91-104

5 0 0
                                    


Chương 91:

Chuyện kế tiếp, tại Biên Bá Hiền trong đầu của cơ hồ đều là mơ hồ.

Hắn và Phác Xán Liệt ở trong phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, một dòng máu căng phồng tắm.

Rõ ràng trước bị thương thời điểm mỗi ngày đều là cái người kia chăm sóc hắn, rửa ráy mặc quần áo đều không có gì tốt bận tâm.

Ngày hôm nay lại làm cho hắn mặt đỏ tim đập, cả người run lên.

"Tiểu Hiền..." Phác Xán Liệt đem hắn ôm vào trong ngực an ủi, "Chớ sốt sắng, thả lỏng một chút."

"Ta không... Không căng thẳng." Biên Bá Hiền vừa mở miệng lại phát hiện thanh âm của mình đều run, nhưng là trước rõ ràng sẽ không như vậy, hắn mỗi lần chính mình chuẩn bị đều rất thẳng thắn dứt khoát, làm sao ngày hôm nay liền căn bản không làm được.

Biên Bá Hiền càng nghĩ càng khổ sở, lúng túng cùng ngượng ngùng tịch quyển hắn, liền tiểu cẳng chân cũng bắt đầu run run.

"Không có chuyện gì, không có quan hệ." Phác Xán Liệt nhượng Biên Bá Hiền vùi vào trong ngực của chính mình, động viên sờ sờ Biên Bá Hiền sau gáy, "Chúng ta từ từ đi, từ từ đi hảo đi."

"Nhưng là... Nhưng là ta không làm được." Biên Bá Hiền giọng buồn buồn vang lên, "Làm sao bây giờ a... Liệt ca."

Phác Xán Liệt hôn một cái hắn tai: "Đều giao cho ta, có được hay không?"

Biên Bá Hiền tại Phác Xán Liệt trong lồng ngực ngẩng đầu lên: "Hả?"

"Đều giao cho ta, sau đó cũng đều giao cho ta, không cần lo lắng loại chuyện nhỏ này, Tiểu Hiền..." Phác Xán Liệt sờ sờ Biên Bá Hiền hai má, liền tới gần hắn, tại ấm nhung nhung bên tai nỉ non, "Ngươi có thể nhiều hơn nữa ỷ lại ta một ít."

Bọn họ tại nhiệt khí bốc hơi trong phòng tắm chặt chẽ ôm nhau, dùng một cái hôn đổi một trái tim, hết thảy đều là như vậy thuận theo tự nhiên.

Giống như là hai viên bất đồng sô cô la, chậm rãi hòa tan liền rèn đúc thành giao dung Sweetheart đến.

Vật đổi sao dời, Biên Bá Hiền lại một lần tại người yêu trong lồng ngực thấy rõ Phác Xán Liệt bộ dáng.

Hắn không nhịn được rơi lệ, so với vòi hoa sen thủy còn muốn làm đến nóng bỏng, lại bị Phác Xán Liệt một chút chút hôn tới.

Hắn lại như một khỏa đại kẹo sữa thỏ trắng, lột đi giấy gói kẹo sau lại bị ngậm hóa tầng kia nhu nhu giấy, chỉ còn trong cùng đường tâm.

Hắn viên này đường bị Phác Xán Liệt ngậm trong miệng, một chút chút liếm, hòa tan đến rối tinh rối mù.

Quá ngọt, ngọt đến tâm lý đều cảm thấy được chua.

Trong phòng tắm gương như một cái chân thực ghi chép giả, yên lặng nhìn tất cả.

Biên Bá Hiền tay kề sát ở lành lạnh trên mặt kiếng, nhìn cái kia xa lạ chính mình, liền nhìn hắn người trước mặt, cuối cùng chầm chậm ôm chặt người trước mặt, đến gần rồi mặt kính ướt viền mắt thân hôn lên đối phương hình chiếu, tại sương mù mông lung gương thượng lưu lại một thủy ấn.

KT CVWhere stories live. Discover now