Chương 81:
【 Tiểu Hiền:
Đồ trong nhà ngươi hoàn thích không?
Lập tức tới ngay sinh nhật của ngươi, Liệt ca ở đây trước tiên chúc ngươi sinh nhật vui vẻ.
Ngẫm lại thời gian tổng là trôi qua rất nhanh, hoàn cảm thấy được trước đây không lâu mới kết hôn, không nghĩ tới chỉ chớp mắt đã vượt qua khoái hai năm.
Hai năm qua, ngươi từ vườn trường đi đến xã hội, bất kể là công việc vẫn là sinh hoạt, đều cảm tạ ngươi đối sự giúp đỡ của ta.
Cám ơn ngươi Tiểu Hiền, ngươi cho ta sức mạnh.
Liệt ca muốn chúc mừng ngươi, dựa vào cố gắng của mình ở trên công việc cao hơn một tầng lầu, thời gian hai năm có thể từ tổng trải qua làm thăng chức đến tổng trợ giúp vị trí, không chứa tư tâm nghĩ, ta cảm thấy được ngươi phi thường ưu tú.
Làm thủ trưởng góc độ, ta phi thường mừng rỡ với có như thế ưu tú công nhân.
Mà làm cái người mà nói, ta phi thường thông cảm ngươi khổ cực, cũng hi vọng ta ở trên công việc nghiêm khắc, có thể có được ngươi tha thứ.
Bất quá, cho dù ta cố chấp cảm thấy được ta không có tình người là đúng, ta còn là thường thường chột dạ.
Tiểu Hiền, Liệt ca đến xin lỗi ngươi.
Ngươi đã làm được đủ tốt rồi, thế nhưng ta hi vọng ngươi có thể ưu tú hơn, nếu có xúc phạm tới ngươi thời điểm, ta hy vọng có thể được đến ngươi thông cảm, ta cũng hi vọng ngươi có thể rõ ràng, ta so với bất luận người nào, đều hi vọng ngươi có thể càng tốt hơn.
Ngươi là một cái rộng rãi, lạc quan, cẩn thận tỉ mỉ, có trách nhiệm cảm giác, săn sóc thiện lương, lệnh người chung quanh cảm thấy người hạnh phúc. Chúng ta mặc dù là đánh bậy đánh bạ cùng đi tới, ta nhưng chưa bao giờ có hối hận qua, thậm chí ta sẽ cảm thấy, hết thảy đều là như vậy thích hợp.
Ngươi ở bên cạnh ta, giống như là sau cơn mưa trời nắng không khí, thanh tân liền hưởng thụ.
Ta từ không ngờ rằng, ta cuộc sống hôn nhân hội nhượng ta vui sướng như vậy.
Đã từng ta sai lầm cho là kết hôn lại như tìm tới một cái thích hợp vật trang trí, ghép lại với nhau, thích hợp đã vượt qua nhật tử.
Nhưng là bây giờ, ta mới phát hiện, ta cùng với ngươi ngoại trừ thích hợp, còn có ta không hiểu ra sao tim đập thình thịch.
Bất kể là sáng sớm bên gối, bận rộn công ty, náo nhiệt chợ bán thức ăn, mỗi khi ngươi xuất hiện ở tầm mắt của ta bên trong, ta cuối cùng là không nhịn được nhìn ngươi thất thần.
Tiểu Hiền ngươi không thể tái ở công ty gọi ta Liệt ca, mỗi lần ngươi vừa mở miệng, ta liền không nhịn được nhẹ dạ, ngươi hội nhượng ta mất đi nguyên tắc.
Năm ngoái kết hôn ngày kỷ niệm tiếc nuối chưa kịp chúc mừng, hi vọng năm nay chúng ta có thể có một cái vui vẻ ngày kỷ niệm.