Reviewer: B3
🍃Khi bạn bắt đầu thấy chán những nam chính ngôn tình quân tử đường hoàng, khi bạn đã chán những nam chính cao thượng sẵn sàng tha thứ cho tất cả những sai lầm của nữ chính. Khi bạn muốn đổi gió bằng một mẫu nam chính trái ngược hoàn toàn, thì hãy đến với Quý Thiếp của chúng ta, đến với nam chính Ổ Tương Đình không tiểu nhân không lấy tiền của nhà Bê =))) Đây là bộ truyện mà nam chính có đầy đủ tiêu chuẩn để trở thành một nam phụ xấu xa bỉ ổi ở những truyện khác, đó là tẩm ngẩm tầm ngầm, có thù tất báo, ngay cả khi nữ chính có lỗi với anh, cũng đừng hòng anh tha thứ. Anh phải dạy dỗ cho biết thế nào là phải trái đã, rồi có yêu thương chiều chuộng gì cũng để sau hết.
🍃Nữ chính Gia Ninh của chúng ta vốn là một Công Chúa, mà đã gọi là Công Chúa thì đương nhiên bản tính sẽ không dễ chịu gì cho cam, nàng kiêu ngạo, ngang ngược, coi trời bằng vung, sẵn sàng tống khứ tất cả những ai vướng mắt ra khỏi tầm mắt mình. Có lẽ nàng sẽ vẫn mãi tuỳ hứng như thế, ngang ngược như thế. Nếu như không có một biến cố lớn xảy ra làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời nàng. Khương Quốc - quốc mẫu của nàng bị lật đổ. Nước mất nhà tan, nàng và Mẫu Hậu đã cùng uống rượu độc tự tử. Nhưng kỳ lạ thay, nàng không chết, khi mở mắt ra nàng lại thấy mình đã trọng sinh vào thân xác của một hoa nương chưa khai bao (gái lầu xanh chưa tiếp khách), đặc biệt là hoa nương này lại có gương mặt giống hệt với gương mặt cũ của nàng. Từ giây phút ấy nàng đã trở thành Sương Sương. Từ một Công Chúa cao cao tại thượng lại biến thành một hoa nương ti tiện đến con kiến hôi cũng không bằng, khỏi phải nói nàng đã phải chịu cảnh uất ức đến thế nào, nàng phải học cách hầu hạ nam nhân, học cách lấy lòng nam nhân, học cách khiến nam nhân vui vẻ. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ đến ngày sinh nhật 15 tuổi của thân xác này, đến ngày hôm đó nàng sẽ phải chính thức bước vào con đường bán thân. Trong lúc nàng còn đang vùng vẫy không biết phải làm sao để tránh khỏi tai hoạ, thật là trớ trêu khi nàng gặp lại Ổ Tương Đình, con của đại phú thương thành Kim Lăng mà trước đây nàng vốn khinh ghét đến tận cùng. Ổ Tương Đình đã từng si mê nàng, hèn mọn trao gửi tình yêu cho nàng. Nhưng sĩ nông công thương. Dù Ổ gia có giàu đến phú khả địch quốc, nhưng trong mắt Sương Sương thì thân phận thương nhân của hắn vẫn sẽ mãi mãi thấp hèn. Giờ đây khi gặp lại, nàng vừa mừng vừa sợ, mừng vì biết đâu khi nhìn thấy gương mặt của hoa nương mà nàng đang mang này, gương mặt giống hệt với gương mặt trước đây của nàng, liệu hắn có niệm tình cảm ngày xưa mà cứu nàng ra khỏi chốn lầu xanh hay không? Còn sợ là vì, cho dù Ổ Tương Đình đã từng yêu nàng đến hèn mọn, nhưng nàng đã chà đạp hắn, sỉ nhục hắn như một con chó, nàng sợ khi nhìn thấy gương mặt này, thay vì cứu nàng ra, hắn sẽ quay lại trả món thù cũ với nàng. Nội tâm nàng mâu thuẫn giằng xé giữa dòng suy nghĩ nên hay không nên, mừng hay sợ này. Nhưng còn chưa kịp đợi nàng đưa ra quyết định, chưa kịp đợi nàng chuẩn bị, thì Ổ Tương Đình và nàng đã đụng phải nhau...
🍃Ổ Tương Đình, anh này chính là anh nam chính hội tụ đủ những tiêu chuẩn của một nam phụ phản diện xấu xa mà mình đã nói ở trên :))Để cho thân mật chúng ta hãy gọi anh bằng một cái tên rất dễ thương, cái tên mình đặt riêng cho anh: Đình tiểu nhân nha :)) Đình tiểu nhân đẹp, rất đẹp, đẹp một cách khác thường, chỉ tiếc rằng anh không tuấn lãng mày kiếm mắt ưng như người khác. Vẻ đẹp của anh chỉ có thể so với nữ nhân, một vẻ đẹp kiều diễm âm nhu (nữ tính) môi đỏ mắt phượng. Chính vì vẻ đẹp này của mình, mà anh đã bị nữ chính khi còn là Gia Ninh khinh rẻ, mỉa mai, nàng đã nói với cái vẻ đẹp bất nam bất nữ này thì anh chỉ thích hợp làm một thái giám mà thôi. Tiếc là Gia Ninh của chúng ta tuy kiêu ngạo, nhưng chính vì lớn lên trong nhung lụa mà tính cách của nàng quá đơn thuần, nàng không hề biết mình đã đụng phải một con dã thú ẩn trong thân xác xinh đẹp kia, không biết nàng đã đắc tội một Đình tiểu nhân có thể mang thù cả mười năm, có thể lẳng lặng chờ đợi cơ hội báo thù đến già luôn chứ không bao giờ có chuyện bỏ qua. Ngày hai người gặp lại nhau cũng chính là ngày thế cục xoay vần. Vị trí trước đây của hai người đã đảo lộn cho nhau, Gia Ninh cao cao tại thượng trước đây biến thành hoa nương Sương Sương, một Sương Sương phải cúi đầu trước Đình tiểu nhân, một Sương Sương phải làm đủ mọi cách sao cho Đình tiểu nhân vui lòng, để nếu Đình tiểu nhân vui, biết đâu Đình tiểu nhân sẽ vung tiền ra chuộc thân cho nàng, cứu nàng ra khỏi cái chốn lầu xanh nhơ nhớp này.
🍃Nội dung cả bộ truyện sẽ là những màn Đình tiểu nhân vờn Sương Sương trong lòng bàn tay, làm cho Sương Sương dù tự mình bước chân vào cái bẫy nhưng vẫn luôn nghĩ mình là người nắm quyền chủ động. Mãi cho đến một ngày, khi nàng ngỡ ngàng nhận ra mình đã yêu Đình tiểu nhân từ khi nào, nàng chấp nhận yêu hắn, vì hắn, nhưng lại không hề biết mình đã bước chân vào con đường vạn kiếp bất phục. Rồi hàng loạt những mưu toan, tính kế dần lộ ra. Sương Sương chợt nhận ra người nàng yêu hoá ra không đơn giản như nàng tưởng, mà hắn âm trầm, xảo quyệt, không từ thủ đoạn nào. Trong tình cảnh ấy Sương Sương sẽ phải làm gì? Làm gì để đối mặt với sự thật tàn nhẫn, làm gì để có thể thoát khỏi lòng bàn tay của Đình tiểu nhân? Đáp án là nàng chẳng cần phải làm gì hết, vì dù có làm gì thì nàng cũng đâu có thoát được =))))
🍃Theo quan điểm cá nhân của mình thì nhìn chung bộ này là một bộ đặc sắc, nếu không vì cái kết đúng kiểu đem con bỏ chợ của tác giả thì bộ truyện này phải gọi là cực kỳ đặc sắc, cực kỳ hoàn hảo. Bởi những tình tiết gay cấn, bất ngờ này nối tiếp bất ngờ kia liên tục được lật mở ra trong từng chương truyện. Tiếc là sau khi vén màn bí mật, tác giả không thong thả giải quyết từng vấn đề mà túm nó lại một mớ, ném "BÙM" một cái vào mặt làm độc giả ngã ngửa hết cả lũ. Vì cái kết này nên mình nghĩ bộ truyện này có thể xếp vào thể loại đổi gió, dành cho những ai "chán cơm thèm phở" ủa nhầm là "chán (zai) ngoan thèm (zai) hư". Chứ tuyệt đối không dành cho những bạn độc giả kỹ tính thích logic đâu :vCũng đừng ai nghe cái thể loại báo thù mà sợ nó ngược thê thảm nhé, bộ này là của Đông Thi Nương, đồng tác giả bộ Kiều Thiếp nên mọi người cứ yên tâm là nó sủng lên tận trời, ngọt hơn mía nha. Mà nếu có ngược thật thì mình chỉ thấy ngược mỗi nữ chính 😂 là thằng chả Đình tiểu nhân ngược ấy 😂😂😂 Tức ghê, là thằng khác là mình chửi banh càng rồi nhưng mà vì tình yêu với zai đẹp nên mình vẫn yêu Đình tiểu nhân của mình =))))Mời mọi người nhảy hố.!!!!!!
YOU ARE READING
B3 Cảm Thụ Truyện
AcakReviewer: B3 (Bạch Bách Bon) Bìa: Thố Lạt Đây là tuyển tập những bài review về các tác phẩm mà Bê từng đọc, sẽ có cả ném đá, nhưng đa phần những bộ truyện ở đây đều là truyện mà Bê cực kỳ tâm đắc. Vì chỉ khi cảm xúc thực sự dạt dào thì Bê mới có thể...