31 -> 40

1.9K 50 0
                                    

Chương 31 đệ 31 chương
Đầu năm nay hài tử đều là gia trưởng trong lòng bảo, nhà trẻ nội cư nhiên phát sinh hài tử đánh nhau đổ máu sự kiện, Chu Phương bị dọa đến hồn phi phách tán, đương gọi điện thoại thông tri Đường Dĩ Tố khi, câu đầu tiên lời nói liền khó tránh thiên hướng trạng thái thoạt nhìn thảm hại hơn Trần Tử Hào bên kia, nói cho Đường Dĩ Tố: Đường Táo đánh người.
Đường Dĩ Tố nghe xong toàn bộ quá trình, một hồi lâu không nói gì, mãi cho đến Đường Táo ngẩng đầu trộm liếc nhìn nàng một cái, Đường Dĩ Tố mới nhẹ giọng nói: “Cho nên, ngươi là bởi vì tiểu ấm nước bị đánh vỡ, mới cùng Trần Tử Hào đánh nhau, không phải bởi vì hắn mắng ngươi, đúng không?”
Đường Táo gật gật đầu, không rõ Đường Dĩ Tố trên mặt vì cái gì một bộ rất khổ sở biểu tình, nghĩ nghĩ, Đường Táo sờ sờ chính mình cái trán, lại cúi đầu nói: “Mụ mụ, thực xin lỗi.”
“Đường Táo, ngươi thật sự không cần cùng mụ mụ nói xin lỗi, thực xin lỗi này ba chữ, là làm sai sự tình hài tử mới phải nói, Đường Táo hôm nay không có làm sai sự tình, minh bạch sao.” Đường Dĩ Tố cường điệu nói.
“Chính là……” Đường Táo thanh âm càng ngày càng nhỏ, “Ta vừa mới mới nhớ tới, ta đánh nhau nói, mụ mụ cũng sẽ đau.”
Đường Dĩ Tố ngẩn ra, không có Đường Táo nhắc nhở, nàng đã sớm quên chuyện này.
Tựa như cái kia tiểu ấm nước giống nhau, đối Đường Dĩ Tố mà nói, nàng dặn dò Đường Táo muốn đem ấm nước mang về tới, là hy vọng Đường Táo có thể đem nước uống quang, nhưng là Đường Táo không biết ngọc bội linh tuyền chuyện này, hắn chặt chẽ nhớ kỹ Đường Dĩ Tố dặn dò, cho rằng ấm nước là mụ mụ đưa cho hắn, cần thiết mang về nhà mới được, cho nên mới dẫn phát rồi đánh nhau sự kiện.
Đây mới là làm Đường Dĩ Tố nhất đau lòng địa phương.
Đường Táo không phải bởi vì người khác chửi rủa, không phải vì bảo hộ chính mình tôn nghiêm đánh nhau, chỉ là vì một cái phổ phổ thông thông tiểu ấm nước mới cùng Trần Tử Hào khởi xung đột.

Này thuyết minh, Đường Táo rất có thể đã thói quen bên người người đối hắn các loại nhục mạ.
Cho nên đánh người thời điểm, Trần Tử Hào hiểu được chuyên chọn bị quần áo che lên địa phương ninh Đường Táo, Đường Táo lại chuyên chọn Trần Tử Hào mặt xuống tay.
Hài tử học tập năng lực rất mạnh, người có xu lợi tị hại bản năng, Trần Tử Hào âm thầm xuống tay, là vì phương tiện xong việc cáo hắc trạng.
Kia Đường Táo là vì cái gì đâu?
Biết rõ rất có thể sẽ bị trách phạt, cũng nhất định phải đánh vào trên mặt, duy nhất khả năng chính là, hắn yêu cầu kinh sợ những người khác.
Bị người đánh sẽ không kêu lên đau đớn, ngược lại không muốn sống mà đi đánh khác tiểu bằng hữu, tuy rằng xong việc khả năng sẽ bị lão sư phê bình, bị gia trưởng giáo huấn, nhưng đồng dạng, tiếp theo khác tiểu bằng hữu nhìn đến Đường Táo, nội tâm sẽ e ngại, có lẽ sẽ trốn tránh hắn, sẽ không lại cho hắn chế tạo phiền toái.
Không có gia trưởng bảo hộ, hắn nhất định phải võ trang chính mình, dựa vào chính mình phương thức bảo hộ chính mình.
Đây là Đường Táo trước mắt sinh tồn chi đạo.

Một cái người trưởng thành khả năng đều không thể nhẫn nại sự tình, Đường Táo như vậy một cái hài tử cũng đã thói quen, loại này đáng sợ tiềm di mặc hóa, mới là để cho Đường Dĩ Tố khó chịu.
Nàng cần thiết cấp Đường Táo đổi một hoàn cảnh.
Trong lòng minh xác điểm này, Đường Dĩ Tố đem những cái đó mặt trái cảm xúc trước dứt bỏ, lại nhìn nhìn Đường Táo trên trán miệng vết thương, sau đó đối Đường Táo nói: “Tới, Đường Táo, ngẩng đầu lên.”
Đường Táo nghe vậy, ngẩng đầu liền nhìn đến Đường Dĩ Tố ngón tay chính mình cái trán: “Xem, mụ mụ cái trán có vết thương sao?”
Đường Táo lắc lắc đầu.
Đường Dĩ Tố nói: “Lần trước mụ mụ cùng ngươi nói, đau ở nhi thân, đau ở nương tâm, kỳ thật những lời này ý tứ không phải ngươi bị thương, mụ mụ cũng bị thương. Mà là ngươi là mụ mụ nhi tử, mụ mụ ái ngươi, cho nên nhìn đến ngươi bị thương, mụ mụ tựa như chính mình cũng bị thương giống nhau, trong lòng đặc biệt đặc biệt khổ sở, khổ sở đến hận không thể đem miệng vết thương của ngươi, chuyển dời đến mụ mụ trên người tới, như vậy Đường Táo liền sẽ không đau.”
Đường Táo ngơ ngác mà nhìn Đường Dĩ Tố, mặt chậm rãi đỏ.
Đường Dĩ Tố thấy thế, rất muốn vươn tay xoa bóp hắn mặt, nhưng vẫn là nhịn xuống, kiên nhẫn nói: “Tựa như lần trước ngươi cho rằng mụ mụ tay bị tiểu đao cắt qua, ngươi cũng đặc biệt đặc biệt khó chịu, đúng hay không?”
Đường Táo cẩn thận suy nghĩ một chút, thành thật nói: “Ta thực tức giận.”
Đường Dĩ Tố tức khắc cười: “Đúng vậy, ngươi là hẳn là sinh khí, bởi vì mụ mụ không hiểu chuyện, không yêu quý chính mình, đúng hay không?”
Đường Táo nghiêm túc gật gật đầu.
Đường Dĩ Tố vẫn là không nhịn xuống, xoa xoa hắn đầu: “Loại cảm giác này kỳ thật là thực tương tự, nhưng là càng cụ thể, có thể sau ngươi lớn lên một chút mới có thể minh bạch.
“Nói ngắn lại, hôm nay chuyện này, Đường Táo biểu hiện đến đặc biệt bổng, tiểu ấm nước lộng hỏng rồi không quan hệ, chúng ta ăn cơm trước, cơm nước xong mụ mụ lại cho ngươi mua một cái, được không?”
Đường Dĩ Tố nguyên tưởng rằng Đường Táo sẽ thật cao hứng thực vang dội mà đáp lại nàng, rốt cuộc tiểu hài tử thích nhất tân ghét cũ, đều thích mới tinh đồ vật, lại không có nghĩ đến nàng đợi một hồi lâu, cũng chưa chờ đến Đường Táo đáp lại.
Mãi cho đến cơm nước xong, Đường Táo mới có chút do do dự dự, cọ tới cọ lui mà đối Đường Dĩ Tố nói: “Mụ mụ, ta nếu là mua tân tiểu ấm nước, trước kia cái kia tiểu ấm nước có thể hay không không cao hứng a.”

Con trai là nam phụ - Hà Lam💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ