- GOODNESS DAMN IT! WAKE UP FOR ME, N.O.W! (TRỜI ƠI! THỨC DẬY NGAY CHO TAO!
Tiếng thét làm vang vọng cả đất trời. Làm chim đang hót trên cành cũng phải giật mình rớt xuống đất, làm mấy con gián ở dưới cóng cũng phải bò táng loạn.
- Aiss! Im nào Jeongyeon!
Mina phàn nàn, rồi vùi đầu vào chiếc gối êm mà nhắm tịt đôi mắt lại.
- Cho mày 5 phút để sửa soạn. Nếu không tao đi mét chú Myoui! Nhớ nha Yasuo con (*) !
(*) Ý chỉ Mina là con gái của Yasuo một cách trêu chọc.
Mina đang nằm phè trên giường nghe thấy tên baba của mình thì giật mình ngồi dậy. Đôi mắt vì mới ngủ dậy mà mơ mơ màng màng. Mái tóc thì rối hết chỗ nói. Trên người còn mặc một bộ pyjama chim cánh cụt màu hồng nữa chớ! Đáng yêu!
Cũng vì bộ dạng của đội trưởng lúc này mà cả đám đang đứng đó cũng phải bật cười thành tiếng. Nhất là Chaeyoung, em cười đến nỗi chảy cả nước mắt vì cái con cánh cụt bị lạc động này. Riêng Tzuyu thì nhìn thấy cảnh đó cũng chỉ im lặng liếc nhìn Chaeyoung một cái rồi thôi.
- Cấm tụi mày cười tao! Biến hết đê! ~
Mina mắt nhắm mắt mở chỉ vào đám bạn thân đang đứng đó cười mình đến độ thẹn quá trời quá đất.
- Trội ưi! Cái giọng kìa chòi!
Jeongyeon nhăn mũi chu chu mỏ nhại lại giọng Cụt-chan. Liền bị một cái gối bay vào đầu.
- Biến ~
Mina nói bằng giọng như bị nghẹt mũi xong thì đứng dậy loạng choạng tìm phòng tắm để thay đồ và vệ sinh cá nhân.
- Mina! Tụi tao xuống dưới ăn sáng! Đúng 10 phút sau, mày mà không xuống, tụi tao đi trước, nhốt mày trong nhà! Liền gọi điện thoại cho chú Myoui hốt mày về Myoui gia!
Jeongyeon hù doạ một phen rồi cùng TzuChaeDub xuống lầu ăn sáng.
- Hừ! Cứ hù doạ tao đê ~
Mina nhăn mũi phồng má vừa đánh răng vừa nói vọng ra. Nhưng đáp lại chỉ là tiếng ruồi bay vò vè…
___________________________- Mina! Đi học thôi!
Jeongyeon nói vọng lên lầu hai. Vừa dứt lời một chú cánh cụt đi lạch bà lạch bạch xuống.
- Tao xuống ròi đâi!
Giọng nói ngọng líu ngọng lo của Mina lại làm cả đám được dịp cười bò.
Mina mỗi buổi sáng vẫn có thói quen nói ngọng và giọng cô thì bị gì ấy! Cứ nhão nhoẹt ra khiến Mina không khỏi xấu hổ mỗi khi nói chuyện vào buổi sáng. Còn đâu hình tượng của đội trưởng đội bóng rổ nữ nổi tiếng toàn quốc. :>
- Chòi oi! Coi cái giọng ngọng của mày kìa! Cuteeeee.
Dahyun cười cười nói. Làm Jeong và Chaeng cũng cười theo.
- Đứng đó mà cười cho trễ mẹ nó giờ đi ha! Rồi quỳ gối ngoài hành lang mà mếu máo ha!
Tzuyu nheo mắt, khoanh tay, nhịp nhịp chân nói.
- Cái con này! Làm cả nhóm mất hứng!
Jeongyeon xoa đầu Tzuyu rồi cười.
- Aiss! Ngưng xoa đầu bố mày lại!
Tzuyu bực mình la oai oái. Cô nhóc này là vậy đấy! Nhìn cục súc thế thôi! Lâu lâu cũng đáng yêu không ngớt.
Cả nhóm rôm rả cười khi chứng kiến một màn cute của MiTzu. :>
__________________________Ở trường :
- Aaa! Các bảo bối tới! Mau mau ra đón!
Một đám người la hét dưới sân trường khi thấy năm con người - niềm tự hào của trường OSE và là bảo bối của các OSS (Tên hội fanclub của đội bóng rổ).
Mina, Tzuyu, Jeongyeon, Chaeyoung, Dahyun bước vào trường với một đám gái và trai chạy theo sau.
Mina lạnh lùng bước qua đám fan cuồng đó. Chẳng màn tới ai. Cô vẫn dửng dưng và vô tâm đến đau lòng người khác như vậy. Còn họ thì vẫn cứ tung hô cô như một vị thánh thần nào đó.
Những tiếng hét vang lên. Đa số đều là chữ "Myoui Mina" vang lên trong câu nó của họ.
YOU ARE READING
[ Minayeon, Satzu.] - Vẫn mong đó là em!
Fanfic- Nhân vật chính : Danh Tỉnh Nam - Myoui Mina. Lâm Nhã Nghiên - Im Nayeon. - Nhân vật phụ : Chu Tử Du - Chou Tzuyu. Thấu Kì Sa Hạ - Minatozaki Sana. Kim Đa Hiền - Kim Dahyun. Tôn Thái Anh - Son Chaeyoung. Du Trịnh Nghiên - Yoo Jungyeon. Bình...