Chapter 6
StalkerK A I R E I N
Kasalukuyan akong nakahiga at ini-stalk ang kwass ko. Chester Lapaz. Hindi lang naman ang physical appearance niya ang nagustuhan ko. Nagustuhan ko din ang pagiging friendly niya even though he's famous.
"I want to kiss you right now!" napapatili pa ako habang nagi-scroll.
To be honest naging paborito ko nang tambayan ang timeline ni kuya Chester. Even his old, new basta lahat ng account na nagngangalang Chester Lapaz ay natambayan ko na.
"UWAAAAAAH! BAKIT BA MAY NAG E-EXIST NA KAGAYA MO? YOU'RE SO FVCKING HANDSOME!"
Sinave ko lahat ng pictures niya and yung hindi ma save ini-screenshot ko. I'm so paking smart! Hahahahahaha. Ang friendly friendly din niya.
"Gosh! I think ito na talaga ang sign! Nakilala kita 'cause I'll gonna marry you instead of Bangtan!"
WAAAAAAH! Ang swerte ng mga taong malapit kay Chester. Kase ako hanggang react lang sa mga pino-post niya. Aish! Think positive Kai! Gagawa tayo ng paraan para ma-notice ka na niya.
"Just wait Chessybabe. I'll get your attention! Ha!" masayang tili ko pero naalala ko I am so fvcking ugly. :'<
Tinititigan ko ang isang picture ni kuya Ches. Napatingin ako sa mga labi niya. "I wish I can kiss you everytime we are together." but I am just a fangirl that you'll never notice. Nadako naman ako sa kamay niya. "I want to hold that hand." but I can't because I am just a nobody to you.
Argh! Bakit ngayon pa ako na lowbat? Nag eemote ako eh. Dinadamdam ko ang pagiging nobody ko kay kuya Ches! Aish! Nakanila mama pa naman yung charger ko. Bahala na nga.
"Bye bye muna Chessybabe." sabi ko at hinalikan ang screen ng phone ko. Chessybabe is my wallpaper eh.
■■■
Sorry sa short update! I'll try my best para makapag update araw-araw. Love you all!
P.S: Chessybabe is mine, only mine. Etchos lang XD
"Too much fangirling can hurt you."
♡♤♡♡♡
YOU ARE READING
That Thing Called Friendship
Novela JuvenilSamahan ang limang lamang dagat na maghasik ng lagim.