Giang Trừng: Ngụy vô sỉ, ngươi tém tém lại coi.
Ái chà!!! Sao lại có giọng của Giang tông chủ ở đây được nhỉ?! Muốn biết không? Hảo! Hãy cùng quay về 30 phút trước.
__________
30 phút trước
Trời xanh mây trắng, bầu trời quang đãng quá! Vẫn như mọi ngày, nhà ai nấy ở không đụng chạm. Lâu lâu Tam giới sẽ hội tụ lại một góc trong rừng trúc hay dưới bóng cây hoa đào hay bóng cây Ngọc Lan mà trò chuyện đủ mọi loại chuyện trên trời dưới đất.
Hôm nay, theo đúng lịch thì Tam giới sẽ hội tụ lại gốc đào nhà Hoa Liên. Ăn uống ngủ rồi lại nói chuyện rồi lại gây gổ. Không quan tâm đến việc đời, yêu quái.... bọn họ cảm thấy nhàn hạ vô cùng.
15 phút trước
Ngụy Anh: A, Lam Trạm, cứ ăn rồi ngủ thế này ta cũng chán. Nhớ lúc ở Liên Hoa Ổ ta với Giang Trừng đi hái sen quá đi!!!
Ngụy Anh vừa nằm trêm đùi Lam Trạm vừa than trời than đất.
Lam Trạm: Ngoan. Có ta ở đây, không chán.
Lam Trạm xoa xoa đầu Ngụy Anh, cất tiếng an ủi.
Băng Hà: Ta thích ở đây quá! Được ở cùng sư tôn mọi lúc không có người làm phiền thật thích.
Băng Hà đang bận rộn trong phòng bếp nhà Hoa Liên cũng chen miệng bình luận. Lý do ở trong phòng bếp thì mọi người cũng biết rồi đấy.
Thanh Thu: Ta thấy ở đây cũng không tệ lắm. Yên tĩnh và nhàn hạ. Ngụy đệ, nếu đệ thích cái gì thì cứ làm ra cái đó đi. Ta cũng muốn thử hái sen ở Liên Hoa Ổ.
Thanh Thu bưng tách trà vừa nhấp môi vừa nói.
Hoa Thành: Ta thì ở đâu cũng được. Chỉ cần có ca ca là được.
Một thân ảnh hồng y ngồi bắt chéo chân trên tảng đá nhìn Tạ Liên cất tiếng.
Tạ Liên: Tam Lang đi đâu ta đi đó.
Tạ Liên tay mân mê mái tóc dài đen nhánh của Hoa Thành vừa nghiên cứu kiểu tóc mới vừa nói.
Ngụy Anh: Ta vẫn muốn có thêm người!
Ngụy Anh nói xong thì trực tiếp lăn ra ngủ mặc cho Lam Trạm gọi dậy vào nhà. Thế rồi, như một phong trào, cả 5 cùng lăn ra ngủ. Băng Hà vừa làm xong nồi cháo nóng hổi thơm phức bưng ra thì thấy cả 5 đã ngủ. Lòng hận không thể gọi dậy để mà đổ cả nồi cháo vào miệng mỗi người trừ sư tôn.
Nói thì nói thế cơ mà Băng muội vẫn đem thức ăn đi đổ xuống vực rồi nằm bên cạnh sư tôn mà ngủ. (Tác giả: Băng muội lãng phí đồ ăn nha :)) Băng Hà: ý kiến? Tác giả: không có gì :)) )10 phút sau
Không có gì bất thường
5 phút sau
Tiếng máy móc cứng ngắc như Google Transalate vang lên làm thức tỉnh cả 6 người đang ngủ mê mệt. Vì đã một lần nghe thấy rồi nên cả 6 chỉ nhìn nhau thắc mắc.
"Lâu rồi không kêu, nay lại kêu?"
Cả 6 người cùng hỏi cái Hệ thống.
Hệ thống: Nhiệm vụ mới. Có nhận không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HTTCCNVPD, MDTS, TQTP] Mẩu chuyện nhỏ về đại gia đình má Mặc
Fanfiction-Truyện viết tùy hứng khi tui đang đọc về tam giới nhà má Mặc!!! - Viết thỏa đam mê thôi nha mn!!! -Nguyên tác: + Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện + Ma đạo tổ sư + Thiên quan tứ phúc