Hooking Up With My Brother-Fresh From The Airport 2

450 3 0
                                    

Ralph's POV

Ngayon ang uwi ko sa Pilipinas, after 6 years sa wakas makakauwi narin ako. Walang nakakaalam na ngayon ang uwi ko kahit sila mommy at daddy except kay Inigo bestfriend at kababata. Kung bakit trip ko lang...hehehe surprise!

12 hours ang byahe ko galing LA to Manila. Nakakabagot talaga bumyahe mas lalo kung magisa.Paglabas ko ng NAIA tinawagan ko si Inigo para sabihing nasa Pinas na ako.

"Tol, nakalabas na ko ng NAIA magtataxi nalang ako, punta ko jan sa bar mo inuman tayo maya na ko uuwi." tol talaga tawagan namin kahit nung mga bata pa kami. May sariling bar si Inigo, bar and resto ang business nya. Meron din syang branch sa States kaya madalas kaming magkita doon. Nauna nga lang sya saking umuwi ng 1 linggo dahil may aasikasuhin daw sya.

Pinutol ko na ang tawag at pumara ng taxi. Nilagay ng driver sa likod ng taxi yung mga maleta ko. Pagkapasok ay sinabi ko sa kanya kung saan ako pupunta.

Di naman kalayuan ang bar ni Inigo kaya nakaabot naman ako ng mabilis, wala kasi masyado traffic ngayon. Sayang nga walang traffic namimiss ko pa naman ang traffic. HAHAHA...

Binaba ng driver yung mga maletang dala-dala ko... Nakita ko si Inigo lumabas may kasamang isang babae at isang lalaki mukhang alalay nya yung lalaki halata kasi sa itsura pero yung babae tanginang ganda at sexy nakakalaglag ng panga...

"Nilo ipasok mo muna yan sa VIP room." utos nya dun sa lalaki. "Tol, musta naman ang byahe?" tanong nya habang nakaakbay sya dun sa babae..

"Mabuti naman kayalang nakakabagot... Sakto gurang pa yung nakatabi ko... Kung minamalas nga naman.." sagot ko habang kinakamot yung ulo ko.

"Ay, sya nga pala tol si Venice--" tumingin sya dun sa babae at hinalikan nya to sa right cheek "--fiance ko."

"Sya yung tinutukoy mong pakakasalan, kaya pala napaaga uwi mo. Congrats tol." nagshake-hands kami, pati si Venice binati ko. Mabait sya halata sa itsura, maganda, sexy, pero super hinhin... Di sya masyado nagsasalita pero pala ngiti naman sya... Bagay nga ang smile nya... Kung di lang to fiance ni Inigo liligawan ko to...

"Salamat, tara pasok na tayo." yaya nya, hindi parin sila nagkakahiwalay nung fiance nya. Ayaw talagang pakawalan... Sayang dagdag sana sya sa collection ko... Ay tangina pati ba naman fiance ng bestfriend mo Ralph papatusin mo gumising ka nga di ka pa lasing gago ka ba? Ay ano ba yan kinakausap sarili...

Pagpasok ko ang ingay sa loob maraming tao kanya kanyang trip: may sumasayaw, may umiinom, may naninigarilyo, may naghahalikan, may nagmamake out... Liberated din pala tao dito kahit papano kala ko old-school... Hahaha..

"Tol VIP tayo.." pahabol ni Inigo.

Sumunod ako sa kanya dahil first time ko lang pumunta dun... 2 taon palang kasi tong bar nya, 6 na taon ako sa States kaya di pa ko nakakapunta dito... Ang ganda pala dito parang bahay na ginawang bar kakaiba sa mga bar na napasukan ko sa States... Inaamin ko simula nang dumating ako sa States pagbabar na ang naging hobby ko... Marami akong nakafling dahil yun lang ang paraan para matakasan tong punyetang nararamdaman ko sa kapatid ko... Di pa ako sigurado ngayon kung meron pa ba basta hindi ko itotolerate to...

"Tol wala bang babae dito sawa na kasi ako sa Amerikana, gusto ko iba naman." biro ko.

"Maghanap ka nalang tol, kaya mo yan wala kasi kami ditong babae, diskarte ka nalang sa mga costumer." sagot nito. Nakakairita ang lambingan nitong dalawa kaya di ko maiwasang mainggit.

"Wag na nga lang." Uminom nalang ako ng alak. Nagpakalunod nalang ako sa alak dahil wala akong mahanap na babae... Fuck!! Nang nakasampung baso na ko ng alak, nafefeel kong umiikot na paningin ko... Nagpaalam na ko kay Inigo at pinahatid nya ako sa bahay.

Pagdating ko sa bahay nakapatay lahat ng ilaw. Kakatok sana ako nang maalala ko may susi pala ako... Nagigewang gewang ako sa paglakad at nahulog ko yung susi sa sobrang pagkahilo, tataas na sana ako ng kwarto nang mapansim kong nakabukas yung ilaw sa kusina. Lumapit ako at naaninag ko si Audrey hawak yung pang-roll ng bread, nakarobe lang sya. Siya na ba talaga si Audrey. Fuck she's so hot.. Nagiinit ako di ko alam kung bakit dahil ba sa alcohol na nainom ko o dahil nakita ko ang kapatid ko... Papalapit sya sa kinatatayuan ko...

Niyakap ko sya habang nakatalikod... Nang akmang sisigaw sya ay tinakpan ko ang kanyang bibig... I genltly kissed her nape... Tinadyakan nya ko sa paa pero sa halip na bitawan ay iniharap ko sya... Nang makita nya ko halatang nagulat sya at niyakap nya ako... I miss her--I miss her soooo much...

"Oh my gosh Kuya you're back! Ghad I missed you so much" yun lang ang nasabi nya.

"I missed you too baby" sabi ko sakanya at tinitigan ko siya ng mabuti. Ang laki ng pinagbago nya.. Tumingin sya sa baba di ko alam kung bakit. "Hey look at me" sabay hawak ko sa baba nya dahilan para makita ko yung mukha niya... Grabe namiss ko talaga sya...

Unti-unti kong inilapit yung mukha ko sa kanya wala akong pakialam kung maamoy nya na nakainom ako. Patuloy kong inilapit ang mukha niya hanggang sa magkadikit yung mga labi namin... Di ko mapigilan sarili ko... Fuck!!

I kissed her torridly... Di nagtagal tumugon na rin sya sa mga halik ko.. I nibbled her lower lip and started to enter in her mouth using my tongue... She let me in. Shit ang sarap nyang halikan, san ba sya natutong humalik? We're tasting each other's mouth. I lowered my kiss down to her neck...di ko na kayang pigilan pa... I carried her at dinala ko sya sa room nya.

Ibinaba ko sya sa bed and started walking towards the door para i-lock ang pinto. Napansin ko nagiba itsura nya nang papunta ako sa may pinto... Siguro akala nya aalis ako... Bumalik ako papunta sa kanya..

Inilapit ko muli ang mukha ko sa mukha nya and I kiss her again... I started to taste her again... Ang sarap talaga ng labi nya... I continued to kiss her while I cupped her breasts. Bahala na!!

Hinubad ko yung robe na suot nya at tuluyan na itong nahulog sa sahig, di nya ko pinigilan at hinayaan akong makita ang hubad nyang katawan... Ghad she's so hot!! then I sucked her breasts like a hungry baby. Nilapit pa niya ako ng husto at halos nasabunutan na niya ako.

Hinawakan nya yung laylayan ng damit ko signal yun na hubarin ko din yung damit ko. Fuck san nya natutunan yan? Agad ko namang hinubad yung shirt ko pati na yung pambaba ko.

Nag-smirk lang ako dahil sobrang pula na nya...nahiya siguro kaya yumuko na lang sya. She's so innocent!..

Itinulak ko sya...And I started to kiss her again... But this time pababa ng pababa yung mga halik ko hanggang sa may puson nya...

I stared at her wetness... Grabe nagiinit talaga ako.. She tried to hide it by covering it with her hands but I hold her arms and started kissing her wetness... Napaungol sya nun...

"Oh Ghad! Save me from Hell!" sigaw nya

"What we are doing now is Heaven, my little sissy." Kapatid mo siya tandaan mo.. Pero di ko na talaga kayang magpigil.. Natawa sya sa sinabi ko then we are kissing passionately... Unti-unting naglakbay ang kamay ko pababa while Iam playing her breast with the other. I'm touching her wetness... "Are you hurt?" tinigil ko ang pagangkin ng labi nya... "I'll stop." Please say NO..

Aalis na sana ako nang hawakan ko yung braso nya... "Just promise me one thing--" yumuko sya... "--i'll be your fucking sister after this, no hesitations, no regrets.." di ko to pagsisisihan... Bahala na si BATMAN..

Di nalang ako sumagot... I parted her legs and position myself on top of her and slowly lowered myself unto her then I began to thrust... Now naiiyak na sya... Oh shit she's still tight...

"I'll be gentle... I promise" I began to thrust again but this time I promised to be gentle... Nang tumagal I thrust harder and faster... This feels great!! Wala na yung sakit I can only hear her moaning... Shit I'm c*mming then I removed myself onto her...

We made it for 8 rounds.. Fuck!! I don't know what to do I just fucked my sister.

---

Sorry halos pareho lang nung 1 ang BS marami kasi nagtatanong kung when daw bumalik si Ralph and why...hehe... Para malaman din yung saloobin ni Ralph..yahh know,, hahaha... Sorry sa typos... Ang isip po... Be open-minded...

Comment.Vote. Be a Fan.ENJOY

Thank you!!

Xoxo,

ever_0614

Hooking Up With My Brother?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon