(gokaiger) lo lắng quá mức

1.6K 72 1
                                    

(Đây là phần được bịa ra từ tập 13 - 14, mình chỉ lấy một số chi tiết soi được để cho vào đây thôi .-.)

Mặc dù đã biết được chuyện Ahim bị Zangack bắt cóc chỉ là hiểu lầm nhưng mọi người vẫn dặn cô lần sau phải cẩn thật khi đi dạo bên dưới. Chỉ riêng thuyền trưởng Marvelous là khác, tuy anh cũng dặn dò cô giống người khác nhưng có vẻ làm vậy không khiến cho anh cảm thấy yên tâm cho lắm, nên anh quyết định tặng cho cô hàng bonus là anh sẽ đi theo cô khắp nơi để chắc chắn cô sẽ không bao giờ bị bắt cóc nữa. Không phải anh đang theo dõi cô hay là cái gì đó biết thái đâu, chỉ là anh đang lo cho thuyền viên của mình mà thôi nên cấm ai nghĩ bậy.

Ahim ban đâu không có cảm thấy phiền gì về việc Marvelous đi theo cô khắp nơi, thậm chí cô cũng cảm thấy vui vì mình có thể nhân cơ hội này mà giới thiệu cho anh những cái hay ở Trái Đất á. Nhưng về sau cài việc này có vẻ trở nên khá phiền phức khi mà anh bắt đầu bao bọc cô, lo lắng cho cô hơi quá.

Ví dụ như, khi cô đi vào nhà vệ sinh nữ để rửa tay và thử cái thỏi son mới mua, anh đã đòi vào bằng được vì nghĩ có thể cô sẽ bị bắt cóc tiếp bởi một người là con gái trong đó. Thi thoảng cô tiếp chuyện với những người bán hàng, anh cứ chằm chằm nhìn họ làm họ cảm thấy hơi sợ, vài người nhiều chuyện thì nói đây có phải bạn trai cô hay không mà lườm họ dữ vậy? Cứ như đang ghen ý! Cô đã phải giải thích rất nhiều họ mới hiểu cho cô á!!

Hay như cái lúc cô đang tính thử một bộ váy trong cửa hàng quần áo thì anh bảo sẽ vào đó cùng cô để đề phòng bọn Zangack bắt cóc cô ở trong cái phòng thay quần áo đấy, cuối cùng thì cô cũng chẳng thể thử được bộ nào để rồi phải dùng số tiền đó đi ăn Cari với anh.

_ Dạo này Marvelous - san có vẻ quan tâm thái quá đến Ahim - san ha?

Thấy gần đây Ahim đi đâu đều có sự góp mặt của Marvelous nên Hakase tò mó đến hỏi Ahim, cô chỉ thở dài ven vấn cốc trà chán nản nói.

_ Marvelous - san cứ lo là em sẽ bị bắt cóc lần nữa nên mới đi theo! Nhưng mà anh ấy lo thái quá rồi, làm em cảm thấy có chút phiền phức á!!

_ Thế thì em phải nói thằng với cậu ta chứ! Để vậy không tốt đâu Ahim!!

Luka bông nhiên từ đâu xuất hiện góp ý cho Ahim, Hakase ngồi bên cạnh cũng gật đầu đồng tình. Ahim biết là cô cần phải nói thẳng cho anh nhưng chuyện này cũng xuất phát từ việc anh lo lắng cho sự an toàn của cô, làm sao cố dám nói là anh phiền phức được!?

Khi tìm thấy được một thành viên của Carranger và phải chạy trốn khỏi người đó vì một số lý do. Cả đội đã quyết định chia nhau ra mỗi người một nơi, tất nhiên là Ahim phải đi chung với Marvelous vì kiểu gì anh cũng kéo cô đi cùng anh nên tự giác là tốt nhất. Đứng nấp sát vào sau bước tường ở một toàn nhà nào đó. Anh nhìn ngó xung quanh rồi quay sang dăn dò cô.

_ Nghe này Ahim! Đứng lại gần tôi và tuyệt đối đừng có mà rời khỏi tầm nhìn của tôi đó!!

Với những cô gái khác thì đây có lẽ là một câu nói vô cùng lãng mạng đủ để đốn ngã họ nhưng với tình trạng của cô thì nó chỉ khiến cô thấy khó chịu. Thử bị cái người nói câu đó bám theo bạn suốt 1 tuần xem, nó sẽ không lãng mạnh tí nào đâu, chỉ làm bạn thấy phiền phức với bực mình thôi! Và khi cảm thấy không chịu được nữa thì bạn sẽ phải nói thẳng ra! Như Ahim bây giờ.

_ Marvelous - san, anh đừng làm vậy nữa được không ạ!

Anh quay lại ngạc nhiên nhìn cô, khuôn mặt lộ rõ vẻ thắc mắc không hiểu gì. Hít một hơi thật sâu, cô nhìn thẳng vào anh bằng ánh mắt kiên định nói.

_ Làm ơn đừng có đi theo em đến khắp mọi nơi được không ạ! Anh làm vậy khiến em cảm thấy rất phiền phức đó!!

_ Phiền phức? Tôi đâu có ý làm phiền em đâu? Tôi thấy lo nếu như em bị bắt cóc lần nữa thôi mà!?

_ Chính cái đó đang gây phiền cho em đó!! Việc anh đi theo em nhưng vậy làm em cảm thấy mất đi quyền riêng tư và có cảm giác như anh đang coi thường em vậy!

_ Coi thường? Ý em là sao?

_ Đôi lúc em có cảm giác như kiểu anh coi thường khả năng chiếu đấu của em nên mới phải đi theo bảo vệ em khắp nới vậy! Bộ em kém đến mức vậy sao ạ?

Marvelous im lặng không nói được gì, anh đâu có coi thường khả năng chiến đâu có cô! Đúng là anh từng vậy như đó là hồi đầu lúc nhận cô làm thuyền viên á, nhìn dáng vẻ mỏng manh yếu đuối đậm chất công chúa kia ai chả nghĩ vậy! Về sau anh đã không còn coi thường cô nữa, dù vẫn không mạnh bằng một số thành viên nhưng cô đủ mạnh để bảo vệ bản thân mình rồi! Chỉ là... không hiểu sao khi nghĩ đến việc cô bị bắt cóc thêm lần nữa làm anh thấy... hơi sợ!

Bất chợt mấy bọn Zangin (không nhớ tên bọn nó cho lắm .-.) không biết từ đâu xuất hiện bao vậy lấy hai người. Cảm thấy đây là một cơ hội để chứng tỏ mình với anh, cô lấy súng ra tuyên bố:

_ Nếu anh vẫn còn coi thường em thì em sẽ cho anh thấy em mạnh như nào!!

Anh chưa kịp phản ứng gì thì cô đã lao vào nả súng từng tên một. Đây là lần đâu anh thấy một Ahim hoang dại và mất bình tĩnh như này, thật chẳng giống cô thường ngày tí nào. Chợt anh để ý thấy, có một tên đang lấp ló trong bụi cây đang chuẩn bị lao vào đánh lén cô, anh hét lên bảo cô cẩn thận nhưng cô lại hoàn toàn không để ý. Thấy tên kia nhảy lên lao về phía cô, anh ngay lật tức rút kiếm chạy đến đỡ và mắng cô.

_ Đồ ngốc! Em phải để ý xung quanh chứ!!

Anh hất tên kia ra rồi cầm kiếm ôm cô xoay một vòng chém chết hết tất cả đám đó. Cô ngỡ ngàng nhìn anh rồi lại cúi gầm mặt xuống không nói được gì. Anh thả cô ra xoay cô đối diện với mình.

_ Đừng có làm liều như vậy! Em bị làm sao Luka sẽ than thở với tôi nhiều lắm đó!!

_ ... Em xin lỗi! Chỉ tại em...

_ Không sao, em cũng không có lỗi hoàn toàn! Do tôi đã lo lắng thừa thãi cho em thôi!

_ Nhưng mà...

_ Nghe này! Tôi đi theo em khắp nơi không phải vì nghĩ em yếu đuối đến nỗi để mình bị bắt cóc lần nữa, chỉ là do tôi lo lắng hơi thái quá thôi! Xin lỗi... vì đã làm phiền em và lỡ khiến em tổn thương...

_ Em cũng muốn xin lỗi! Em biết Marvelous - san chỉ là lo lắng cho em mà làm vậy nhưng cuối cùng lại nghĩ lệch sang hướng khác để rồi lại làm anh phải lo lắng...

_ Vậy chúng ta hòa nhau! Coi như là mọi hiểu nhầm chấm dứt được không?

Anh xoa đầu cô làm cô ngại ngùng cuối đầu xuống mà gật nhẹ một cái rồi cả hai cùng đi về chỗ ban đầu để tụ tập với những người kia. Sau đó Ahim nhận ra là mình vẫn chưa biết lý do tại sao Marvelous lại lo lắng quá mức cho cô, tính hỏi nhưng lúc về chỗ ban đầu thì lại thấy Insarn đang cầm tay thành viên của Carranger chạy toán loạn khắp nới và còn bị giục chiến đâu khiến cô đã quên mất luôn việc này. Dù sao thì một ngày nào đó cô sẽ biết thôi~

Oneshot/Shotfic TokusatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ