"Góc YY - Em chia làm 2 phần ạ"
Phần 1 YY về ngày 14/2
Phần 2 là từ 17/2Perth
Sau ngày tôi và Saint nhận giải LineTV, cảm giác lúc đó của tôi là rất vui và hạnh phúc.
Sáng hôm nay, sau khi trở về Bangkok để tham gia sự kiện của Clear (Dầu gội đầu) và cùng Saint tham gia sự kiện chiều nay, trước đó tôi đã đi gặp Saint trước (cái này là mình dựa trên Story của Perth nha - cuối chương này mình sẽ kèm hình). Sau khi gặp Saint, tôi đã chụp chai nước hoa của Saint đăng lên Story Ins của tôi, nhưng tôi quên mất là bức hình mà tôi chụp, có cái quần Jean mà Saint đem theo để dự sự kiện chiều nay.
Nhưng tôi nghĩ là Fan sẽ không để ý. Nhưng tôi đã nhầm, Fan - Chính là thánh soi trên mọi phương diện.
Gặp Saint xong, tôi cùng quản lí của tôi - P'Gin tới tham gia sự kiện của Clear. Giữa chương trình, chị MC hỏi tôi:
- Mẫu người của em gì?
Lúc đầu tôi để Fan trả lời vì họ biết mẫu người của tôi, nhưng sau đó tôi nói:
- Trắng, gọn gàng và "Tee" (Style của "cậu bé" TQ), đôi mắt của người TQ, có mùi thơm của cơ thể ạ.
(Dành cho ai chưa biết, Fan Trung gọi P'Saint là Tee)
Sau đó tôi trò chuyện với MC và Fan, rối xuất phát tới sự kiện MilkyLover vào chiều nay cùng Saint.
Vì chưa tới giờ nên tôi và quản lí ngồi ngoài xe đợi.
Nhìn ra ngoài kính xe, tôi thấy tất cả các Fans của tôi và anh đã đến từ rất sớm. Lấy điện thoại quay lén, sau đó tôi up lên Twitter.
Vì thời gian buổi chiều này, Saint của tôi còn phải tới cửa hàng Beauty Buffet để chụp hình.
Chiều, khi tôi và anh đang ngồi trong phòng chờ đợi tới giờ, tôi rất thích chụp anh Saint, nhưng chụp là để bản thân tôi ngắm mỗi khi chúng tôi không ở bên nhau, trong điện thoại tôi, có ảnh của tôi, nhưng nhiều nhất vẫn là hình của anh.
Lấy điện thoại ra, chụp lén anh khi anh đang chú tâm vào chiếc điện thoại.
Khi chúng tôi từ sau hậu trường bước ra, anh MC đang huýt sáo bài Gohengrin - Wedding March:
- Xin chào mọi người na~
Saint vừa bước ra đã cất tiếng chào Fans, anh MC lên tiếng:
- Tôi đã nghe thấy tiếng reo hò của các Fan rồi nè.
Saint tiếp lời anh:
- Họ đang reo hò, còn bọn em thì đang rất ngượng đây, khung cảnh từ đây nhìn xung quanh rất đẹp
Sau đó anh em MC kêu chúng tôi giới thiệu tên:
- Xin chào, em là Perth ạ
- Còn em là Saint ạ.
Anh MC trêu chúng tôi:
- Tốt lắm, thật đáng kinh ngạc nha, đây là cặp đôi của năm, cặp đôi hot nhất trên màn ảnh của năm và....
Phía dưới Fans hét lên tiếp lời anh MC:
- Ngoài đời thực.
Thực ra, chuyện của chúng tôi không cần phải công khai thì chắc chắn Fans sẽ nhận ra được, tôi và anh có một mối quan hệ trên cả tình anh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic]-[PERTHSAINT] OneShot - TwoShot - ThreeShot Tổng Hợp
FanficLần đầu coi đam mỹ mà điên cuồng chèo thuyền nên viết truyện cho thỏa mãn. Mỗi chương là 1 câu truyện khác nhau Mình chỉ lấy tên nên truyện sẽ không liên quan gì đến phim nhé. NV: PerthSaint Mong mọi người đừng ném đá....