Chap 4.4

214 16 4
                                    

Rạp chiếu phim---------------

- À... Các cậu định xem phim gì?

Jeongyeon lên tiếng hỏi han khi cả nhóm 8 người bọn họ đang đi vào rạp phim.

- Tôi muốn xem Avengers End Game!!
Momo phấn khích nói.

- Được đó! Phim có máy cảnh quay siêu siêu thật!
Sana cười tươi nói.

- Đúng á~ phim đó siêu siêu hay...
Chaeyoung gật đầu lia lịa khi nghe Momo nói về Avengers End Game. Cô là muốn coi cùng Minari~

- À... Tôi có xem thử trailer rồi. Có vẻ hay.
Nayeon cũng hăng hái không kém.

- Oke. Vậy xem thôi.
Dahyun thản nhiên nói.

- Phim đó cũng được đó! Theo ý các cậu. Bây giờ tôi, Momo, Dahyun, Chaeyoung đi mua vé. Còn Mina, Nayeon, Sana, Tzuyu, các cậu đi mua bắp và nước nha!

Jeongyeon cười tươi rói nói. Momo muốn xem. Cô có thể từ chối sao?

Mina thì im lặng từ nãy tới giờ. Nayeon thấy Mina như vậy, thắc mắc vô cùng, chẳng phải lúc nãy ở nhà còn vui vẻ mà? Định hỏi thăm nhưng Nayeon lại thôi, vì sao ư? Chả phải quá rõ ràng rồi sao? Hình như, Mina đang thích thầm Jeongyeon. Ánh mắt của Mina nhìn Jeongyeon có gì đó rất khác so với những người kia. Một chút yêu thương, một chút ôn nhu, và có cả một chút đau lòng.

Hmm... Mina à, hình như tôi đến sau người kia một bước rồi.

Còn có một người còn im lặng hơn cả Mina. Người đó, hình như chẳng còn một tí hứng thú nào về việc đi xem phim. Mà từ nãy tới giờ, cứ mãi đi theo sau Chaeyoung, nhìn mỗi Chaeyoung.
-------------

- Xin chào quý khách!
Cô nhân viên bán vé nở nụ cười chuyên nghiệp xen lẫn một chút háo sắc khi nhìn thấy Jeongyeon.

- À... Cô cho tôi lấy tám vé phim Avengers End Game nha.

Jeongyeon cười nhẹ một cái. Vô tình làm cô nhân viên bán vé đó mê mẩn.

- À... Quý khách, xin mời chọn chỗ ngồi.

Cô nhân viên còn đang ngẩn ngơ cất tiếng nói.

- E3 đến E10.
Không đợi Jeongyeon trả lời. Momo chen vào nói nhanh. Nói xong còn quay qua liếc Jeongyeon một cái. Hừm... Nhìn cái bản mặt háo sắc của bà cô già kia, Hirai này chỉ muốn đấm một phát! Còn tên đà điểu kia nữa, chỉ giỏi đi thả thính người ta!

Dahyun thì lắc đầu trước cặp đôi kì lạ này.
-------------------

- Các cậu xong chưa? Cùng đi thôi! Hú hú!

Jeongyeon vừa cầm vé xem phim định đi tới chỗ MiNaSaTzu, thì mấy cái vé đã bị một bàn tay khác giật lấy, chủ nhân của bàn tay ấy vui vẻ vẫy vé phim y chang một đứa con nít ba tuổi, vừa đi vừa hú làm cho mọi người ở gần đấy hoảng sợ mà tránh xa, còn có một số nhân viên lau sàn ở đó vừa lau vừa tiếc cho cô gái tuy có vẻ ngoài xinh đẹp mà thần kinh không được ổn định :<

Cả ba người gồm Jeongyeon, Dahyun, Chaeyoung chỉ biết lắc đầu nhìn thân ảnh Momo ở xa, rồi bất lực đi theo.

- Hirai! Bé cái mồm của cậu lại...

Sana, cái mặt càng ngày càng nhăn lại khi thấy độ khùng của đứa bạn thân Momo.

Momo nghe thấy, không hiểu tại sao Minatozaki lại nhăn mặt như vậy nhưng cũng ngoan ngoãn im lặng.

- Mọi người ơi mọi người, đi thôi mọi người ơi! Hố hố.

Jeongyeon hí ha hí hửng đi theo sau Momo, vừa hét to vì sợ không ai nghe thấy, vừa cười hố hố hết sức có duyên.

Cả đám tám người bọn họ lại bị mọi người xung quanh đó nhìn bằng ánh mắt kì thị cũng có, mà thương hại cũng có.

- Oaaaaaaaaa.... Các cậu ơi! Cho tớ theo với!

Đám người gồm Nayeon Sana Momo đang định đi vào phòng chiếu phim thì bị một tiếng nói có vẻ quen quen làm cho quay đầu lại. Còn mấy người còn lại gồm Mina, Tzuyu, Jeongyeon, Dahyun, Chaeyoung thì cũng vì tò mò mà dừng lại nhìn.

Thân ảnh vừa lùn, vừa có chút múp múp đang chạy lại gần chỗ bọn họ. Người kia vừa chạy vừa la lớn :

- Nayeon! Sana! Momo! LÀ TỚ NÈ! PARK JIHYO XINH ĐẸP, QUYẾN RŨ CỦA CÁC CẬU NÈ!

Ba cái mặt vừa nghe đến đó liền mừng rỡ, cũng chạy tới chỗ người kia. Chẳng phải đó là Park Jihyo - cô bạn mà NaSaMo quen ở trường sao? Cô bạn này có tính cách rất hòa đồng a~ lại còn tốt bụng, có thể làm bạn!

Còn có năm cái mặt vừa nghe xong liền đần độn quay sang chỗ NaSaMo, mà nói là năm bản mặt cũng không đúng cho lắm. Chỉ có bốn cái mặt là đần ra thôi. Còn bé Du thì vẫn điềm tĩnh và soái a~

Bản mặt to bự chảng của Park Jihyo đã đập vào mắt ba người bọn họ. Nayeon cười tươi nói:

- Jihyo! Chào mừng cậu~

- Các cậu định coi phim gì thế? Có mua vé cho tớ không đó?

Jihyo tự nhiên nói. Xong chạy tới giật số vé của bạn Hirai đang cầm trên tay. Rồi lại cặm cụi đếm số vé, xong quay sang đếm số người.

- Ủa ủa? Sao có 8 vé thôi dợ? Ở đây có tận 9 người~ Các cậu mau mau đưa tiền để tớ mua thêm một vé cho tớ!

Jihyo bất mãn nói. Yoo Jeongyeon từ phía hơi xa đã thấy hơi ghét con nhỏ có thân hình tròn trĩnh đó, lại còn dám giật vé của Momo. Coi coi cái bản mặt ỉu xìu tội nghiệp vì bị giật vé kia kìa! Thật đáng ghét!!

- NÈ!!! CÁI CON NHỎ ĐÁNG GHÉT KIAAAAA!

Còn tiếp....
_________________

Hello~ lâu quá mới viết được một chap chưa tới 1k chữ :<

Đã để các cậu đợi lâu rồi. :>

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Minayeon, Satzu.] - Vẫn mong đó là em! Where stories live. Discover now