"Chap này là vẫn còn trong quá khứ nối tiếp với phần 1 ạ. P'Saint sẽ vừa học vừa phụ giúp công ty ạ"
Perth
Từ ngày tôi được P'Saint cho ở cùng, tôi cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái.
Và cũng do được anh nuông chiều, tôi lại càng ỷ lại vào anh nhiều hơn.
Cuộc sống của tôi từ khi có anh, thì lại có nhiều niềm vui hơn.
Nhưng chuyện sẽ không có gì, cho tới 1 ngày, sóng gió 1 lần nữa ập lên đầu tôi.
Chuyện là vầy, hôm đó, tôi được về sớm, sau khi tôi tạm biệt bạn bè. Tôi đón xe đến công ty anh, để tạo bất ngờ, tôi không báo trước cho anh.
Đến nơi, tôi vào quầy lễ tân, cất giọng hỏi:
- Chị ơi, cho em hỏi phòng Giám Đốc ở đâu ạ?
- Em có hẹn trước với Giám Đốc không?
- Dạ không ạ, em không thể liên lạc được với anh ấy, chị có thể gọi lên phòng anh ấy, nói có người tên Perth giúp em được không ạ?
- Được rồi. Chị giúp em.
Chị nhân viên ấy dường như rất chuyên nghiệp trong công việc và chị ấy cũng rất thân thiện, giúp tôi gọi cho anh.
Sau khi gọi xong, chị ấy quay qua tôi nói:
- Em đợi chút, Giám Đốc sẽ xuống ngay.
- Dạ.
<Ting>
Là tiếng thang mấy, ngẩng đầu lên, tôi thấy anh từ trong thang mấy bước ra, anh nhìn tôi nói:
- Sao em không gọi anh, để anh kêu người đón em?
- Tại em muốn gây bất ngờ cho anh mà.
Tôi cười hì hì nói với anh. Anh vươn tay nắm tay tôi hướng chị lễ tân nói:
- Cám ơn chị, sau này cậu bé này có đến thì chị hãy dẫn em ấy lên phòng em dùm nhé.
- Vâng, thưa Giám Đốc.
Anh dẫn tôi lên văn phòng của anh, dừng trước cửa, anh nói với thư kí:
- Anh lấy giúp em 1 ly sữa nhé
Rồi bước vào phòng.
Vào tới nơi, anh nói:
- Em ngồi đây đợi anh, anh xử lí vài công việc rồi chúng ta đi ăn nhé.
- Vâng ạ.
Sau đó anh đưa điện thoại của anh cho tôi chơi. Do sáng phải thức sớm nên giờ ngồi đây tôi có hơi buồn ngủ, dựa vào ghế tôi ngủ lúc nào không hay.
Đang ngủ, cảm giác cơ thể tôi có người bế lên, nhưng khi ngửi mùi hương quen thuộc, tôi thả lỏng người, dụi dụi vào khuôn ngực đó thỏa mãn ngủ.
Tỉnh dậy với không gian tối đen như mực, nhìn xung quang đây không phải là phòng tôi. Chợt tôi nghe tiếng nói:
- Ta không cần biết con bận như thế nào. Ngày mai con phải đi xem mắt cho ta.
- Nhưng ba à, con hiện giờ còn đi học, sau khi ra trường còn phải đi làm, sau khi sự nghiệp ổn định con mới tính chuyện có vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic]-[PERTHSAINT] OneShot - TwoShot - ThreeShot Tổng Hợp
FanficLần đầu coi đam mỹ mà điên cuồng chèo thuyền nên viết truyện cho thỏa mãn. Mỗi chương là 1 câu truyện khác nhau Mình chỉ lấy tên nên truyện sẽ không liên quan gì đến phim nhé. NV: PerthSaint Mong mọi người đừng ném đá....