4.
Lam Vong Cơ không cho Ngụy Vô Tiện uống rượu nữa. Mèo nhỏ bất mãn vô cùng, nhưng chuyện này Lam Vong Cơ không chịu thoả hiệp, nên hắn cũng đành thôi.
5.
Lam Vong Cơ ở trong Lan thất đang giảng bài cho đám tiểu bối Lam gia thì nghe tiếng mèo kêu vọng vào.
Lam Vong Cơ sửng sốt. Đám tiểu bối hoang mang. Lam Cảnh Nghi và Lam Tư Truy quay sang nhìn nhau.
Trong Vân Thâm Bất Tri Xứ sao lại có mèo?
Một con mèo đen từ bên ngoài cửa sổ nhảy vào. Người bên trong kinh ngạc. Đám tiểu bối mở mắt trừng trừng nhìn con mèo nhảy vào Lan Thất, đi vòng quanh người Hàm Quang Quân một lúc, rồi nhảy phốc vào lòng cái người mặt lạnh như băng kia.
Người trong phòng triệt để hoá đá.
Hình như con mèo kia vừa liếc bọn họ?
Bọn họ thấy cái gì? Hàm Quang Quân băng lãnh một tay cầm sách một tay chậm rãi vuốt ve con mèo kia? Động tác trên tay phải nói là vô cùng ôn nhu nhẹ nhàng? Mèo nhỏ còn thoải mái đến độ híp mắt kêu mấy tiếng?
Hoá ra Hàm Quang Quân không chỉ thích thỏ mà cũng rất thích mèo?
6.
Tin đồn Lam Vong Cơ thích mèo lan xa. Lam Khải Nhân rất hài lòng.
Bởi vì từ khi con mèo đen kia xuất hiện, người Lam gia sẽ hay nhìn thấy Lam Vong Cơ ôm mèo trong lòng đi khắp nơi. Thời gian Lam Vong Cơ ở Tĩnh thất càng ít, ở chung với Ngụy Vô Tiện càng ít hơn! Lam Khải Nhân tiên sinh đây không cần nhìn thấy hai người đi cùng mà tức giận!
Còn có lần Lam Vong Cơ ra ngoài mua đồ mà không mang theo Ngụy Vô Tiện nữa! Chỉ ôm mèo!
6.
Lam Tư Truy thấy mèo đen đang đuổi bắt thỏ rất đáng yêu. Nó không sợ người lạ, lại rất lanh lợi chọc người yêu thích.
Cậu cũng rất muốn ôm nó thử một lần, nhưng Hàm Quang Quân đi đâu cũng ôm, cậu cũng không dám. Hơn nữa dạo này không thấy Ngụy tiền bối.
Tiện mèo nhỏ thấy Lam Tư Truy đi đến, liền chạy về phía cậu. Ngụy Vô Tiện buồn cười nhìn Lam Tư Truy trong mắt tràn đầy mong mỏi, nhưng lại không dám động, liền nhảy phốc lên người cậu.
Lam Tư Truy bất ngờ không kịp đề phòng, liền theo bản năng đưa tay ra đỡ lấy vững vàng ôm mèo nhỏ vào lòng. Ôm vào rồi liền có chút không nỡ buông. Lông mèo nhỏ rất mềm, ôm rất thoải mái. Nhúm lông trắng dưới chân và sợi dây đỏ cũng rất đáng yêu. Mèo nhỏ "meo meo" mấy tiếng, Lam Tư Truy liền quyết định ôm thêm một chút.
Ngụy Vô Tiện biết hắn rất đáng yêu nha! Ngay cả Lam Khải Nhân nhìn hắn cũng nhu hoà hơn một chút.
Nhưng cuối cùng Lam Tư Truy cũng không ôm được nhiều. Bởi vì Hàm Quang Quân đã mặt lạnh tới ôm mèo nhỏ về rồi. Cậu có chút tiếc nuối.
7.
Không biết có phải biến thành mèo không, mà Ngụy Vô Tiện bỗng rất thích những thứ tròn tròn.
Lam Vong Cơ liền mua cho hắn vài cuộn len.
Tiện mèo nhỏ liền lăn lộn trong đám len. Hình ảnh muốn bao nhiêu đáng yêu liền có bấy nhiêu đáng yêu.
8.
Ngụy Vô Tiện trở lại thành người, nhưng cũng không hoàn toàn. Trên đầu hắn vẫn còn hai cái tên rung rung, phía sau vẫn còn một cái đuôi lắc qua lại.
Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu. Ngụy Vô Tiện mới nhớ ra đã ba ngày họ chưa làm chuyện kia rồi.
Quả nhiên, Lam Vong Cơ ngay lập tức liền đè hắn xuống!
Hàm Quang Quân hôm nay thiệt phóng túng!
9.
Lam lão tiên sinh rất tức giận!
Chưa được vài ngày mà Ngụy Vô Tiện lại dính lấy Lam Vong Cơ rồi!
Thật ra ông cũng thấy mèo đen nhỏ rất đáng yêu!
10.
Lam Khải Nhân: Ngụy Vô Tiện mau cút khỏi mắt ta!
Ngụy Vô Tiện: ???
Lam Tư Truy (vẻ mặt tiếc nuối): Haiz...
Ngụy Vô Tiện: ...Tư Truy con muốn ôm ta không?
Lam Tư Truy: ??!!
Lam Vong Cơ (đen mặt): Không được.
Ngụy Vô Tiện: Hàm Quang Quân eo ta vẫn còn đau.
Lam Vong Cơ (nghĩ thầm): Ngụy Anh có hai tai nhỏ rất đáng yêu.
Lam Hi Thần (vừa bế quan ra): Bầu không khí thật kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản/MĐTS] [VongTiện]Một ngày ở Vân Thâm Bất Tri Xứ.
HumorĐơn giản là dạo này cuồng Vong Tiện quá nên sinh ra cái đoản đồng nhân này a~. Truyện do mình tự viết, thỉnh không mang đi đâu nha. Mình chỉ ship Vong Tiện nên sẽ không viết bất kì cặp nào khác, vui lòng hạn chế KY cặp khác ╮(╯▽╰)╭. Đọc xong nhớ VOT...