Chương 51 đệ 51 chương
Chân tâm thoại đại mạo hiểm loại trò chơi này đâu, có thể nói là nhất không có kỹ thuật hàm lượng trò chơi, nhưng là thượng đến trung lão niên, hạ đến học sinh tiểu học, luôn có người làm không biết mệt mà chơi, luôn có nó mị lực nơi.
Đầu tiên, nó chơi pháp rất đơn giản, tiếp theo, chỉ có thiệt tình tham dự trong đó người, mới có thể cảm nhận được trò chơi này bên trong ngươi tới ta đi khi giao phong lạc thú.
Ngày thường đại gia chơi, phần lớn là sử dụng bài poker trừu Đại vương, bất quá đoàn phim không cho mang cờ bài loại trò chơi đạo cụ, bài poker bị di lưu ở khách sạn, một người nhân viên công tác tìm ra cái nước khoáng bình, bên trong chỉ có không đến năm phần một thủy, hoành đặt ở trên bàn, bình khẩu đối với Lục Châu, một bên nói cho Lục Châu quy tắc, một bên nhẹ nhàng mà dạo qua một vòng.
Nàng chuyển lực đạo thực nhẹ, nhìn ra được tới vốn là muốn đem bình khẩu nhắm ngay Lục Châu, bất quá nước khoáng bình thủy ảnh hưởng bình thân chuyển động, mắt thấy bình khẩu sắp nhắm ngay Lục Châu khi, lại chậm rãi hướng bên cạnh cắt một chút, cuối cùng cư nhiên nhắm ngay một bên Trần Trường An.
Trần Trường An: “???”
Chuyển cái chai nữ sinh bị Trần Trường An vừa thấy, hồn đều mau dọa bay, vội vàng vươn tay nói: “Cái này không có tính không.”
Liền ở tay nàng sắp đụng tới cái chai thời điểm, Trần Trường An bỗng nhiên ấn trụ cái chai: “Trò chơi đều bắt đầu rồi, nào có không tính đạo lý, ngươi trực tiếp hỏi đi.”
Trần Trường An người này tuy rằng tính tình không tốt, làm người lại rất nghiêm cẩn, đối đãi công tác là như thế này, thực hiển nhiên, hiện tại đối đãi trò chơi, cũng là giống nhau thái độ.
Nữ sinh bất đắc dĩ mà nhìn bị đạo diễn ấn trụ cái chai, cùng bên người người liếc nhau, tất cả mọi người đều triều nàng đầu tới “Tự cầu nhiều phúc” biểu tình, nữ sinh lại nhìn nhìn một bên đang ở học tập quy tắc trò chơi Lục Châu, cuối cùng cắn răng một cái, một nhắm mắt, lớn tiếng nói: “Trần đạo, ta chỉ có một nghi vấn, giấu ở trong lòng ta đã lâu, ngài râu như vậy dày đặc, ăn cơm, đánh răng thời điểm, có nguyên nhân vì râu mà bối rối quá sao?”
Nàng giọng nói rơi xuống, bốn phía một mảnh yên tĩnh, trừ bỏ Trần Trường An cùng Lục Châu ở ngoài, mọi người nhìn về phía nàng biểu tình, đều tràn ngập kính nể.
Thật dũng sĩ a!
Trần Trường An sửng sốt một chút, hiển nhiên cũng không nghĩ tới, cư nhiên sẽ có người giáp mặt hỏi hắn vấn đề này.
Hắn liếc nhân viên công tác liếc mắt một cái, nhưng cuối cùng vẫn là trả lời nói: “Trước kia từng có, hiện tại lưu thời gian dài, có kinh nghiệm sau, liền không có gì chướng ngại.”
Trả lời xong, vốn dĩ cũng không tính toán tích cực tham dự trò chơi Trần Trường An lập tức vươn tay, không cam lòng yếu thế mà bắt đầu cầm bình nước chuyển động lên.
Hắn chuyển độ phì của đất khí rất lớn, hiển nhiên hạ quyết tâm tùy cơ chọn lựa vấn đề đề người, kết quả không nghĩ tới, cái chai tại chỗ xoay ba bốn vòng, cuối cùng thế nhưng chỉ trở về cái này vấn đề đề nữ sinh.
Trần Trường An nhìn kia cái chai, nhẹ nhàng cười một chút, nhìn về phía kia nữ sinh nói: “Đêm qua, ngươi có phải hay không không ngủ, ở bên cửa sổ bò đã lâu?”
Tựa như đại gia không thể tưởng được nhân viên công tác cư nhiên xin hỏi đạo diễn râu sự tình, đồng dạng, rất nhiều người cũng không có dự đoán được, Trần Trường An cư nhiên sẽ hỏi cái này sao kỳ quái vấn đề.
Nữ sinh ngẩn ra, Trần Trường An liền râu vấn đề đều thành thật trả lời, nàng tự nhiên không dám nói dối, lập tức thật thành mà trả lời nói: “Giống như…… Hơn mười một giờ 12 giờ thời điểm, bò trong chốc lát?”
“Quả nhiên là ngươi!” Trần Trường An một phách bàn, “Ngươi nhìn chằm chằm ta cửa sổ làm gì, đại buổi tối đầu tóc cũng không trát lên, Ninh Duy đều mau bị ngươi hù chết.”
Ninh Duy nhanh chóng nhìn về phía Trần Trường An: “Nơi nào là ta, rõ ràng là ngươi mau bị hù chết hảo sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Con trai là nam phụ - Hà Lam💋💋💋💋💋
Non-FictionĐường Dĩ Tố một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua vào trong sách, trở thành ác độc nam xứng mụ mụ. Này nam xứng tuy rằng nhan giá trị bạo biểu, tay cầm linh tuyền bàn tay vàng, lại đam mê tìm đường chết, yêu nhất cùng nam chủ không qua đư...