(Wizard) Công chúa ngủ trong rừng Koyomi

1K 33 1
                                    

_ Chán quá!! Chẳng có gì để làm cả!! - Haruto nằm dài ra trên ghế than thở. Bên ngoài trời thì đang mưa to, chắc bọn Phantom cũng chẳng có ý định làm gì trong thời tiết thế này đâu. Koyomi thấy vậy liền gằn giọng nói:

_ Nếu không có việc gì làm thì anh có thể giúp em dọn cửa hàng mà!

_ Ngày nào cũng lau những thứ mà chẳng mấy ai mua cũng chán lắm đó!

_ Cháu nói vậy làm bác buồn lắm đó! - Ông bác già Wajima đi xuống từ phòng chế tạo nhẫn nói, trên tay ông cầm một chiếc nhẫn ma thuật mới tinh.

_ Ồ! Bác mới làm một cái mới đó ạ!! Chiếc nhẫn này là gì vậy? Sao lại có hình quyển sách ở trên? - Haruto hứng hở đến nhận chiếc nhẫn từ tay bác, ngắm nghía thật kĩ. Ông bác chỉ tự hào nói:

_ Ta gọi nó là Nhẫn cổ tích! Mà cháu dùng thử đi Haruto!!

_ Sao lại gọi là Nhẫn cổ tích?

Koyomi quay sang hỏi bác Wajima, ông bác chỉ cười cười bảo chiếc nhẫn đã nói như vậy với bác. Còn Haruto thì đã kích hoạt cái drive lên và giơ tay trước cái drive, ngay lật tức cái Drive kêu "Fairy Tale, Please" và cả căn phòng ngập trong ánh sáng từ cái Drive. Khi Koyomi mở mắt ra thì cô thấy ở một nới chỉ toàn màu trắng còn bên cạnh là Haruto đang đứng nhìn xung quay, có vẻ như chẳng có gì ở đây ngoài hai người. Chợt nhận ra là không thấy ông bác đâu, cả hai đang gọi tên ông bác thì tự nhiên tiếng ông bác nói ra từ nơi nào đó:

_ Hai đứa tỉnh ra rồi à! Tốt quá!

_ Bác Wajima! Đây là đâu vậy? Mà bác đâu rồi? - Koyomi quay xung quanh hỏi.

_ À! Đây có vẻ như là phép thuật của chiếc nhẫn thì phải! Nó sẽ được ta một câu chuyện cổ tính và người kể chuyện là bá chủ của nơi đây thì phải!

_ Vậy tức cháu là chủ của chỗ này sao!? Dù sao cháu cũng là người khởi động nó mà~ - Haruto đầy tự tin nói.

_ Không phải! Bác mới là người kể chuyện, bác xí vai này đầu tiên mà!!

_ Chẳng công bằng gì hết vậy bác?

_ Vậy giờ chúng ta sẽ bắt đầu câu chuyện "nàng công chúa ngủ trong rừng Koyomi" nào! Tiện nói luôn hai đứa sẽ không được nói gì trong suốt câu chuyện!

_ Tại sao ạ!!

_ Mấy đứa sẽ làm ngắt mạch chuyện giờ bắt đầu!

Koyomi với Haruto định nói gì đó nhưng lại không thể nào phát âm ra tiếng nên đàng ngậm ngùi chịu trận.

"Tất cả nhứng đứa trẻ đều có những ký ước đẹp đẽ về bố mẹ chúng, ký ước về khoảng thời gian đầy hạnh phúc bên họ. Cô bé Koyomi thì lại khác, từ lúc nhỏ đến giờ cô chưa từng gặp bố mẹ, thậm chí mặt họ như nào hay tên họ là gì cô cũng không biết. Cô chỉ biết là mình có bố mẹ, mà điều này là do các dì nói nên cô mới biết.

Koyomi có ba người dì, họ là người đã nuôi cô từ nhỏ đến giờ. Cả ba người đều đối xử rất tốt với cô, dì cả Rinko vui vẻ nhiệt tình mặc dù đôi lúc dì có hơi dữ nhưng dì là một người rất xem trọng lẽ phải, dì hai Kosuke trẻ con lúc nào cũng đói và cực kì thích xốt Mayonaise nên lúc nào dì cũng xịt nó lên đồ ăn hết, cuối cùng là dì út Shunpei năng động và đầy sức sống mặc dù có hơi ngốc chút nhưng dì luôn khiến cô cảm thấy vui vẻ.

Oneshot/Shotfic TokusatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ