61 -> 70

1.6K 44 2
                                    

Chương 61 đệ 61 chương
Tần Hoa ngẩn ra, tò mò nói: “Cái gì tới?”
Đường Dĩ Tố nhìn chằm chằm di động cười nói: “Ta đương ‘ tiểu tam ’ chứng cứ.”
Tần Hoa nghe vậy, vội vàng cầm lấy di động click mở vừa thấy, Đường Dĩ Tố này nhiệt độ kíp nổ, không chỉ có Weibo, liên quan Tieba cùng các đại diễn đàn đều bắt đầu rồi lột da hành động.
Đương tiểu tam liền tính, cư nhiên còn dám như vậy kiêu ngạo, rõ ràng như vậy nhiều chứng cứ chứng thực Bành Hiểu Vũ xuất quỹ, Đường Dĩ Tố cư nhiên còn dám phát này Weibo, trợn tròn mắt nói nói dối?!
Bị Đường Dĩ Tố chọc giận các võng hữu, lập tức nắm chuẩn Đường Dĩ Tố cùng Bành Hiểu Vũ chi gian bất luận cái gì có quan hệ dấu vết để lại, bắt đầu các loại lột da phân tích lên, thế tất muốn đập nát Đường Dĩ Tố cái này tiểu tam sắc mặt!
Đường Dĩ Tố liền nhìn bọn họ nổi giận đùng đùng mà cuồng mắng chính mình, không chỉ có không khó chịu, ngược lại còn càng xem càng muốn cười.
Tần Hoa nhìn Đường Dĩ Tố bộ dáng này, càng xem càng quỷ dị.
Đường Dĩ Tố cảm nhận được Tần Hoa trong lòng thật mạnh nghi ngờ, thấy các võng hữu còn ở nỗ lực sưu tập chứng cứ, liền tạm thời đưa điện thoại di động buông, đối Tần Hoa nói: “Hướng tốt phương diện tưởng, ở Bành Hiểu Vũ đoàn đội dưới sự trợ giúp, hiện tại sở hữu nhiệt độ tất cả đều ở ta trên người, liền Bành Hiểu Vũ đều so bất quá ta, nói cách khác, bọn họ cho ta một cái làm sở hữu võng hữu đều chú ý ta cơ hội.”
Cái này chú ý có bao nhiêu đáng giá, xem những cái đó vì nhiệt độ mà không tiếc bác ra vị minh tinh sẽ biết.
Tuy rằng là mặt trái đánh giá, nhưng Đường Dĩ Tố không có làm chuyện trái với lương tâm, tự nhiên có phiên bàn khả năng.

Đường Dĩ Tố đối Tần Hoa nói: “Ta cùng Bành Hiểu Vũ chi gian, đừng nói xuất quỹ, trừ bỏ đóng phim ảnh sân khấu ở ngoài, liên thủ đều không có chạm qua, thân mật nhất một lần, cũng bất quá là……”
“Là cái gì?” Tần Hoa tò mò địa đạo.
“Có một lần đoàn phim phụ cận bữa sáng cửa hàng đóng cửa, Bành Hiểu Vũ nhìn đến ta muốn đi mua bữa sáng, liền đem bữa sáng tặng cho ta, ta không toàn thu, cùng hắn một người một nửa phân ăn.” Đường Dĩ Tố nói.
Tần Hoa trừng lớn đôi mắt: “Không phải là cùng nhau uống một chén cháo đi?”
“Sao có thể.” Đường Dĩ Tố lập tức nói, “Hai cái bánh bao, ta cùng hắn một người một cái.”
Tần Hoa thở dài nhẹ nhõm một hơi, quái dị mà nhìn Đường Dĩ Tố: “Cái này kêu cái gì thân mật tiếp xúc, ngươi đối thân mật này hai chữ có cái gì hiểu lầm?!”
Đường Dĩ Tố buông tay nói: “Không có biện pháp, này đã là nhất ‘ thân mật ’, đúng rồi, còn có một việc……”
Tần Hoa tức khắc lại bị Đường Dĩ Tố điếu nổi lên ăn uống.
Đường Dĩ Tố thấp giọng nói: “Cuối cùng một ngày đóng phim, đoàn phim tường sụp, lúc ấy ta, Bành Hiểu Vũ cùng Lục Châu, đang ở chụp ảnh chung……”
Nói lên chuyện này, Tần Hoa biểu tình lập tức ngưng trọng lên, nàng quay đầu nhìn thoáng qua phòng ngủ phương hướng, Đường Táo đang ngồi ở thảm thượng đưa lưng về phía các nàng, không biết ở mân mê cái gì, tựa hồ cũng không có lưu ý đến các nàng đàm luận đề tài.
Tần Hoa quay đầu lại, trừng lớn đôi mắt nhìn Đường Dĩ Tố: “Chuyện này bị phong tỏa, liền ta đều tra không đến, toàn bộ đoàn phim giữ kín như bưng, ta còn tưởng rằng liền ngươi một người bị thương, kết quả tường cư nhiên tạp tới rồi ba người, liền Lục Châu cũng bị thương sao?”
Đường Dĩ Tố nhìn Tần Hoa, gật gật đầu.
Lục Châu tới đoàn phim thăm ban không phải bí mật, nhưng Lục Châu bị thương chuyện này, Lục gia khẳng định phong tỏa tin tức, đừng nói Tần Hoa, thương vòng chính vòng bên kia cũng không vài người biết, rốt cuộc Lục Châu thân phận mẫn cảm, cùng Đường Dĩ Tố bọn họ đối lập, lại là một cái khác trình tự người.
Đường Dĩ Tố cũng là xem ở Tần Hoa đáng giá tín nhiệm, hơn nữa Lục Châu hiện tại thương đã hoàn toàn hảo, mới đem chuyện này nói ra.
Đường Dĩ Tố nói: “Vốn là ta, Trình Du còn có Bành Hiểu Vũ cùng nhau chụp ảnh chung, nhưng là Lục Châu cũng đã đi tới, liền ở ngay lúc này, tường đổ, thời khắc mấu chốt, Bành Hiểu Vũ là cái thứ nhất chạy, mà Lục Châu…… Là vì cứu ta, mới chịu thương. “
Tần Hoa biểu tình lập tức kinh tủng lên: “Ngươi chân đều gãy xương, kia Lục Châu……”
“Hắn hiện tại đã không có việc gì.” Đường Dĩ Tố lập tức nói.
Tần Hoa là cỡ nào người thông minh, Đường Dĩ Tố lời này tuy rằng ngắn gọn, nhưng ẩn hàm tin tức lượng thật lớn, thiếu chút nữa không đem Tần Hoa cấp yêm.
Sống chết trước mắt, nhất khảo nghiệm người thời khắc, Đường Dĩ Tố cùng Lục Châu đến là cái dạng gì giao tình, Lục Châu mới có thể phấn đấu quên mình nhào lên tới, vì cứu Đường Dĩ Tố mà chính mình bị thương?
Nhưng mà không đợi Tần Hoa nghĩ nhiều, di động thượng nhảy ra tân hình ảnh, Tần Hoa cúi đầu vừa thấy, rốt cuộc gặp được Đường Dĩ Tố chờ đợi đã lâu “Chứng cứ”.
“Này chứng cứ, không phải võng hữu đào ra.” Tần Hoa dù sao cũng là kim bài người đại diện, điểm này phân biệt năng lực vẫn phải có.
Này chuyển phát tối cao trường Weibo, nhìn như khôi hài hài hước bình dân, vừa thấy chính là chuyên nghiệp nhân sĩ ra tay, ý nghĩ rõ ràng gọn gàng ngăn nắp, ý đồ đem tất cả mọi người hướng mương mang.
Đường Dĩ Tố phát Weibo đến bây giờ không đến hai cái giờ, cư dân mạng nhóm vẫn là một đoàn tán sa, đâu ra như vậy đại năng lượng sửa sang lại ra này đó chứng cứ, chỉ có thể là đoàn đội sáng sớm sửa sang lại hảo, liền chờ Đường Dĩ Tố nhập hố đâu.
Đường Dĩ Tố nhìn này “Chứng cứ” cười lạnh một tiếng.
Tần Hoa tốc độ so Đường Dĩ Tố thoáng chậm một ít, từng điều xem xuống dưới, thực mau cũng nhịn không được cười nhạo lên.

Con trai là nam phụ - Hà Lam💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ