[Review] Tuý Khách Cư - Na Chích Hồ Ly

1K 36 0
                                    

Reviewer: B3

Sau khi đọc xong truyện này thì chỉ có thể dùng 4 từ để diễn tả: Cực Kỳ Dễ Thương <3 <3 <3

Nội dung truyện vui vô cùng, cuốn hút ngay từ những dòng đầu tiên. Nữ chính tưng tửng thôi rồi, đáng yêu đến mức khiến mình cứ đọc đến đoạn của nàng ấy là mồm không kìm được lại ngoác ra (cười đó =))))))

Truyện kể về một nữ tử mười tám tuổi rất "bình thường" (bình thường trong ngoặc kép nha), được ông nội giao cho quản lý một quán rượu có cái tên khá đặc biệt "Tuý Khách Cư". Một cô gái trẻ làm bà chủ quán rượu không thuê tiểu nhị, một chủ một quán ngày ngày ca bài ca than vãn "sao ta không thể lên tiệm ăn mà chỉ có thể mở quán con. Một ngày đại khái ta nghĩ vấn đề này hai mươi lần. Aiz, thật sự là trời cao không có mắt a!"

Mình cực thích tính cách của nữ chính luôn, một người con gái sống cô độc, cha mẹ mất sớm, ông nội thì quanh năm suốt tháng lang bạt khắp nơi. Để nàng ở lại sống một cuộc sống cô độc suốt bao năm. Nhưng không vì thế mà nàng buồn, lúc nào nàng cũng vui tươi, luôn tự tìm niềm vui cho mình, và nhất là: cực kỳ tự luyến :))

Nàng thường hay than vãn vì phải làm hết mọi việc, nàng ước có ai đó đến làm hộ nàng. Và cuối cùng thì điều ước cũng thành sự thật khi tự nhiên có 4 tiểu nhị đẹp trai loá mắt, từng người từng người một tự đưa đến cửa làm việc cho nàng, khiến cho nàng không còn phải cô đơn, và ko phải làm việc nữa :)) Một Khách Lộ âm trầm ít nói nhưng không hề lạnh lùng. Một Khách Ức vui tươi hớn hở nhưng lòng dạ thâm sâu. Một Khách Hành nấu ăn nội trợ cái gì cũng giỏi. Và một Khách Tuỳ dịu dàng ân cần luôn bên nàng mỗi khi nàng mỏi mệt. Truyện có một mạch kể khá nhanh và ngắn gọn. Dàn nhân vật phụ thì phải nói là nhiều không kể xiết. Người nào cũng cá tính, và người nào cũng có chút... tửng :v Thực sự đây là một truyện, một truyện từ nhân vật chính cho đến nhân vật phụ đều rất rất đáng yêu. Một truyện mà khi đọc mình không thể ghét được một ai. Truyện có phần kết cực kỳ bất ngờ luôn. Mình nghĩ nó sẽ khiến các bạn ngã ngửa ra vì hoá ra tất cả mọi thứ đều có liên quan đến nhau. Một nhân vật phụ tưởng chừng như không đáng nhắc đến cũng có một bí mật động trời ở phía sau. Và mình thấy đây cũng chính là cái thú vị ở trong truyện, là cái khiến cho mình phải thốt lên "quá hay" :)))

Thực ra có lẽ nhiều bạn khi đọc sẽ thấy truyện không đến mức quá đặc sắc như mình nói, vì cái kết truyện khá rối, và khá gấp. Nhưng mà đối với mình nó vẫn là một truyện "hay vô cùng". Vì nó khiến tâm trạng mình vô cùng tốt (hôm nay sử dụng hơi bị nhiều vô cùng :v) Hy vọng bài review này của mình sẽ giúp các bạn tìm thêm được một truyện đọc những lúc buồn chán <3 <3 <3

B3 Cảm Thụ TruyệnWhere stories live. Discover now