Guyth this really happened. Throwbacks to. Nandito rin yung past nila! Lahat naka italicized. yooon laaaaang! enjooooooy! Yung Hindi naka italicized yun yung narrator? lol. Basta uuuuun na uuuun.
Ciarra Wu's POV
January 05 20xx
"Audz!"
"Bakit cy?"
"Baka sagutin na daw ako ng liniligawan ko, Ikaw ano sa tingin mo?"
She likes Cyan badly. But best friend lang ang tingin sa kanya ni Cyan. Saklap. She faked a smile, She would do anything basta lang masaya yung best friend niya. Naglalakad sila sa may corridor at dahil sa kaclumsyhan niya ay nadapa sya. Lampa.
"Uy okay ka lang? Ano nga tingin mo? Sagutin mo tanong ko audz! Please?"
Tinayo sya ni Cyan pero dahil mahina sya ay hindi siya nakatayo.
"Okay ka lang ba audz?"
"Ah-eh o-okay lang ako."
Napakasinungaling niya. Hindi siya okay. Masakit na nga ang tuhod niya tapos masakit din ang puso niya. Tumayo siya magisa. Nakailang beses niyang sinubukan tumayo at success naman. Tutulungan nga siya dapat ni Cyan kaso tinanggihan niya,
"Okay ka lang ba talaga?"
"Oo cy. Sanay nanaman ako eh. "
"Tss. *ginulo ang buhok ni audz* Yan kase. Magingat ka kasi lagi! Sagutin mo na yung tanong ko uy,"
"Ah-eh yung ano ba?"
"Tss. Napakamakalimutin mo talaga audz! Kaw talaga! Tinatanong ko kung tingin mo sasagutin ako ng liligawan ko."
"Ah? Oo naman. Best friend kita eh."
"Talaga? *smile*"
"O-oo."
<3
January 16 20xx (Gusto ko bertdey ko eh!)"Uy audz diba sabi mo sasagutin ako ng liligawan ko?"
"Ah-eh oo."
"So can you be my princess?"
"Huh?"
Nakita Niya ang banner na 'will you be my girlfriend?' at mayroong bulaklak na hwak si cyan at mayroong nakaprepare na candle and light table. uuuun ba tawag run? limot konetch eh! Looool! Hahahaha!
BINABASA MO ANG
You and I (Fools in Love 2)
Roman pour AdolescentsRelationship between a dying boy and a celebrity. A relationship which time is the hindrance for the two of them. Could it work out? (Carlisle's story)