18.

957 78 19
                                    

Theo lời Teddy, tôi quyết định tạm thời giấu chuyện Chaerin đã có bạn trai để HanBin có thể tập trung cho lần comeback tới.

Và đúng như các thành viên iKON, chủ tịch và iKONIC mong đợi, lần comeback này rất thành công. Bài hát chủ đề chỉ vừa mới phát hành đã đứng đầu các bảng xếp hạng trong nước. Lượng album bán ra cũng tăng lên đáng kể so với lần comeback trước. Đặc biệt, MV lần này là MV đầu tiên của nhóm đạt 100 triệu view. Với những thành công bước đầu như vậy nhóm đã quyết định mở một buổi tiệc để chúc mừng và cũng như cảm ơn các nhân viên, quay phim, đạo diễn.... đã giúp đỡ nhóm trong thời gian vừa qua.

Hôm nay, khi vừa kết thúc buổi học ở trường, tôi không đến công ty như mọi khi mà thay vào đó tôi bị đưa đến cửa hàng quần áo. Chuyện xảy ra là do Minjin, tôi chỉ nói với nó là hôm nay iKON có tổ chức tiệc ăn mừng vì màn comeback thành công ngoài mong đợi, vậy là vừa tan học, nó đã kéo tôi đến cửa hàng quần áo.

- Này! Có cần cầu kì vậy không?

Vừa vào đến cửa hàng tôi đã cảm thấy không phù hợp lắm.

Vậy mà Minji vẫn kiên quyết kéo tôi vào trong cho bằng được.

- Cầu kì cái đầu cậu. Đi ăn tiệc thì phải xinh đẹp chứ! Nhìn thử bộ dạng của cậu đi, thật xấu hổ mà.

Thật ra tôi cũng biết là đi ăn tiệc thì phải trang trọng, xinh đẹp một chút. Nhưng thử nghĩ xem, tôi thường ngày cứ mặt áo thun hay áo sơ mi và quần jeans đến công ty. Tự nhiên bây giờ lại chuyển sang mặc váy các kiểu, để các thành viên iKON thấy thì ngại lắm.

Nhưng Minji đâu hiểu được lòng tôi, nó kiên quyết bắt tôi phải mặc đồ do nó chọn. Nhìn phong cách ăn mặc "bánh bèo" của nó, tôi cũng phần nào hiểu được hôm nay tôi sẽ thành như thế nào rồi.

Không nằm ngoài dự đoán, Minji chọn cho tôi một chiếc đầm màu xanh nước biển, dài quá đầu gối một chút. Phía trên là chiếc nơ cùng màu, trông không thể "bánh bèo" hơn được nữa. Đặc biệt, nó còn bắt tôi phải mang đôi giày cao gót màu trắng cao 5 phân nữa chứ!

Cuộc đời tôi chưa bao giờ đi giày cao gót, vậy mà hôm nay lại phải mang nó. Sao tôi đi được đây? Mang giày cao gót cũng phải luyện tập chứ có phải muốn đi là đi được đâu.

- Minji, mày biến tao thành thế này là được rồi. Con mang giày cao gót thì không được đâu? Đau lắm!

Tôi đưa bộ mặt đáng thương nhất cho nó nhưng cũng không thể làm nó thay đổi.

- Không được! Mày phải mang nó. Còn đôi giày thể thao này của mày tao sẽ cất giùm cho. Giờ mày đi kẻo trễ. Tao về đây.

Nói xong là nó phóng ngay ra khỏi cửa hàng. Còn tôi thì phải vật lộn với đôi giày cao gót này để đến công ty.

Vì muốn mọi người không phải tốn nhiều thời gian đi ra ngoài, rồi phải sợ bị các netizen chụp hình nên mọi người đều đồng ý tổ chức tiệc ở công ty.

Lúc tôi đến hình như buổi tiệc đã bắt đầu, mọi người ai cũng đang vui vẻ nói chuyện cùng nhau. Tôi ngại ngùng bước vào, định tìm một chỗ nào đó để ngồi. Vừa hay thấy có một chỗ trống ở đằng kia, tôi liền vội vàng đi đến đó. Nhưng trong lúc đi, bỗng có người gọi tên tôi. Nhìn xung quanh xem ai gọi mình, một lúc mới phát hiện đó là Teddy. Anh ấy khoác trên mình bộ vest sang trọng khác với mọi ngày, tiến đến gần tôi.

[iKON][Fangirl][HanBin] TÔI LÀ PRODUCERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ