OneShot 1

4.3K 86 7
                                    

PERTH

3 năm sau

Thời gian 3 năm ngắn không ngắn, dài cũng không dài, nhưng nó làm cho tôi phải cảm nhận được những đau khổ, đau đớn khi phải rời xa người mình yêu.

Giờ đây, khi tôi đã đặt chân về nơi có người tôi yêu, trong lòng biết bao cảm xúc ngổn ngang vui có, buồn có, lo lắng có, hồi hộp có và không ngừng tự hỏi: "Người ấy đã có người mới chưa, hay vẫn còn đợi tôi." Chợt có tiếng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi:

- Perth, chúng ta về thôi con. Hôm nay mẹ có nấu rất nhiều món con thích.

Tôi mỉm cười và ôm chầm lấy mẹ:

- Mẹ, con về rồi

Nhưng đâu đó trong mắt tôi là sự mất mát bởi người tôi mong chờ sẽ ra đón tôi hôm nay lại không xuất hiện. Nhưng tôi lại không muốn để mẹ thấy, đành phải mỉm cười và xách vali ra xe để về.

SAINT

Đã 3 năm, từ khi người ấy đi nước ngoài, trái tim tôi đã đóng băng từ khi đó.

Ngày đó sau khi hẹn gặp cậu ấy, tôi đã phải nhịn xuống đau lòng để thốt ra những lời có thể là sẽ khiến cậu ấy hận tôi:

- Perth, anh đã suy nghĩ rất kĩ, hôm nay anh hẹn em ra là anh muốn nói với em rằng: Chúng Ta Chia Tay đi.

- P'Saint, giỡn như vậy không vui đâu anh. - Nụ cười em ấy tắt ngúm khi nghe tôi thốt lên câu ấy.

-Perth, anh không hề giỡn, anh nói thật, chúng ta chia tay đi. Anh quá mệt mỏi khi có người yêu nhỏ tuổi rồi, anh còn có tương lai sự nghiệp của anh, em cũng vậy, em nên đi du học rồi sau này về phụ giúp gia đình.

Lúc đó, tôi thấy rất rõ những giọt nước mắt như hạt ngọc trai của em rơi xuống. Mặt kệ em có nghe lời tôi nói hay không, dứt khoát và mạnh mẽ tôi quay lưng đi thật nhanh để em không thấy những giọt nước mắt yếu đuối của tôi.

Hiện Tại

Tôi đã là Giám đốc cho công ty của nhà tôi, so với 3 năm trước tôi chỉ là chàng trai mềm mỏng, yếu đuối, bây giờ tôi mạnh mẽ hơn, có thể đối mặt với tất cả thử thách và quan trọng bây giờ là tôi phải chờ người tôi yêu quay về, để có thể quay về như lúc đầu, và cùng tôi đối mặt với những thử thách gian nan phía trước.

- Perth, anh đợi em 3 năm rồi, chỉ cần em trở về, anh lập tức giải thích cho em nghe, tùy vào em xử lí, và còn có chúng hãy cùng nhau vượt qua mọi rào cản nhé.

Tôi thì thầm với chính bản thân và rồi tập trung vào làm việc.

PERTH

Về tới nhà, tôi vái chào tất cả mọi người rồi lên phòng nghỉ ngơi. Về tới phòng tôi lôi từ trong vali chiếc vòng mà anh tặng khi lần đầu hẹn hò của chúng tôi, rồi thì thầm nói với bản thân:

- P'Saint, em đã về, và lần này tuy là vì lý do gì em cũng sẽ buộc anh bên cạnh không rời anh nửa bước.

Nói không hận thì là nói dối, nhưng vì yêu anh tôi sẽ bỏ qua hết mọi thứ cho anh. Cùng anh bắt đầu lại.

[FanFic]-[PERTHSAINT] OneShot - TwoShot - ThreeShot Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ