- Êi êi. Nghe nói năm nay lớp có học sinh mới. Tận 3 người đó...~
Dahyun nhiều chuyện nói với MiTzuJeongChae.
...
...
...
*Quoạc quoạc quoạc* - tiếng quạ kêu.
- Yahhhhh! CHÚNG MÀY CÓ NGHE BÀ NÓI GÌ KHÔNG HẢ???
Dahyun hét to. Làm cả đám và bọn học sinh trong lớp giật mình. Cô xấu hổ cười ngượng một phát đã làm cả một đám fangirl hú hét.
- Aiss!! Im coi!
Tzuyu nhíu mày, la to. Làm cả lớp im bặt. Cả Dahyun cũng tự nhiên cứng họng. Ây da... Phá giấc ngủ của Du là éo yên đâu ngaa~
Chaeyoung thấy cô bạn của mình tự dưng cọc cằn thì thuận tay vỗ vỗ tấm lưng rắn chắc kia. Không ngờ Tzuyu yên lặng ngủ thật.
Mina nãy giờ đã vô tình thấy hết màn ngọt ngào tình tứ của đôi bạn trẻ Tzuchaeng thì vô thức cười." Chà, lại sắp có thêm một couple mới. :> " (pé Cụt lại nghĩ sai vấn đề rồi. :< poor Chaeng)Lúc này, giáo sư Kang đã vào lớp. Như thường lệ. Mina hô cả lớp đứng. Cô Kang bước vào chỗ ngồi. Giọng cô chợt nghiêm lại.
- Như các em đã biết. Tôi là Kang Seulgi. Sẽ phụ trách chủ nhiệm các em hết năm học này. Vì sỉ số lớp chúng ta quá ít. Thầy hiệu trưởng đã thêm ba bạn mới vào. Các em! Vào đi.
Cô vừa dứt lời. NaSaMo tự nhiên đi vào.
- Xin chào! Tôi là Im Nayeon. Rất hân hạnh! Mong các cậu giúp đỡ.
Nayeon nở nụ cười cùng hai chiếc răng thỏ khiến cả lớp nháo nhào. Mina lúc này cũng ngước lên. Nayeon vô tình nhìn qua chỗ Mina đang ngồi. Thế là bốn mắt chạm nhau. Nhưng chưa đến ba giây thì ai nấy cũng tự dứt ra. (í hí hí. Có momment rồi. :>)
- Annyeong! Mình là Minatozaki Sana. Là người Nhật! Mong giúp đỡ ~
Sana cũng cười nhẹ một cái. Tzuyu nghe cái tên quen quen liền giật mình ngước lên. A! Thì ra là cái cô biến thái hôm bữa ở quán bar. :> Dahyun thì ngẩn ngơ trước nụ cười của thiên thần ấy.
- Chào! Tui là Hirai... Hax xì! Tui là Hirai Momo. Là người Nhật. Mong giúp đỡ!
Momo đang giới thiệu đột nhiên cô hắc xì một phát làm mọi người cười ầm lên. " Đáng yêu quá ~ " - Jeongyeon ngây ngất cười. Mina nhìn lên thì vô tình thấy nụ cười và ánh mắt say mê đó. Haizz, một người nhìn một người ngơ ngơ đến nổi ngây ngất, người còn lại... Chỉ biết lặng nhìn. :<
Chaeyoung thấy đội trưởng Myoui của mình tự dưng buồn đi thì em chợt hiểu ra lí do...
Mina thích Jeongyeon, Chaeyoung biết.
Nhưng... Chaeyoung thích Mina, thì chẳng ai biết.- Các em thích ngồi chỗ nào thì ngồi. :>
Cô giáo Kang mỉm cười, tự nhiên nói.- Này cậu ơi! Tôi có thể ngồi đây không?
Nayeon bước xuống chỗ Mina đang ngồi một mình bên cửa sổ. Cô tự tin làm quen.
- Tùy.
Mina thờ ơ nói. Cô đang buồn lắm đó! Jeong của cô... Đang say đắm người khác.
Nayeon bất ngờ. Tại sao cô gái trước mặt lại chẳng xem cô ra gì? Haizz... Mina à! Cô có cần phũ đến vậy không?
- Ây da... Hình như... Cô đang buồn?
Nayeon ngồi xuống. Vu vơ hỏi Mina.
- Không có gì. Học bài thôi.
Mina liếc nhìn Nayeon. Chỉ một cái liếc nhìn ấy thôi mà làm Im Thỏ cảm giác như muốn nhảy cẫng lên. Yay! Cô ấy chịu để ý tới mình rồi. ~Sana thì định ngồi chung với cô bé đen đen, cao cao, thơm thơm kia. Nhưng nhìn qua đã thấy có người ngồi rồi. A! Là cô gái ngăn được bé con của cô không uống rượu nữa nè.
- Đành ngồi sau lưng vậy!
Sana tiến đến chiếc bàn sau lưng Tzuyu và ngồi xuống. Momo không nghĩ ngợi gì nhiều. Cô liền ngồi xuống cạnh Sana. Làm cho mặt ai kia đang dần đen lại.
- Hôm nay là buổi đầu đi học nên cô sẽ cho các em giới thiệu về mình. Rồi ai muốn hỏi cô cái gì. Thì cứ việc! Bắt đầu nào.
- Annyeong! Mình là Park Jihoon! Mong giúp đỡ.
Chàng trai có khuôn mặt trắng, sáng nhưng bị che lắp bởi chiếc kính cận. dày. Nhìn vào là biết dân "mọt sách" rồi.
- Hi! Mình là Kim Yeri! Mong giúp đỡ.
Một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn. Cô vui vẻ giới thiệu.
- Chào! Tôi là Lai KuanLin!
Một cậu con trai khá cao. Da trắng. Đẹp trai. Nhưng lại khá lạnh lùng lên tiếng.
- Annyeong! Tôi là Kim Doyeon! Mong giúp đỡ.
......
.....
....
...
..
.
- Chào! Tôi là Yoo Jeongyeon! Hân hạnh làm quen.
Jeongyeon cười tươi chào hỏi mọi người. Lúc này đám người trong lớp cũng bắt đầu hú hét. Học chung lớp với thần tượng, ai mà không vui cơ chứ!
YOU ARE READING
[ Minayeon, Satzu.] - Vẫn mong đó là em!
Fanfiction- Nhân vật chính : Danh Tỉnh Nam - Myoui Mina. Lâm Nhã Nghiên - Im Nayeon. - Nhân vật phụ : Chu Tử Du - Chou Tzuyu. Thấu Kì Sa Hạ - Minatozaki Sana. Kim Đa Hiền - Kim Dahyun. Tôn Thái Anh - Son Chaeyoung. Du Trịnh Nghiên - Yoo Jungyeon. Bình...