(Aaaaaaaaaaaaaaaaudrey!!!)
"Aray naman! Uso ba sigawan ngayon tsaka di uso ang 'hello' ngayon.." grabe naman kasi makasigaw tong si Belle sa phone wagas! Feel ko nabasag eardrum ko...
(Sorry naman bawal magsorry?..hahaha,,Uy bakla ang gwapo ni fafa harvy chua nakita ko sya kanina sa school. Naloloka ako!!!)
Hay si Belle talaga kahit kelan maharot pang becky pa ang mga sinasabi nya minsan di ko tuloy masyado maintindihan. Pero kahit ganyan yan love ko yan. Siya ang nagiisa kong bestfriend pareho kasi kami into ballet dance kaya siguro nagkasundo kami. Savior ko din yan nung first time ko kasi pumasok sya ang kasama ko, eh wala akong alam sa mga bagay bagay sa school kaya tinulungan nya ko (kung naaalala nyo naghome-school ako hanggang high school). College na ko ngayon 2nd year college culinary kinuha ko. Di na ako pumayag na di magcollege at magpakulong sa empyernong bahay na yun makakaimbyerna (hahaha yan nahahawa ako kay Belle). Simula kasi nang umalis si kuya lagi nalang ako nakamukmok sa bahay na yun. Lagi naman wala sina mommy at daddy, as always busy sa business nila. Wala nang pinagbago simula bata ako hanggang ngayon 19 na ako. Nung 18th birthday ko nagpromise sila na uuwi pati si kuya pero di sila dumalo mga family friends lang ang nagsidalo siguro nga wala sa sampu ang kilala ko sa mga dumalo. Nakakasama ng loob minsan iniisip ko na hindi nila ako tunay na anak kaya ganun... Hay nakakainis...shit!..marunong na ko magcuss ngayon natutunan ko sa school HAHAHA... Tama nang drama kausap ko pala si Belle sa phone.
"Ay sorry, Belle anjan ka pala."
(Ahy hindi joke lang...wala ako dito...ano ba kasi iniisip mo? Para ka nanamang timang ata jan..)
"Pagod lang ako, bakit di ka nagpractice?" pagiiba ng topic kasi alam ko kung ano nanaman ang umiikot sa utak nyan.
(Tungkol nanaman ba yan sa mga magulang mo?)
Malungkot ang boses nya nang sabihin nya yun. Sabi na nga ba alam nya talaga kung bakit ako nagkakaganto.
"Pagod lang talaga ako, Belle." pagsisinungaling ko pero ang totoo naiiyak na ako. "Sige, bye na."
(Sige pahinga kana muna. Sweet dreams sana mapanaginipan mo si fafa harvy..)
Baliw talaga to sabi ko lang na gwapo crush na agad...
"Baliw, sige bye na! Bavooo!" adik kami..so? Atleast di na ko taga bundok. Dati para sex lang di ko alam..eeeew!!
Binaba na nya yung phone.
Super pagod ako kakapractice para sa recital namin bukas akala ko kasi makakaabot sila mommy hindi pala.. Nagbabad nalang ako sa jacuzzi para makapagrelax alam ko kasi hindi ako makakatulog nito.. Habang nagbababad ako sa jacuzzi nakaramdam ako ng gutom. Kinuha ko yung robe para takpan ang katawan ko. Inalis ko kasi lahat ng damit ko bago ako lumusong. Dumiretso ako sa ref para maghanap ng pagkain na pwedeng initin. Nakita ko yung adobo na pinaluto ko kay manang kanina walang bawas hindi kasi ako nakakain kanina tinamad kasi ako.. Kinuha ko at pinasok ko yun sa microwave oven para mainit.. Habang naghihintay nagtimpla ako ng gatas para makatulog ako na maayos mamaya..
Iinumin ko na sana yung tinimpla kong gatas ng makarinig akong nahulog.. Sino kaya yun?
"Manang?" tinawag ko pangalan ni manang kasi kami lang naman dito sa loob ng bahay, sa likod ng bahay kasi yung tinutulugan ng mga driver, hardinero, at mga maid.. Syempre separate ang girls sa boys..
Walang sumagot.. Wala akong makita kasi nakaoff ang ilaw sa kitchen lang yung binuksan ko.. Waaah sana walang moomoo.. Takot ako sa moomoo eh, kinuha ko yung pangflat sa dough baka kasi magnanakaw o rapist yan.. Dahan dahan akong pumunta dun sa place kung san ko narinig yung nahulog nang may yumakap sakin, sisigaw sana ako kayalang tinakpan nya bibig ko..
BINABASA MO ANG
Hooking Up With My Brother?
RomanceHindi masama magmahal ang masama kung ang taong mahal mo (in a romantic way) ay ang iyong sariling kapatid. Kaya mo bang magparaya o ipaglalaban mo ang iyong nararamdaman??? Hooking Up With My Brother? ever_0614