Hôm trước mới biết được về căn bệnh giả tưởng Hanahaki và
"Bùm!!!"
Phần này ra đời ._.Đây là cái oneshot khá dài (3859 từ chứ mấy) nên có sai khá nhiều, mong thông cảm ạ
__________________________________________Lần đầu tên Koichi gặp Gou là lúc cậu ta đang trút giận một việc gì đó lên cái thùng rác ở công viên vào buổi tối. Do thấy hành động của Gou đang làm phiền đến những người xung quanh nên Koichi đã đến ngăn Gou lại. Điều khiến anh cảm thấy rất kỳ lạ là khi Gou nhìn thấy anh, cậu đã để lộ rõ vẻ chán ghét mặc dù anh chắc chắn đây là lần đầu tiên anh gặp cậu.
_ Đừng có lại gần ta nữa tên Roidmude kia! Ta sẽ không bao giờ chấp nhận ngươi là một Kamen rider đâu!!
Nói xong câu đó, Gou đã bỏ đi để lại Koichi đang hoang mang không biết chuyện gì xảy ra, anh mới chỉ gọi thôi mà đã bị cậu lườm như kẻ thù lâu năm rồi, thật kỳ lạ!
Lần thứ hai Koichi gặp Gou là lúc cậu được Shinnosuke mời đến nhà chơi, khi đến đó anh tình cờ chạm mặt cậu và Kiriko ở cửa. Koichi chỉ thấy Gou trông rất quen còn Gou thì đã đứng hình một vài giây, lúc Koichi nhận ra Gou cũng là lúc cậu lao vào ôm anh với khuôn mặt như sắp khóc đến nơi vậy.
_ Chase... anh đã sống lại rồi sao!?
Koichi hoang mang không biết nên làm gì, nhìn Gou như này khiến anh cảm thấy hơi khó xử và không hiểu tại sao anh lại không nỡ đẩy cậu ra. Cũng may là Kiriko đã kéo Gou ra một góc để giải thích.
_ Xin lỗi nha Kanno! Có vẻ như Gou vẫn không thể quên được cái chết của Chase á!!
_ Chase? Là cậu bạn giống tôi đó đúng không?
Shinnosuke chỉ gật đầu và nói sơ qua về con người tên Chase đó, rằng trước kia Gou từng có hiềm khích với cậu ta như nào và việc người đó đã hi sinh vì Gou ra sao. Koichi liếc nhìn Gou, anh đã hiểu lý do vì sao hai lần gặp Gou thì cả hai lần cậu ta đều nhìn anh với hai ánh mắt khác rồi.
Tối hôm đó, Gou đã bảo muốn chở Koichi về do Shinnosuke kéo anh đi đột ngột quá làm anh phải bỏ xe lại. Thấy không ai từ chối hay nói gì, Gou đã vui mừng nắm tay Koichi kéo anh ra xe của mình và thúc giục anh nhanh lên xe. Đi trên đường chẳng ai nói với ai câu gì, Koichi cứ im lặng nhìn những ngôi nhà xung quanh mà cảm thấy căng thẳng tột độ, thậm chí lúc đi phỏng vấn việc anh cũng chưa cẳng thẳng đến mức này. Từ nhỏ đến giờ đây là lần đầu anh ngồi sau xe máy của ai đó, không ngờ hai người đi cùng một chiếc xe máy nó phải ngồi sát nhau đến mức này, mà theo như trên phim thì người đằng sau phải ôm người đằng trước đúng không? Anh có nên ôm cậu không? Liệu ôm người lái xe máy có phải là điều cần thiết không? Hình như luật cũng không bắt ép phải làm vậy thì phải? Mà cậu ta cũng ôm anh lúc nãy nên chắc anh cũng phải đáp lại ha?
_ Này! Tôi gọi cậu là Kanno được không?
Gou bất ngờ lên tiếng làm tất cả những câu hỏi linh tinh trong đầu Koichi biến mất mà thay vào đó là một pha đau tym nho nhỏ. Gọi hẳn là Kanno liệu có thân mật quá không? Hai người mới chỉ gặp nhau thôi mà! Nhưng phần nào đó trong anh lại muốn được gọi tên á! Trừ gia đình anh ra thì chẳng ai gọi anh như vậy hết. Dù vậy gọi bằng tên cũng là quá thân mật với người mới quen, anh buộc phải từ chối cậu thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot/Shotfic Tokusatsu
Fanficchỉ là một nơi đăng những truyện ngắn về Tokusatsu. Chủ yếu là SS với KR á :v Đây là những câu truyện đa thể loại, không nhất thiết phải bị bó trong tình yêu đâu nên nó rất nhạt đó