ nói những thứ này là làm gì."
"Là như thế này không sai." Phác tổng sửa lại một chút ống tay áo, tại giường bệnh bên trên ghế ngồi, tay phải của hắn ngón tay bên tay trái quấn lấy băng gạc trong lòng bàn tay vuốt ve, trên mặt của hắn cùng ngày xưa giống nhau nghiêm túc, trong mắt lại bình tĩnh mà mềm mại.
——————
Phác Xán Liệt chậm rãi ngẩng đầu, nhìn chằm chằm vào trên giường bệnh người: "Ta nghĩ đến ngươi cùng Phác Hàm có chuyện thời điểm, từ trong nhà chạy tới có chuyện địa điểm trên đường, ta chỉ muốn quá, chỉ muốn các ngươi không có chuyện gì..." Phác Xán Liệt thật dài hô thở ra một hơi, "Vô luận muốn ta làm cái gì, chỉ cần ta có thể làm được, ta đều hội đáp ứng."
Biên Bá Hiền sững sờ nhìn trước mặt cái này hiện ra uể oải nam nhân, hắn hoàn toàn không nhìn ra Phác Xán Liệt trong ngày thường hăng hái, thậm chí cảm thấy được chính mình ở trong mắt hắn, là mang theo sủng nịch.
Biên Bá Hiền không có mở miệng, Phác Xán Liệt cũng cũng không để ý, tiếp tục nói: "Cho nên, ngươi muốn kết thúc hôn nhân của chúng ta quan hệ, ta cũng có thể đồng ý."
Biên Bá Hiền luống cuống nhéo một cái vỏ chăn, hắn cảm thấy được chính mình mâu thuẫn đến buồn cười, trước hắn một lòng muốn cùng Phác Xán Liệt tách ra, cho dù Phác Xán Liệt nổi trận lôi đình cũng không có thay đổi tâm ý, nhưng là chân chính đợi đến Phác Xán Liệt bình tĩnh như vậy nói ra lời nói này, hắn lại cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn khó có thể tiếp thu: "Ngươi... Đồng ý?"
"Đúng thế." Phác Xán Liệt như trước nhìn hắn, thậm chí là mang theo nhạt nhẽo ý cười, "Kỳ thực, tuy rằng lúc trước chúng ta tại Đan Mạch cử hành quá lễ cưới, mà trên thực tế hôn nhân của chúng ta quan hệ ở quốc nội cũng không có pháp luật hiệu ứng, ngươi vẫn luôn là tự do, không cần phải vì thế phiền lòng."
"... Có đúng không?" Biên Bá Hiền đột nhiên cảm thấy có chút hoang đường tâm hoảng, hắn cư nhiên đang hãi sợ cùng người trước mặt này không chút quan hệ, mà hắn vẫn là cùng Phác Xán Liệt câu chuyện tiếp tục đi, "Ý của ngươi là, cho dù là ta hiện tại thu thập hành lý đi, cũng là hợp tình hợp lý, đúng không."