Chương 21 đệ 21 chương
Sáng sớm hôm sau, Đường Dĩ Tố mới vừa tiễn đi Đường Táo, quả nhiên liền nhận được Tần Hoa điện thoại.
Điện thoại một chuyển được, Tần Hoa thanh âm liền lập tức truyền đến: “Trên mạng sự tình thấy được sao?”
“Thấy được.” Đường Dĩ Tố nói, “Tống Thần Hạo bên kia còn không có làm ra đáp lại.”
“Có hay không phóng viên hoặc là truyền thông liên lạc ngươi?” Tần Hoa nghiêm túc nói, “Mặc kệ là ai, trừ bỏ ta ở ngoài, bất luận kẻ nào vấn đề ngươi đều không cần đáp lại, còn có các loại hoàn toàn chưa từng nghe qua tên tiết mục, tất cả đều đẩy rớt, nếu ngươi tính toán đi được lâu dài nói, loại này thời điểm liền tuyệt đối không thể kiếm mau tiền.”
“Ân, ta minh bạch.” Đường Dĩ Tố nói.
Không cần Tần Hoa nhắc nhở, Đường Dĩ Tố cũng minh bạch, loại này thời điểm nếu nàng trước tiên cấp ra bất luận cái gì đáp lại, hoặc là thượng cái loại này danh điều chưa biết tiết mục lung tung tin nóng về nàng cùng Tống Thần Hạo chi gian sự tình, ngắn hạn nội có lẽ sẽ được đến rất cao chú ý độ, bắt được một tuyệt bút tiền, nhưng loại này hành vi nhất lệnh người sở khinh thường, về sau muốn lại một lần nữa trở lại sự nghiệp quỹ đạo, đương cái đứng đắn diễn viên đã có thể khó khăn.
Mặc dù tương lai nàng thành danh, lúc đầu loại này khó coi sắc mặt cũng sẽ bị người khai quật ra tới, càng đáng sợ chính là, tương lai nàng không bằng Tống Thần Hạo hồng, sẽ bị người trào phúng bám lấy Tống Thần Hạo lăng xê; tương lai nàng nếu là so Tống Thần Hạo hồng, như vậy nàng cùng Tống Thần Hạo phỏng chừng đến cả đời không dứt buộc chặt.
Bất quá tuy rằng trong lòng rõ ràng điểm này, nhưng Tần Hoa riêng gọi điện thoại lại đây đề điểm, Đường Dĩ Tố cũng ghi tạc trong lòng, cái này người đại diện tuy rằng thoạt nhìn không hảo ở chung, kỳ thật lại là một cái mạnh miệng mềm lòng người, Đường Dĩ Tố không khỏi nói: “Cảm ơn Tần Hoa tỷ.”
Tần Hoa bên kia dừng một chút, trải qua này vài lần nói chuyện với nhau, nàng dần dần thích ứng hiện tại thay đổi sau Đường Dĩ Tố, khả năng suy xét tới rồi qua đi nguyên thân tâm lý thừa nhận năng lực, Tần Hoa còn an ủi nói, “Ngươi cũng đừng nóng vội, trên mạng hiện tại tuy rằng mắng hung, nhưng cũng có không ít giúp ngươi người nói chuyện, có tỉ lệ lộ diện, đối với ngươi mà nói chính là chuyện tốt, những cái đó chia ngươi kịch bản chính là chứng minh.
“Trước mắt tình huống đối với ngươi kỳ thật là có lợi, công ty bên này cũng ở quan vọng tình huống, ta tương đối kiến nghị ngươi lấy bất biến ứng vạn biến, chờ Tống Thần Hạo ra chiêu, chúng ta tái kiến chiêu hủy đi chiêu.”
Này trên mạng dư luận khống chế, liền cùng võ lâm cao thủ quyết đấu dường như, còn không phải hai người sự, mà là hai bên đoàn đội cho nhau đánh cờ.
Đường Dĩ Tố đối thực lực của chính mình có tin tưởng, đối Tần Hoa năng lực cũng rất có tin tưởng, bởi vậy hiện tại nàng kỳ thật một chút cũng không lo lắng, trước mắt đối nàng mà nói, quan trọng nhất không phải những cái đó tai tiếng, mà là lần trước Tần Hoa phát lại đây kịch bản.
Bởi vậy, Đường Dĩ Tố cũng không hề vòng cong, trực tiếp hướng Tần Hoa cho thấy ý nghĩ của chính mình: “Tần Hoa tỷ, lần trước ngươi chia ta bưu kiện, ta đều nhìn, trong đó hai bộ điện ảnh, ta tương đối muốn thử xem.”
“Ngươi xem xong rồi?” Tần Hoa có chút kinh ngạc, những cái đó bưu kiện nàng vừa mới chia Đường Dĩ Tố không bao lâu, không nghĩ tới từ trước đến nay chậm trễ công tác Đường Dĩ Tố, cư nhiên hiệu suất như vậy cao, “Nào hai bộ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai là nam phụ - Hà Lam💋💋💋💋💋
SachbücherĐường Dĩ Tố một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua vào trong sách, trở thành ác độc nam xứng mụ mụ. Này nam xứng tuy rằng nhan giá trị bạo biểu, tay cầm linh tuyền bàn tay vàng, lại đam mê tìm đường chết, yêu nhất cùng nam chủ không qua đư...