*After Two Years*

821 19 0
                                    

Kiana's Pov

Lumipas ang dalawang taon ay ganoon ang naging pagtrato sakin ni Klarenze. Araw araw syang nag uuwi ng ibat ibang babae. Nakikipagsex lng dya dun pagkatapos ay iba na naman. Grabeng pighati ang ibinibigay nya. Akala ko nung una ay magbabago pa sya. Ngunit hindi ko na kinaya.

Nasa hapag kami ngayon. Nag aalmusal.

"I want to tell you something." sabi ko

"Importante ba yan? Kung hindi yan importante. Wag mo ng ituloy. Sinisira mo lng ang umaga ko." sabi niya

"I want a divorce." sabi ko

Napigil ang paghigop nya ng kape

"What?! Nasisiraan ka na ba?"tanong nya

"Hindi ako nasisiraan. Sa totoo lng ngayon lng ako nakapag isip ng tama." sabi ko

Natawa sya ng pagak.

"Alam mo ngayon ko lng nalaman na may talino ka rin pala. But sad to say hindi ako papayag." sabi niya

"Ano bang problema mo?! Ayaw mo bang lumaya na sakin? At maituloy mo na ang pambabae mo? " tanong ko

"Kahit naman asawa kita. Nagagawa ko yun. At ska hindi papayag sila papa sa desisyon mo." sabi niya

"Ah basta. Nakapagdesisyon na ko. At may grounds na ko para makipaghiwalay sayo." sabi ko sabay tayo. Aakyat na sana ako ng hatakin nya ko.

"Ano ba!? Bitawan mo ko." sabi ko. Binuhat nya ko at dinala sa master bedroom. Kinakabahan ako. Ipinatong nya ko aa kama at pinaibabawan.

"You cant Get away my Kiana Sandoval." sabi nya sabay halik sa akin. Mapangahas ang halik. Halos magdugo ang labi ko sa pangigigil nya

"Stop. Please. Bitawan mo ko Klarenze" mangingiyak kong sabi pero Hindi sya tumigil. Hinahalikan nya lng ako dahil pinaparusahan nya ako. Sa sobrang inis nya sakin ay pinunit nya ang damit ko. Nahantad tuloy sa kanya ang maganda at malalaki kong hinaharap.

Napaigik ako ng simulan nyang lamasin iyon. Ni wala syang pakielam kung nasasaktan nya na ko.

"Please Stop. Wag klarenze.!!" sabi ko sa pagitan ng paghalik nya sa mga dibdib ko. Buong lakas ko syang itinulak.

"Damn.!" sabi niya. Tumingin sya sakin. Umiiyak akong tinakpan ng kumot ang sarili ko.

"P*t*ng **a buhay to. Hindi ako papayag na magdivorce tayo. Mabulok ka sa pamamahay na to. Kasama ko." sabi nya sabay labas. Ibinalya nya pa ang pinto. Naiwan akong takot na takot at umiiyak. Sa ayaw nya at sa gusto nya makikipaghiwalay ako sa kanya. Pumunta ako ng kwarto ko at nagpalit ng damit. Nilinis ko rin ang katawan ko at nilagyan ng ointment ang mga pasa ko. Tumingin ako sa salamin. Ngumuti ako ng mapait. Kung sana lng kaya kong ibalik ang lahat. Sana nung unang tapak ko palang sa asle ay tumakbo na ko palayo sa kanya.

-

Loving my playboy husbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon