Chương 65

7.2K 142 14
                                    

Tên tuổi của cặp sinh đôi đã sớm được đặt sẵn, chuẩn bị hẳn bốn cái tên, hai nam hai nữ, vừa vặn lại được dùng cả hai. Chị cả gọi là Triệu Liên Nhu, dịu dàng đáng yêu, em trai thì gọi Triệu Hạo Tranh, mênh mông trong biển người những vẫn giữ được chí khí nam nhi. Chủ nghĩa đàn ông của Triệu gia rất thịnh, từ việc đặt tên cũng có thể thấy được đối với con trai luôn luôn kỳ vọng còn đối với con gái thì lại dung túng chở che.

Tên tuổi của hai tiểu tử này đều do Ông cụ đặt cho, do vậy mà Triệu Quốc Đống cảm thấy rất buồn bực, lúc đặt tên cho con trai đã không có cái quyền lợi này, hai đứa cháu nội cũng không đến lượt của ông. Trong lòng thầm nghĩ nhất định phải sống thêm hai mươi năm nữa, phải vớt vát lại bằng việc đặt tên cho cháu cố của mình. Cuối cùng lại nghĩ ra việc đặt nhũ danh cho hai đứa bé cho đỡ cảm thấy mất mát. Cô chị Triệu Liên Nhu thì gọi là công chúa, công chúa nhỏ của Triệu gia, đứa em Triệu Hạo Tranh lại gọi là Tướng quân, là đại tướng quân thống lĩnh thiên binh vạn mã.

Cặp sinh đôi khi vừa đầy tháng thì công chúa được năm cân, giống y như một cục bông mềm mại trắng trẻo. Có câu nói, từ nhỏ đã thể hiện rõ tính tình, tính của tiểu tử này độc đoán bá đạo từ bé. Lúc bú sữa liền dùng hai tay nhỏ bé mập mạp cầm chặt bình sữa, lại còn dùng hai chân nhỏ đạp đạp sang bên kia .

Em trai Tướng quân vì thế liền thua kém không ít, một tháng mới tăng được thêm một cân , so với người chị sinh đôi của mình chỉ bé bằng một nửa. Sức ăn của Tướng quân so với công chúa cũng kém xa, một bên vú cũng ăn không hết, công chúa ăn được một lúc còn có thể bú hết sạch sữa còn dư lại của em trai. Cứ như vậy có lúc còn ăn không đủ no nên khóc toáng lên, mà sữa của Điền Mật Nhi không thể cung cấp đủ, không thể làm gì khác hơn là cho uống thêm sữa bột. Tiểu tử chắc cũng liên tục xác định hai đại bạch thỏ kia có chen cũng không bú đủ,nên mới có thể tâm bất cam tình bất nguyện mà bú sữa bình.

Điều mà Tướng quân thích nhất chính là giơ quả đấm nhỏ đưa đến trước mắt, bình tĩnh ung dung mà nhìn, giống như phía trên đang cài đóa hoa vậy.

Hai đứa bé đặt chung một chỗ căn bản cũng không giống như sinh đôi, cũng không giống với trẻ một tháng chút nào, không biết còn cho là bọn họ đang trọng nữ khinh nam nữa cơ đấy. Điều này cũng khiến Điền Mật Nhi phiền lòng, rõ ràng là sinh ra cùng một ngày mà chênh lệch lại quá lớn, không phải Tướng quân có vấn đề gì không.

Vừa hết cữ, liền đem hai đứa bé đến bệnh viện, rốt cuộc là công chúa thừa dinh dưỡng mà Tướng quân lại quá mức nhỏ gầy. Làm kiểm tra các chức năng, hai đứa bé vấn đề gì cũng không có, nhưng lại như được tạo thành từ một thể khác biệt, cha mẹ cũng không nên quá khẩn trương, cứ để đứa bé lớn từ từ sẽ tốt hơn.

Điền Mật Nhi trong bốn mươi ngày ở cữ cũng thừa nhận là mình sợ xấu, ngày ngày đều phải ăn một đống thứ quá thừa dinh dường rồi, cô cũng không muốn bởi vì mắc phải bệnh gì mà ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt sau này. Vừa hết cữ lại bắt đầu quá trình cảm cân, sau khi sinh con, nước ối và nhau thai đều tống hết ra ngoài nên cân nặng bây giờ so với trước khi mang thai cũng không mập quá nhiều. Nhưng vì bụng quá lớn, nên da trên người liền bị rạn, hiện tại sờ vào cứ như là sờ vào bì lợn vậy, lùng nhùng nên có chút chột dạ.

Anh lính là người chồng tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ