"Góc YY PerthSaint của những năm về sau"
Tựa: Em 20 Anh 23
Perth
Năm nay tôi 20, sinh viên năm 3 trường đại học SWU, Saint của tôi hiện tại vừa là diễn viên, vừa là người kinh doanh thành đạt.
Chúng tôi yêu nhau được 3 năm, 3 năm đó chúng tôi vì công việc cũng như vì khác công ty mà cả 2 cạnh nhau không được bao nhiêu. 3 năm qua biết bao sóng gió.
3 năm trước, khi anh có dự án phim cùng với P'Zee, Fan Couple của chúng tôi và Fan only của anh gây ra tranh cãi lớn. Nhiều người chọn cách từ bỏ vì không muốn thấy anh cùng người khác. Năm đó mọi chuyện đều xảy ra với anh. Thuyền ma bắt đầu nổi lên. Nhưng vẫn có người chọn cách tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.
1 năm đó sóng gió đến với Saint có thể nói là rất nhiều. Nhưng người con trai ấy, mạnh mẽ rất nhiều đó, chỉ thể hiện là 1 mặt của anh khi đứng trước Fan thôi. Mỗi đêm, về lại trong vòng tay tôi anh lại trở thành con người thật của mình, nói cho tôi biết anh đã phải chịu những gì.
Lúc đó, siết chặt anh trong vòng tay, nhẹ giọng cưng chiều nói với anh:
- Saint, em biết anh đã mệt mỏi khi mõi chuyện đều ập lên anh, nhưng em còn khó chịu hơn khi anh bị họ tấn công. Nhiều lần em muốn lên tiếng bảo vệ anh, công khai cho họ biết anh và em là 1 real couple. Nhưng làm vậy, anh sẽ khó chịu em đành im lặng âm thầm bảo vệ. Saint, công khai nha em không thể để anh 1 mình chóng chọi với thế giới bên ngoài nữa, em sẽ cùng Minger, Fans PS bảo vệ anh. Được không anh?
Nước mắt anh rơi, anh nức nở nói:
- Perth, em hiểu mà đúng không. 1 khi đã công khai rồi thì sự nghiệp em sẽ thế nào, em còn trẻ chỉ mới 18, tương lai còn dài, em làm vậy rồi Fans sẽ thế nào. Anh chỉ cần em ở bên anh thôi, như vậy anh sẽ không cô đơn, mặc kệ ai nói gì, chì cần em ở bên anh thì mọi chuyện sẽ không có gì. Khi nào đúng thời điểm, chúng ta công khai được không.
Nhẹ hôn lên trán anh:
- Được rồi, em sẽ nghe anh. Chỉ cần anh đừng cảm thấy mệt mỏi mà buông tay em là được. PerthSaint là Forever. Đừng rời xa em nhé, Saint.
Anh gật đầu, vùi mặt vào ngực tôi và ngủ say, tôi thầm nghĩ "Saint, em sẽ nắm tay anh vượt qua cơn sóng này, yêu anh"
Hiện tại, tôi muốn cùng anh công khai vì tôi nghĩ đã đến lúc. Lấy điện thoại hẹn P'Gin cùng P'Chen:
- P'Gin, hiện tại em có chuyện muốn nói với anh, anh tới quán Lavida nhé, em đợi anh.
Sau đó tôi nhắn P'Chen:
- P'Chen, em có chuyện muốn bàn với anh ạ, em đợi anh ở quán Lavida nhé.
Sau đó tôi thay đồ, lái xe đến quán đợi 2 anh. Khoảng 30 phút sau cả 2 tới, tôi vào thẳng vấn đề:
- Em hẹn 2 anh là em muốn bàn về việc em và Saint ạ. Em muốn công khai.
- Công khai, em nghĩ kĩ chưa Perth.
P'Chen ngạc nhiên hỏi tôi.
- Em đã nghĩ rất kĩ, hiện tại đã đúng thời điểm. Em muốn chúng em công khai ở cạnh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic]-[PERTHSAINT] OneShot - TwoShot - ThreeShot Tổng Hợp
FanfictionLần đầu coi đam mỹ mà điên cuồng chèo thuyền nên viết truyện cho thỏa mãn. Mỗi chương là 1 câu truyện khác nhau Mình chỉ lấy tên nên truyện sẽ không liên quan gì đến phim nhé. NV: PerthSaint Mong mọi người đừng ném đá....