Mình xin đổi ngôi kể nhé mọi người!!!!!!!!!!!
______________________________________Sujin vừa cùng HanBin song ca ca khúc Love Song. Cả hai người đều rất tuyệt, giọng hát cao, trong trẻo của Sujin kết hợp với tông giọng không trầm nhưng cũng không quá cao của HanBin làm tất cả mọi người ở phía dưới đều phải trầm trồ khen ngợi.
Bây giờ Sujin đang ngồi ở hàng ghế chờ của các khách mời cùng các thành viên iKON. Ngoài HanBin ra thì các thành viên còn lại cũng rất bất ngờ, thứ nhất chính họ cũng không biết Sujin chính là M.S, thứ hai họ không ngờ giọng hát của cô lại tuyệt vời như vậy. Đặc biệt là June, cậu cứ khen Sujin suốt, còn bảo muốn song ca Love Song lần tới nếu có cơ hội.
Sujin đang mãi tám chuyện với cả nhóm, bỗng các thành viên BTS vừa biểu diễn xong bước đến ngồi cạnh.
JungKook vừa ngồi xuống liền quay sang bắt chuyện với Sujin.
- Em đọc xong cuốn sách đó chưa?
Sujin đã rất bất ngờ khi JungKook nói chuyện với mình, còn về chuyện cuốn sách nữa.
- À...anh vẫn còn nhớ em sao? Em đọc xong nó từ rất lâu rồi ạ.
- Tất nhiên. Nhưng không ngờ em lại là M.S đấy, giọng hát rất tuyệt.
- Cảm ơn ạ!!
JungKook rất hay ngại với các idol nữ. Nhưng hôm nay trong lúc đang xem cô biễu diễn, anh đã khoe với mấy anh trong nhóm rằng mình quen cô nhưng mấy anh không tin, bắt JungKook phải chứng minh. Vì vậy, lúc bắt chuyện với Sujin JungKook rất lo lắng và ngại ngùng.
HanBin ngồi cạnh Sujin cũng rất bất ngờ, không ngờ cái con bé này còn quen với JungKook của BTS. Chính anh là idol còn chưa bao giờ bắt chuyện một câu nào với BTS vậy mà nó đã nói chuyện trông rất thân thiết.
- Nhìn em có vẻ thân với JungKook của BTS nhỉ!
- Hahaha!!!!Cũng nhờ phúc của anh đó.
Quả thật là vậy, nhờ chuyến đi đến đảo Jeju mà Sujin may mắn gặp được JungKook, còn được chụp ảnh chung.
Sau khi kết thúc lễ trao giải, Sujin đi xe cùng các thành viên iKON về công ty. Trước khi rời khỏi, cô cũng không quên nhắn tin với Minji bảo nó về một mình trước, vì chủ tịch bảo cô đến công ty gấp, có chuyện phải bàn.
Trên xe, vì Sujin ngồi cạnh HanBin nên quay sang hỏi anh, vẻ mặt có chút tức giận.
- Này, em đã bảo không muốn mọi người biết đến nên mới giấu tên. Vậy mà hôm nay anh kéo em lên sân khấu là sao?
Câu này Sujin đã muốn hỏi anh từ lúc còn trong lễ trao giải, nhưng vì không muốn phá vỡ bầu không khí lúc đó nên đến tận bây giờ cô mới có cơ hội để hỏi tội anh.
- Lúc chuẩn bị gọi tên ca khúc của tháng 11 anh có quay xuống vị trí của các fan thì thấy em ở đó. Nhìn em rất lo lắng và mong đợi giải, rồi đến khi Love Song được gọi tên, em cũng đã rất vui mừng mà nhảy cẩng lên. Anh vì thấy em hạnh phúc như vậy mà bản thân anh lại lên nhận giải rồi thay em nói lời cảm ơn thì thật không đúng, không đúng với em cũng như những người yêu thích ca khúc. Vì vậy anh mới muốn em tự mình lên nói những lời cảm ơn đó với mọi người. Em đừng chỉ vì sợ sự phiền toái mà mọi người gây ra cho em khi em được nhiều người biết đến mà cả đến lời cảm ơn em không thể nói ra thì thật không đúng. Nếu em chỉ nghỉ cho bản thân thì anh nghĩ đó là sai. Em thử nhìn bọn anh đi, bọn anh cũng là người nổi tiếng được mọi người biết đến nhưng bọn anh không bao giờ xem sự quan tâm của mọi người dành cho mình là sự phiền toái cả, bọn anh luôn nghỉ đó chính là những tình cảm mà những người yêu thích bọn anh đem đến, và bọn anh hạnh phúc vì điều đó.
Lúc đầu Sujin chỉ muốn hỏi tội anh rồi bỏ qua, nhưng sau khi nghe hết những lời mà HanBin nói cô mới thật sự hiểu. Đúng là cô đã sai rồi, cô chỉ nghỉ cho bản thân mình thôi.
- Em hiểu rồi. Cảm ơn anh - Sujin gục đầu xuống nói.
Thấy Sujin như vậy HanBin liền cười, đưa tay nâng cái đầu của cô lên.
- Làm gì mà ỉu xịu vậy, lúc nảy còn lớn tiếng lắm mà! - HanBin trêu.
- Anh còn trêu em nữa. Không phải là do những lời anh nói sao? Nghe xong em cảm thấy đúng là mình ích kỉ thật.
- Em biết vậy là tốt rồi. Anh rất vui vì điều đó.
Nói xong câu này HanBin mới nhận ra bây giờ anh không khác gì người anh trai đưa ra lời khuyên cho em gái cả. Và đúng như những gì anh biết, thì Sujin chính là em gái anh. Anh có nên yêu thương cô, bù đắp cho cô những gì mà mười mấy năm qua người anh trai này chưa bao giờ làm không? Bây giờ bên cạnh anh ngoài các thành viên ra cũng không có ai là thân thiết, tự nhiên lại xuất hiện một cô em gái, anh không biết nên làm thế nào?
Còn bên này Sujin cũng vậy, những lời HanBin nói lúc nãy cũng làm cô liên tưởng đến hình ảnh người anh trai, cô đã từng mong mình có anh trai như thế nào? Mỗi lần nghe Minji than phiền về những vụ cãi vả giữa cậu ấy và anh trai cô cảm thấy rất buồn. Cô chưa bao giờ có cảm giác đó cả, cô cũng muốn có người anh để suốt ngày cãi vả như nó. Bây giờ có thì lại không thể nhận.
Cả hai đều nghĩ về chuyện này làm không khí giữa hai người bỗng trầm xuống. Vì các thành viên iKON ngồi ở đằng sau nhận ra được sự lúng túng giữa hai người liền bày trò phá vỡ bầu không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[iKON][Fangirl][HanBin] TÔI LÀ PRODUCER
FanficMột cô gái là Producer. Cô sẽ được trực tiếp làm việc với các idol, producer tại YG. Chuyện tình của cô sẽ diễn ra như thế nào tại đó?