Ba người Im Nayeon, Minatozaki Sana, Hirai Momo. Bước vào quán bar " Sunshine " trước sự chú ý của mọi người vì sự quyến rũ của họ. Ba người bọn họ đi ngang qua bàn của nhóm Mina thì Jeongyeon đã để ý đến cặp chân dài cùng bộ ngực đẩy đà của Momo.
Chaeyoung thì chỉ liếc nhìn xem đội trưởng của mình - Mina có để ý đến ai không thôi. Nhưng xem ra... Chẳng ai đủ quyến rũ đến làm tan chảy cái tản băng nghìn năm đấy cả. :<
Tzuyu thì liếc xem Chaeyoung đang nhìn ai. (chuyện tình tay n này đang bắt đầu và đéo bao giờ có hồi kết nè. :>)
Tzuyu kín đáo liếc nhìn Chaeyoung, Chaeyoung lại nhìn Mina, còn Dahyun thì tia trúng chị gái nhìn trông có vẻ ngây thơ cơ mà rất sexy mặc bộ váy trắng. Mina thì chẳng bận tâm ai cả. Cô đang thẩn thờ suy nghĩ tới một người mà thôi. Đôi mắt còn hiện lên vẻ tức giận khi thấy người đó tia gái. (Mẻ ngồi thẩn thẩn thờ thờ dzậy đó. :> mà có khối người liếc nhìn.)Bên phía NaSaMo thì Sana đã để ý cái cô bé đen đen, mặt lạnh, chẳng thèm nhìn lấy cô một lần. " Sao cô bé kia cuốn hút thế? "- Sana nghĩ thầm. Môi cô vẽ lên nụ cười câu nhân. Chẳng màn để ý đến cô bé trắng trắng như cục bông, tóc nhuộm vàng bạch kim đang nhìn cô đắm đuối.
Nayeon từ khi bước vào đã để ý cô gái có vẻ ngoài tomboy kia rồi, người gì đâu menly thế. :> Còn Momo thì ngơ ngơ, mặt đần đần ra, chắc là nghĩ xem hôm nay ăn chân giò hay là gì đây mà. Jeongyeon nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu ấy mà lòng không hỏi xao xuyến trong lòng.
NaSaMo chọn bàn ngay kế bên bàn của hội MiTzuJeongChaengDubu. (tính rù quến hay giề :>)- Dạ chào các tiểu thư. Các tiểu thư uống gì ạ?
Tên phục vụ có khuôn mặt đẹp trai, ưa nhìn nhất quán nhếch môi lên tiếng hỏi NaSaMo.
- Một Hennessy Paradis, một Remy Martin. Cảm ơn.
Nayeon gọi đồ uống xong liền nói " cảm ơn " và cười một cái. Tên phục vụ như người mất hồn. Hắn ta đi đứng cũng không cẩn thận, xém làm rớt cái quyển sổ trên tay. Làm cho Sana và Momo cười không ngớt. Sana trêu :
- Ây da! Đi tới đâu mày cũng hớp hồn người ta thế thì ai chịu nổi đây hả Im?
- Haizz~ tại tao đẹp quá thôi. Tao cũng không muốn vậy đâu.
Nayeon bĩu môi thầm trách lỗi tại cô sinh ra đã đẹp ngây ngất.
- Tự luyến quá má!
Momo vừa ngồi lấy tay gãi gãi chiếc mũi cao cao của mình, vừa phán một câu xanh rờn. Sana nghe được câu đó thì cười không ngớt. Làm cho Dahyun ngồi bàn bên nhìn say đắm.
- Yah! Người ta đẹp thiệt chớ bộ! Hông chơi với mấy người nữa!
Nayeon khoanh tay, phồng má, chu môi giận dữ làm cho SaMo nhìn khinh bỉ. Còn một người bàn bên vô tình nhìn thấy, nụ cười vô tình hiện trên môi.
- Dạ rượu của các quý cô đây ạ!
Một cô phục vụ xinh xắn đem rượu tới làm máu gei trong người ba cô nàng NaSaMo trổi dậy.
- Cảm ơn em!
Sana kín đáo cố ý sờ nhẹ lấy bàn tay trắng trẻo của cô phục vụ. Hành động đó vô tình lọt vào mắt một người.
" Biến thái! "
- Ưm... Dạ không có gì. Em xin phép.!
Cô phục vụ rên nhẹ một tiếng. Sana kiềm không được độ mê gái. Cô đưa một tờ giấy cho người phục vụ.
- Đây là tên và số điện thoại của tôi. Khi nào rảnh em cứ việc gọi điện, ngay tối nay luôn cũng được!
Sana nháy mắt với cô ta. Làm cho con người bên bàn kia nhíu mày khó chịu.
" Trên đời này vẫn còn có người biến thái, dâm dục đến độ này sao? "
Một màn kịch hay kết thúc trong mắt Tzuyu. Cô khó chịu nốc hết nửa chai rượu mới khui. Cô cũng chẳng thể nghĩ trên đời này lại có một con người biến thái như vậy.
Chaeyoung nhìn cô nốc rượu mà ngạc nhiên vô cùng. Bàn tay nhỏ bé của em đưa lên ngăn lại. Bị đôi bàn tay khác to hơn nắm lấy và hất ra. Đôi mắt đục ngầu nhìn em :
- Chaeng! Đừng ngăn tao.
- Không được! Mày mà uống nhiều như vậy thì ngày mai làm sao mà đi học? Làm sao mà tập dợt cho kì thi thể thao sắp tới? Du à...
Chaeyoung nhìn Tzuyu với ánh mắt đáng thương. Tự dưng lại uống nhiều như vậy?
Tzuyu im lặng. Tay cũng không cầm ly rượu lên uống nữa. Tại sao mỗi lần chữ "Du" phát ra từ khuôn miệng nhỏ bé ấy, lại làm lòng Tzuyu mềm nhũn ra? Cũng phải, cô yêu em là vì em luôn gọi tên tiếng Trung của cô một cách dịu dàng và ấm áp như vậy. Cô yêu em là vì em luôn vô tư quan tâm cô như vậy. Em luôn gọi "Du" bằng sự tự nhiên như vậy đấy! Và rồi... Tzuyu để em bước vào cuộc đời của mình bằng chính sự tự nhiên đến đau lòng đó của em.
Cùng lúc đó MiJungDub quay lại sau khi đi "giải sầu". Mina thấy không khí đột nhiên lạnh thấu xương liền biết có chuyện không ổn. Cô cố cười tươi. Hỏi Chaeyoung :
- Sao rượu mới khui lại còn có nửa chai? Mày và Tzuyu uống nhiều vậy sao? Thật không tốt a~
- A! Không, không có. Là Du đó.Nó vì buồn bực điều gì mà tự nhiên cái nốc hết nửa chai. Tao cũng không hiểu vì sao...Chaeyoung gãi gãi đầu bối rối giải thích khi thấy nụ cười của đội trưởng. Đột nhiên Chaeyoung em thấy tim mình hẫng một nhịp rồi lại một nhịp. Cũng chính vì nụ cười tựa tia nắng nhỏ vào sớm mai của người mà đã khiến em vô thức để người vào một góc nhỏ trong tim của mình. Em yêu người cũng chỉ vì nụ cười không chất chứa muộn phiền ấy! Em đơn giản là muốn bảo vệ nụ cười ấy, đơn giản là muốn bảo vệ người suốt một đời!
- Tao xin lỗi. Tại tao hơi buồn ngủ nên uống nhiều để mau mau ra về!
Tzuyu giải thích với cái lí do không-thể-nào-hợp-lí-hơn-nữa.
- Ừm! Vậy ra về. Tao cũng buồn ngủ!
Mina mỉm cười nhìn Tzuyu giải thích. Cô đứng dậy thì bị Jeongyeon xoa đầu, làm cho tóc cô hơi rối. Cô bĩu môi ngước lên nhìn Jeongyeon. Jeongyeon đang cười. Một nụ cười làm bao thiếu nữ chết mê chết mệt và... Mina cô cũng không phải ngoại lệ. Jeongyeon nhéo má cô rồi nói :
- Mày tính tiền nha Cụt! Tao không đem theo tiền.
- Cái bản mặt mày ấy! Lúc nào cũng bắt tao bao rượu! Hừ!
Mina liếc Jeongyeon. Cái môi còn vô thức bĩu ra. Làm Jeongyeon cười muốn tụt quần.
- Ây da! Bớt dẹo lại nha Cụt. Không là tao đổ mày luôn đó.
Câu nói tuy đùa của người đó nhưng lại khiến Cụt-chan nhà ta vô thức cười ngây ngốc. Khuôn miệng cô vô thức thì thầm "Thật không?".
Một màn đùa giỡn của Jeongmi đã bị một người nào đó thu hết vào mắt.
"Aiss! Cô ta là ai mà được chị ấy nhéo má chứ! Lại còn xoa đầu! Mình ghét "Cụt"!"
_______________________Hội bóng rổ đi ra thì một lúc sau hội ba cô gái bánh bèo cũng đi ra. :>
Tối nay tám con người. Mỗi người ngủ trong một cảm xúc khác nhau. Có người thì tức giận vì tình địch và tương tư cô gái mới nhìn qua một lần. Có người thì nghĩ về cái xoa đầu và cái nhéo má của crush. Có người thì vô thức mỉm cười mà nhớ lại nụ cười của crush. Có người lại đau lòng khi nhìn thấy crush lại đi crush người khác. Có người lại chẳng thể nào ngủ được vì bận vận động với cô phục vụ bàn. Có người thì nghĩ tới vẻ mặt ngơ ngơ đần đần trông thật đáng yêu của người ta mà mỉm cười. Có người vì khuôn mặt yêu nghiệt và bộ ngực đẩy đà ấy mà trong người không khỏi rạo rực.
Rồi cuộc tình rối một nùi như này sẽ đi về đâu?
Đón đọc chap sau ~
_____________________
End Chap 1.2
To be continued...
Vote và comment cho tui có động lực xíu nah....
Yêu ~
YOU ARE READING
[ Minayeon, Satzu.] - Vẫn mong đó là em!
Hayran Kurgu- Nhân vật chính : Danh Tỉnh Nam - Myoui Mina. Lâm Nhã Nghiên - Im Nayeon. - Nhân vật phụ : Chu Tử Du - Chou Tzuyu. Thấu Kì Sa Hạ - Minatozaki Sana. Kim Đa Hiền - Kim Dahyun. Tôn Thái Anh - Son Chaeyoung. Du Trịnh Nghiên - Yoo Jungyeon. Bình...