OneShot 3 Cùng Anh Đón Giao Thừa

848 34 8
                                    

*YY PinSon*

Perth

Hôm qua, trên Twitter có đăng đoạn clip từ thời quá khứ của tôi, và tôi thấy Saint (của tôi) tweet lại có clip ấy cùng với caption:

"Ai nói không biết nhảy" và tag thẳng tên tôi vào.

Tôi đã thấy bài viết từ buổi tối, tôi đã gõ bàn phím để rep lại anh, nhưng sau đó lại xóa, cứ như vậy lặp lại vài lần. Sau đó tôi quyết định đi ngủ sáng sẽ rep lại anh sau.

Sáng hôm sau, tôi thức dậy sớm, sau khi vscn xong, tôi cầm điện thoại lên trả lời Tweet của Saint:

"Em không biết nhảy, cậu này ai vậy anh"

Và cũng quên luôn là sẽ trả lời P'Title, mà thôi kệ. Cũng đâu quan trọng bằng Saint của tôi....

Sau đó tôi đến trường. Tuy hôm nay là cuối năm, nhưng tôi vẫn phải đến trường bởi vì tôi phải làm lễ tốt nghiệp ở trường cấp 3 của tôi.

<Ting>

Là thông báo Tweet, P'Saint trả lời tôi:

"Ơ, không phải em sao"

Tôi không rep lại, mà là tối nay sẽ cho anh bất ngờ. Mà hình như Saint đã về quê của anh rồi thì phải, bởi khi sáng tôi thấy anh ấy đăng story quay nhà máy của nhà anh.

Cũng không sao, có chuyện gì mà tôi không làm được.

Sau đó tôi tiếp tục cùng bạn bè vui chơi ở trường, tạo nên 1 hồi ức của thời thanh xuân. Sau hôm nay, tôi chính thức Tốt Nghiệp cấp 3.

Chiều, tạm biệt bạn học về nhà. Tôi tắm rửa, sau đó lên đăng Ins story với cap:

"Em đã tốt nghiệp💕".

Sau đó tôi lướt Twitter, thấy đoạn clip hậu trường quảng cáo, tôi quay với 1 chị, mà đó không vấn đề. Vấn đề ở đây là có những đoạn tôi phải ôm chị ấy, nắm tay, tựa đầu vào chị ấy, còn phải nằm cạnh tựa đầu vào nhau nữa...

Hình như tôi có cảm giác gì đó không ổn rồi, nhưng tôi nghĩ với 1 người ít lên mạng xã hội như Saint của tôi thì chắc anh sẽ không thấy đâu... Với suy nghĩ đó, tôi không lường trước được cái gì sẽ đến với tôi.

Tôi soạn đồ bỏ vào vali, xếp lại từng món quà tôi sẽ đem theo, sau đó tôi xin phép ba mẹ cho tôi đi chơi với bạn, nhưng tôi sẽ không nói bạn nào.

Được sự cho phép của mẹ, tôi ra đường lớn bắt taxi, đọc địa chỉ cho tài xế rồi lôi điện thoại ra nhắn tin cho P'Big:

"Ngày mai em không đi với mấy anh nhé".

Sau đó tôi ngồi coi phim để giết thời gian. Từ đây về đó, hơi xa.

Saint

Hiện tại, tôi đang ở Trat, nhưng vẻ mặt của tôi hiện giờ làm cho những người xung quanh tôi tránh xa cả trăm mét.

[FanFic]-[PERTHSAINT] OneShot - TwoShot - ThreeShot Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ