Latest Prolouge :)

18 2 0
                                    

I quit. Nagquit na ako. I gave up on my dreams since the day he left me.  Since ang dreams ko ang naging hindrance sa amin. We had the right love at the wrong time. Puro na nga lang wrong timing eh.

My dreams itself. My dreams itself destroyed everything. Not for the first time. Iniiwan nila ako dahil sa pangarap kong ito so i decided to quit and live a new life without my dreams. Plain boring life. Masama bang mangarap? Kung hindi , eh bakit ganto? Bakit kailangan lagi akong masasaktan? Lagi akong iiwan? Bakit ganun? Natupad ko nga yung pangarap ko kaso yung buhay ko. Kinuha nila sakin yung pinaghuhugutan ko ng lakas. Masakit lang isipin na hindi ko siya masyadong naasikaso habang nadito pa siya dahil sa pangarap ko. Dahil busy ako sa pagtupad ng pangarap ko. 

Ginusto ko lang namang maging K-IDOL. Ganun ba kahirap ibigay sakin yun? Naibigay nga sakin pero nagdala naman ng kamalasan. Hanggang kelan bang magiging ganito? 

Nagquit ako sa pagaakalang maayos ko ang buhay ko. Sana nga maayos ko pa. At sana may babalikan pa ako. Kinausap ako ng british kong manager. Mawawalan siya ng trabaho dahil sakin. Ganun ka-selfish ang buhay. Pero i already made up my choice. And nobody is gonna change that.

Mula sa dating blonde naging black.

Mula sa pagiging fashionista naging simple lang.

Mula sa pagmamake-up ng layers naging simple make-up.

Lahat tayo naghahangad ng simple life. Pero ang boring nga naman ng simple life, thats why we ask for more. 

May magmamahal pa kaya sa kanya kahit hindi na siya ang Ri-an na sikat ? 

Jiah calling....

She immediately answered.

"Hello eonnie."-jiah

"Jiah?"-rian

"Are you okay eonnie?"-jiah

"The truth? Im not really."-rian

"Eonnie..."-jiah

"You dont have to worry about me. Dont find me. Im doing fine but not feeling fine."-rian

"Nabalitaan ko yung about sa pagcancel mo sa contract. Dont do this Eonnie. "-jiah

"Jiah!"-rian

"Sayang yun eonnie."-jiah

"Jiah first of all pagod na pagod na ako and pagod ako of getting hurt. I think ill have to give myself a break."-rian

"Eonnie. If thats what you want ."-jiah

You and I (Fools in Love 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon