Hooking Up With My Brother-I Don't Want You To Go 2

513 2 0
                                    

Ralph's POV

Ano ba naman kasi yan si Derrek kailangan pang magtext na makikisex sya sa girlfriend nya di ba pwede sabihin nalang sakin kapag nagkita kami. Di ko tuloy alam ang gagawin dito kay Audrey grabe ang tanong di mo alam isasagot ko tapos nagtatampo pa. Nakakainis din sila daddy kasi kung di nila yun sinabi di magkakaganito. Ahhhhhhhhh!!! Nakakainis.

"Kuya bitiwan mo ko, ayoko na sainyo di nyo ko love!" ayan nanaman umiiyak nanaman siya. Ayoko pa naman syang nakikitang umiiyak, naiinis ako. Pilit niyang inaalis ang kamay nya sa pagkakahawak ko. Pero imbes na alisin ay niyakap ko siya. Kahit kelan talaga isip bata to. Palibhasa di pala labas ng bahay at wala masyadong kaibigan. Sila mommy kasi ayaw palabasin ng bahay kapag di ako kasama o walang kasamang yaya.

"Mahal ka namin tandaan mo yan ikaw lang ang baby girl namin." sabi ko habang pinapatahan ko siya.

Mahal na mahal ko si Audrey... Pero hindi bilang isang kapatid. Hindi ko alam kung kailan ko pa siya minahal pero gustong gusto ko siyang kasama palagi... At sigurado ako na hindi bilang isang kapatid ang nararamdaman ko sa kanya. I know that this is not right kasi she's my damn fucking sister! Kadugo ko siya!

Minsan iniisip ko na sana hindi na lang siya yung kapatid ko para pwede na kami. Sana ibang tao na lang siya para malaya na kaming magmahalan. Pero thankful parin ako na kapatid ko siya kasi paano kung ibang tao nga siya pero di naman kami magkakilala diba? So blessing in disguise na rin ang pagiging kuya ko sa kanya.

Alam ko mali dahil sarili kong kapatid pinagnanasaan ko. Pero tuwing nakikita ko siya mas nahihirapan ako kaya nang sabihin ni daddy na sa States na ako magaaral nagustuhan ko yun dahil ayokong mas lumalim ang nararamdaman ko pero may parte ng pagkatao ko na ayaw kong iwan at gusto ko syang alagaan.

"Kuya I hate you!!" pilit syang nagpupumigtas nararamdaman ko yung inis at tampo pero imbes na bitiwan ay hinalikan ko siya. Putangina di ko na kayang tiisin. Diyos ko patawarin mo po ako sa kasalanan ko mahal ko po talaga siya.

Magkadampi parin ang mga labi namin... Unti-unti kong ginalawa ang mga labi ko para mahalikan pa siya ng marihin... Shit! Di ko kayang pigilan sarili ko. Habang hinahalikan ko sya hindi sya gumagalaw para syang statue na nakatayo sa harap ko.Halata ngang walang ka-alam alam sa mga bagay na ganito pero bakit parang ang sarap niya halikan? Ang sarap ng lips niya! Tang ina lang! Kapatid ko to! Shit! Natauhan ako nang maalala ko na kapatid ko pala siya. Damn! I just kissed my innocent sister! Ano na lang ang sasabihin ko sa kanya pag nagtanong siya kung ano yung ginawa namin? Shit! Walang kaalam-alam to sa mga bagay na ganito.

"I-i'm sorry Audrey...di ko sinasadya." napaluhod ako sa sobrang pagkadismaya sa ginawa ko. Masyado akong nadala ng nararamdaman ko nakalimutan ko kapatid ko parin sya. Putangina! Naramdaman ko nalang na niyakap nya ko.

"Kuya are you alright? Is that because of the kiss don't worry I don't take it seriously." shit! Tangina ang sweet nya talaga, kaya siguro minahal ko sya ng ganto. Ayoko na ulit mangyari to. Isa lang ang magagawa ko para matakasan tong punyetang nararamdaman ko-- ang pumayag sa gusto ni daddy na mag-aral ako sa States.

"Audrey diba sabi ko sayo mahal kita, mahal mo rin ba si kuya?" tama tatakasan ko tong nararamdaman ko ayoko na kapag nagstay ako dito mas mamahalin ko sya baka sa panahong yun di ko na kayang tumakbo, di ko na kayang takasan to. Punyeta lang!

"Of course kuya, why?" malambing nyang sagot habang nakayakap sya sa braso ko.

"Then can you let Kuya go?" ayaw ko syang iwan pero kailangan... "I need to study in the States, it is for my own sake. But I promise babalik ako, lagi ako tatawag sayo."

"Kuya di mo din ba ko love kaya iiwan mo ko?" ayan nanaman naluluha nanaman sya. Yun nga ang problema mahal kita kaya kailangan kong umalis. Kailangan magpakalayo para hanapin ang sarili ko.

"Mahal ka namin, mahal na mahal wag mong iisipin na iiwan kita kailangan ko lang talaga tong gawin para narin sa sarili ko. Always remember that you're always be our baby girl, Audrey."

"Is that what you want kuya?" nakayuko na sya ngayon, alam ko anytime tutulo na ang mga luha nya.

"Yes." maikli kong sagot.

"Then okay, you can go. But promise me na lagi kang tatawag. Minsan umuwi ka din pag wala kang pasok."

"I promise." sana kayanin ko.

"Kelan ang alis mo?"

"Tomorrow, 8 in the morning." ayos na kasi lahat pati gamit ko ako nalang ang kulang makakaalis na ako.

"That soon?" nabigla sya tas bigla nya kong tiningnan, ang ganda talaga ng mga mata nya kahit namumugto ito kakaiyak andun yung kislap na hahanap hanapin mo. Shit! Wake up Ralph! Kapatid mo yan gago ka ba?

"Yes."

"I think we must go home. I'll help you prepare your things." alam ko nadidismaya sya sa desisyon ko pero ginagawa ko to para sa kanya.

"No need, nakaayos na lahat. Let's bond may oras pa bago ako umalis sulitin muna natin ang time." sabi ko..

Sinulit namin yung oras sa pagpapaint. Tinuruan ko sya magpaint tuwang-tuwa naman sya. Ang saya nya talaga kasama kaya mamimiss ko to, mamimiss ko yung kulitan namin yung paglalaro namin. Mahilig kasi sya maglaro ng kasal-kasalan.

Pagkatapos magbond ay umuwi na kami. Di na sya galit kaya wala akong problema sa pagalis ko. Tungkol sa KISS ibabaon nalang namin yun sa limot.

Umalis ako nang hindi nagpapaalam sa kanya dahil alam ko malulungkot lang sya. Kaya tahimik akong umalis ng bansa para mag-aral at tumakas, tumakas sa nararamdaman ko para sa sarili kong kapatid.

---END OF FLASHBACK---

---

Read.Comment.Vote.Be a Fan.ENJOY

Thank you!!

Xoxo,

ever_0614

Hooking Up With My Brother?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon