Chương 1 đệ 1 chương
-------------------
Đường Dĩ Tố làm giấc mộng.
Trong mộng nàng biến thành cái siêu cấp đại mập mạp, bởi vì người nhà bệnh nặng bí quá hoá liều, tiến vào một cái đặc thù cơ cấu, xa độ trùng dương đến hải ngoại, làm một người ống nghiệm mụ mụ.
Kiểm tra thân thể, kiểm tra đo lường trứng cùng tinh tử xứng đôi độ, thuận lợi mang thai......
Dựa theo hiệp ước, một khi xác nhận mang thai, tinh tử người nắm giữ nên cho nàng đánh một nửa tiền, Đường Dĩ Tố có thể cầm cái này tiền gửi về nước nội cấp người nhà chữa bệnh, nhưng mà đối phương lại vi ước.
Không chỉ có chưa cho nàng dựng dục phí, còn uy hiếp Đường Dĩ Tố nhập cư trái phép đến nước ngoài chưa lập gia đình ống nghiệm là trái pháp luật, muốn đem Đường Dĩ Tố nghiêm mật trông giữ lên.
Đường Dĩ Tố xuất ngoại thủ tục đều là đối phương xử lý, hiện tại bị cắn ngược lại một cái, ở nhân thân mà không thân nước ngoài, nhất thời cũng không thể nề hà.
Cũng may nàng thời gian mang thai phản ứng cực đại, dần dần làm đối phương thả lỏng cảnh giác, cuối cùng Đường Dĩ Tố tìm một cơ hội, phí sức của chín trâu hai hổ trốn về nước nội.
Không nghĩ tới sau khi trở về, người nhà đã không trị bỏ mình, chỉ cho nàng để lại một bộ nội thành phòng ở.
Mất đi sở hữu thân nhân Đường Dĩ Tố, cuối cùng quyết định đem hài tử sinh hạ tới --
"Mụ mụ, mụ mụ!"
Mơ mơ màng màng trung, Đường Dĩ Tố nghe được tiểu hài tử tiếng gào.
Ở cảnh trong mơ hình ảnh lập tức tiêu tán, Đường Dĩ Tố có chút không thoải mái mà nhíu nhíu mày, thân thể truyền đến từng trận hư thoát cùng độn đau, mí mắt giống như ngàn cân trọng, lệnh nàng thật sự không muốn tỉnh lại.
"Mụ mụ, ngươi lại không mở cửa, ta liền báo nguy! Ngươi vừa mới đi vào thời điểm ăn mặc áo ngủ, không có mặc nội y, không hoá trang, tóc vài thiên không tẩy, xấu xấu, xú xú! Ta muốn kêu cảnh sát thúc thúc tới cứu ngươi!" Tiểu hài tử thấy Đường Dĩ Tố không có phản ứng, tiếp tục kêu lên, một bên kêu còn một bên "Thùng thùng" mà phá cửa.
Ta ngày, vì cái gì trong mộng đều có người thúc giục nàng gội đầu hoá trang, tố nhan làm sao vậy, ai quy định ra cửa gặp người liền phải hoá trang lạp, còn có không có mặc nội y...... Hảo đi nàng cái này đại ngực không có mặc nội y xác thật có chút buồn bực......
Nghĩ vậy, Đường Dĩ Tố vẫn là giãy giụa, mở mắt.
Chói lọi ánh đèn, bạch đến tỏa sáng phòng tắm gạch men sứ, cả người bởi vì rét lạnh mà từng trận phát run, Đường Dĩ Tố cúi đầu vừa thấy, đương phát hiện chính mình cư nhiên ngâm mình ở bồn tắm cắt cổ tay sau, Đường Dĩ Tố quả thực muốn từ bồn tắm nhảy dựng lên!
Tay là tay nàng, váy ngủ cũng là nàng mới từ đào bảo hạ đơn mua, nhưng nàng vì cái gì muốn cắt cổ tay, vì cái gì sẽ nằm ở bồn tắm?!
Một khi ý thức được thủ đoạn bị thương, miệng vết thương liền truyền đến từng trận độn đau, cũng may tự sát người kia hiển nhiên không có gì kinh nghiệm, tùy tiện cắt lưỡng đạo sau liền bắt tay đặt ở bồn tắm, miệng vết thương này không thâm, huyết tuy rằng lưu nhiều, nhưng khép lại cũng mau.
Như vậy không lâu sau, tuy rằng bồn tắm bị huyết nhuộm thành màu hồng nhạt, nhưng là trên cổ tay miệng vết thương đã kết vảy, chỉ là Đường Dĩ Tố bởi vì quá mức kinh hách, thoáng xé rách một chút miệng vết thương, mới có rõ ràng đau đớn.
Phòng tắm ngoại, tiếng đập cửa còn liên tiếp truyền đến, tiểu hài tử ở cửa ríu rít mà nói chuyện, muốn nhiều độc miệng liền có bao nhiêu độc miệng.
Cái gì ngươi lông mày quá phai nhạt, không hoạ mi ở trong sinh hoạt còn hảo, vừa lên kính liền không có mi đuôi, giống một cái vô mi tinh người; tóc vài thiên không tẩy, lung tung rối loạn cùng Mai Siêu Phong dường như; trên người áo ngủ so với hắn còn ấu trĩ, trước khi chết di ảnh sẽ là nàng trong cuộc đời xấu nhất ảnh chụp từ từ......
Đường Dĩ Tố giãy giụa từ bồn tắm bò dậy, đứng ở trước gương.
Mặt là nàng mặt, ngực là nàng đại ngực, nhưng phòng ở không phải nàng, ngoài cửa cái kia tiểu hài tử nàng cũng không quen biết, này hết thảy rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Bên ngoài tiểu hài tử còn ở lải nhải, Đường Dĩ Tố không thể nhịn được nữa, cầm tay vịn, một tay đem môn kéo ra.
Là một cái thoạt nhìn không vượt qua năm tuổi tiểu nam hài, thân cao miễn cưỡng đủ đến Đường Dĩ Tố bên hông, lông xù xù đầu, trời sinh màu tóc so với người bình thường muốn thiển một ít, màu nâu đầu tóc mang theo điểm nhi tự nhiên cuốn, làn da tuyết trắng, thoạt nhìn có điểm giống con lai.
Hắn còn ăn mặc áo ngủ, mở cửa kia trong nháy mắt, tiểu hài tử thanh âm đột nhiên im bặt.
"Ngươi......" Là ai a?
Đường Dĩ Tố nói còn chưa dứt lời, tiểu nam hài lập tức ngẩng đầu, trừng mắt đỏ rực đôi mắt, nước mắt nước mũi hồ đầy mặt, trên mặt biểu tình lại ủy khuất lại phẫn nộ.
Đường Dĩ Tố tức khắc ngây ngẩn cả người, vốn dĩ nàng còn ghét bỏ tiểu nam hài quá sảo, vừa thấy hắn này tội nghiệp bộ dáng, Đường Dĩ Tố đành phải nói: "Ngươi, ngươi đừng khóc a."
"Hừ!" Tiểu nam hài thực dùng sức mà hừ một tiếng, xoay người chạy.
Đường Dĩ Tố đành phải đuổi theo, liền thấy tiểu nam hài đã nằm đổ trên giường, mông đối với Đường Dĩ Tố, mặt chôn ở trong chăn, không cho Đường Dĩ Tố xem hắn khóc bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai là nam phụ - Hà Lam💋💋💋💋💋
Literatura faktuĐường Dĩ Tố một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua vào trong sách, trở thành ác độc nam xứng mụ mụ. Này nam xứng tuy rằng nhan giá trị bạo biểu, tay cầm linh tuyền bàn tay vàng, lại đam mê tìm đường chết, yêu nhất cùng nam chủ không qua đư...